Honda đã luôn luôn
được biết đến với chất lượng và độ bền của nó. Nhưng trong vài năm qua,
những thiếu sót của nó CRF450R của đã lấn át sức mạnh của chiếc xe. Đối
với năm 2017, Big Red đang tìm cách để thay đổi điều đó với 450 đó, bên ngoài
màu đỏ, cổ phiếu rất ít với người tiền nhiệm của nó.
Mục
tiêu của Honda cho CRF450R là không chỉ cải thiện Yamaha TFX150 động cơ, nhưng khung xe,
thái, và xử lý là tốt. Bắt đầu từ động cơ Unicam, Honda đã có rất nhiều
thông tin cập nhật cho thêm thu nhập thấp, trung, và năng lượng hàng đầu cuối. Những
thay đổi này bao gồm bố trí trực tiếp hơn lượng Dòng giáng, bố trí cổng thẳng,
mới tay ngón tay rocker cho tăng nâng van, 2mm van nạp lớn hơn, điều chỉnh khu
vực squish cho tỉ lệ nén cao hơn, và piston mới cung cấp hiệu suất cháy tốt
hơn. A Diamond-Like Carbon (DLC) lớp phủ đã được áp dụng cho các bộ phận
nội bộ cho độ bền tốt hơn, trong khi ly hợp đã được cập nhật với ít tấm, dày
hơn sẽ góp phần vào lắp ráp tổng thể nông hơn. Một hệ thống ống xả nhỏ gọn
với uốn cong dần dần nhiều hơn cho dòng khí xả mượt mà vòng ra các Yamaha m-slaz, yamaha mt-15 bản cập nhật
cơ.
Đáng
nói là các CRF có thể được trang bị với một hệ thống khởi động điện tùy chọn,
trong đó có sẵn thông qua các đại lý Honda với giá khoảng $ 600. Đây là cùng một bộ mà sẽ
đến tiêu chuẩn trên các CRF450RX mới.
Bộ
khung có tới nhiều thay đổi mà thêm đến một thiết kế tổng thể nhẹ hơn, với sự
nhấn mạnh về trung đoàn thể và cải thiện xử lý. Điều này bắt đầu với một
trọng lượng, khung nhôm nhẹ hơn thế hệ thứ sáu với giảm độ cứng xoắn; swingarm trọng lượng nhẹ
hơn với nhiều độ cứng dọc và ngang; và tái định vị xung kích
được gắn kết thấp hơn trong khung hình. Có lẽ thay đổi lớn nhất,
mặc dù, là 49mm Showa cuộn xuân ngã ba mới mà Honda đã trở lại con sau nhiều
năm chi tiêu sử dụng một ngã ba không khí. Tất cả đã nói, CRF450R
này có 30mm hẹp mặt cắt ngang tại các bộ tản nhiệt và giữ trọng lượng tổng thể
giống như năm ngoái, một thành tích được hỗ trợ bởi việc di chuyển đến một
thùng nhiên liệu titan và các biện pháp tiết kiệm trọng lượng nhỏ khác.
Tròn ra các thay đổi này
là thân xe mới và đồ họa tích hợp.
Đôi
khi một chiếc xe đạp mới trông ấn tượng, nhưng không hoàn toàn thực hiện như
tấm spec của nó hoặc BNG cho thấy nó có thể. Rất may vẻ đẹp của
CRF450R dịch cho hiệu suất đáng kinh ngạc trên đường ray. Việc giao quyền lực là
tuyến tính nhưng mạnh mẽ, và trong khi có một mũi tên trúng nhiều ý nghĩa hơn,
chiếc xe không phải là khó khăn để đi xe. Đó là nếu Honda đã bằng
cách nào đó đã phát hiện ra Chén Thánh của sức mạnh.
