KYMCO là từ Đài Loan, và họ không thể coi nhẹ. Nhưng trước đó, bạn cần phải đi ra ngoài kiểm tra mát AK550 maxi-scooter của họ rằng họ diễu hành trong INTERMOT 2016 . Dù sao, K Rider 400 là sự sáng tạo mới nhất của họ, và ngoài các tên buồn cười, có vẻ đầy hứa hẹn.
Một phần vì nó được dựa trên xác thịt và xương Kawasaki ER4n của, và một phần vì làn da mới của mình thậm chí còn hấp dẫn hơn so với tìm kiếm sức mạnh chiến đấu của Nhật Bản đi lại / đường hơi ù lì.
Bởi vì nó dựa trên ER4n, K Rider 400 được hỗ trợ với một trái tim Nhật mịn Yamaha m-slaz, yamaha mt-15, Yamaha TFX150 - cc 399, đôi song song, làm mát bằng chất lỏng, động cơ phun xăng đánh giá ở 42 hp @ 9500 rpm và 37 Nm @ 7500 rpm. bit khác như khung, hệ thống xả và cụp cánh tay được chia sẻ với các ER4n là tốt, mặc dù có những thay đổi nhỏ, nhưng hệ thống treo và phanh là KYMCO cụ thể. Ở vị trí của phuộc ống lồng phía trước của ER4n, K Rider 400 sử dụng một vài gợi cảm, 41 mm, USDs hued vàng, trong khi hệ thống phanh trên các máy bay chiến đấu đường phố Đài Loan trông như chúng là lớn hơn so với những người đồng cấp Nhật Bản.
Đối với các kiểu dáng, nó khá triệt để, cho rằng ER4n chọn để nhìn understated.Sự kết thúc trước được rút ra để thúc với một vài giao phối đèn pha sắc nét, trong khi các mặt tính năng mãnh vụn của thân xe hung hăng. Sự kết thúc phía sau được một đôi săn chắc, nhỏ gọn LED đèn đuôi, và phần đuôi trông gọn gàng. K Rider 400 nặng 210 kg (ướt), mà là nhiều hơn chỉ là 7 kg so với những gì ER4n có, trong khi kích thước của cả hai mô hình vẫn còn khá nhiều việc cùng. Các KYMCO K Rider 400 sẽ ra mắt tại thị trường Đài Loan đầu tiên, và sau đó là ở các nước khác nhau. Giá là chưa được công bố, nhưng chúng tôi đoán đi của nó cắt xén giá của ER4n bởi một lượng nhỏ.
Một phần vì nó được dựa trên xác thịt và xương Kawasaki ER4n của, và một phần vì làn da mới của mình thậm chí còn hấp dẫn hơn so với tìm kiếm sức mạnh chiến đấu của Nhật Bản đi lại / đường hơi ù lì.
Bởi vì nó dựa trên ER4n, K Rider 400 được hỗ trợ với một trái tim Nhật mịn Yamaha m-slaz, yamaha mt-15, Yamaha TFX150 - cc 399, đôi song song, làm mát bằng chất lỏng, động cơ phun xăng đánh giá ở 42 hp @ 9500 rpm và 37 Nm @ 7500 rpm. bit khác như khung, hệ thống xả và cụp cánh tay được chia sẻ với các ER4n là tốt, mặc dù có những thay đổi nhỏ, nhưng hệ thống treo và phanh là KYMCO cụ thể. Ở vị trí của phuộc ống lồng phía trước của ER4n, K Rider 400 sử dụng một vài gợi cảm, 41 mm, USDs hued vàng, trong khi hệ thống phanh trên các máy bay chiến đấu đường phố Đài Loan trông như chúng là lớn hơn so với những người đồng cấp Nhật Bản.
Đối với các kiểu dáng, nó khá triệt để, cho rằng ER4n chọn để nhìn understated.Sự kết thúc trước được rút ra để thúc với một vài giao phối đèn pha sắc nét, trong khi các mặt tính năng mãnh vụn của thân xe hung hăng. Sự kết thúc phía sau được một đôi săn chắc, nhỏ gọn LED đèn đuôi, và phần đuôi trông gọn gàng. K Rider 400 nặng 210 kg (ướt), mà là nhiều hơn chỉ là 7 kg so với những gì ER4n có, trong khi kích thước của cả hai mô hình vẫn còn khá nhiều việc cùng. Các KYMCO K Rider 400 sẽ ra mắt tại thị trường Đài Loan đầu tiên, và sau đó là ở các nước khác nhau. Giá là chưa được công bố, nhưng chúng tôi đoán đi của nó cắt xén giá của ER4n bởi một lượng nhỏ.
Chuyên cung cấp và kinh doanh các loại xe mô tô nhập khẩu,
xe mô tô phân khối lớn, xe mô tô thể thao giá rẻ như: Yamaha R15, Yamaha FZ-S, Honda CB Hornet 160R,
Bajaj pulsar RS200
ConversionConversion EmoticonEmoticon