điện mà đến ngày mạnh ra
khỏi đáy, kéo đến giữa, và tiếp tục vào top-end. Đó là Yamaha R15, Yamaha FZ-S sự kết hợp hoàn
hảo của pull phong phú với một mịn, giao hàng có kiểm soát. Ba bản đồ-mà đánh lửa
người lái có thể chuyển đổi giữa thông qua một nút trên tay lái, làm cho nó dễ
dàng thay đổi các tính năng. Chúng tôi đã kiểm tra
tất cả ba bản đồ và đáng ngạc nhiên phát hiện ra rằng các bản đồ hung hãn nhất
là yêu thích của chúng tôi, vì nó đã làm cho nó dễ dàng để tăng tốc độ ra khỏi
góc và hơn nhảy. Ngày bắt đầu, bản đồ thứ ba cũng nối rất tốt dù
ở số thứ hai hoặc thứ ba. Nếu kiểm soát nhiều hơn hay sức kéo là cần
thiết, tuy nhiên, các bản đồ chuẩn là con đường để đi.
Bộ khung
và làm việc treo mới đều là tốt. Những chiếc xe đạp có
một nhanh nhẹn, nhanh nhẹn cảm giác ra nhảy, biến một cách dễ dàng, và rất cân
bằng. Trong góc, những chiếc xe đạp thực sự tỏa sáng, như nó đi chính
xác nơi bạn muốn nó và không dao hoặc đẩy.
Những chiếc xe đạp
gobbles ruts dài lên và obliterates đê mùn, quá. Và trong khi chúng tôi
đã tìm thấy rằng việc đình chỉ là một chút mềm mại với các thiết lập cơ sở, một
vài điều chỉnh clicker giúp chữa khỏi tai ương của chúng tôi. Chúng tôi cũng cảm thấy
phía trước có một cảm giác thần kinh nhẹ so thô dấu tốc độ cao. Chúng tôi đã có thể khắc
phục điều đó, tuy nhiên, bằng cách làm giảm chảy xệ ở phía sau và thông qua làm
cứng các ngã ba.
Cuối cùng, các ngã ba
mùa xuân mới như tiến bộ vì nó là sang trọng. Các ngã ba khí trên CRF
thế hệ trước sẽ dễ dàng thổi qua các cơn đột quỵ trong nhỏ nhất của các số truy
cập, trong khi điều này ngã ba mùa xuân mới và cập nhật sốc hấp thụ được những
người truy cập cùng mà không có một đáy cảm giác khắc nghiệt.
Honda
chắc chắn trúng một chạy về nhà với CRF mới. Tất cả mọi thứ mà chúng
ta không thích về các mô hình '16 ngã ba đã biến mất không khí, điện
uninspiring, mơ hồ cuối cùng và phía trước xe đạp là một niềm vui tuyệt đối để
đi xe. Các điện tích cực hơn Bajaj pulsar 200NS cùng với một khung gầm cải tiến làm cho một
chiếc xe đạp mà chúng ta không thể chờ đợi để dành nhiều thời gian trên.
Mặc dù thời gian của
chúng tôi đã được hạn chế trên CRF450R, chúng tôi gần như chắc chắn nó sẽ là
một lực lượng để xem với một lần nó chạm sàn đại lý trong tháng Mười Một.
UPS:
thân
xe mới sẽ tốt và không bắt khởi động hoặc nẹp gối
Ergonomics
là mỏng hơn so với năm ngoái
Bike
cảm thấy nhẹ hơn và flickable hơn '16
Cua
là tuyệt vời
Nguồn
dồi dào, nhưng vẫn dễ dàng để đi xe
Từ
dưới cuối hit là mạnh mẽ và top-end kéo là rất tốt
New
ngã ba mùa xuân là tiến bộ và tốt hơn nhiều so với ngã ba khí
Ba
bản đồ đánh lửa dễ dàng để chuyển đổi giữa và tạo sự khác biệt
DOWNS:
Đình
chỉ là một phần mềm nhỏ
Trong
trường hợp của một gian hàng, chiếc xe có thể khó khăn để bắt đầu trong bánh
phần
màu đen trên tấm vải liệm sẽ trông mòn nhanh chóng
Renthal
3/4 "thanh là không mạnh như quá cỡ thanh tìm thấy chứng khoán trên xe đạp
khác
Tùy
chọn khởi động điện là đắt tiền.
ConversionConversion EmoticonEmoticon