Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Honda Rebel 300 2017 dự kiến là mẫu xe Cruise hot nhất năm này

Josh Hayes đã giải quyết các thiết bị điện tử MotoAmerica Superbike mới được giới thiệu trong mùa giải này trong lớp Motul Superbike Honda CRF250L 2017 với cùng một sự quyết tâm cứng rắn và từ đó dẫn dắt anh đến 61 chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu cao cấp và bốn chức vô địch. Trên đường đi, ông nhận ra một số khía cạnh của quá trình này đã được disturbingly ngoài tầm kiểm soát của ông.
SZTpx4iYNJ4H66HbCfN8
Hayes thừa nhận: “Chúng tôi đã thử nghiệm quá trình này trong mùa giải năm ngoái hơn là chúng tôi đã thực hiện trong một vài năm. rebel 300 ABS 2017 “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để thử nghiệm các vấn đề cơ bản của thiết bị điện tử, trong khi đó [đồng đội của Yamaha] Cameron Beaubier đã lái chiếc xe cũ với các bộ phận treo mới.
“Khi chúng tôi đến một điểm nào đó, chúng tôi đã nói, ‘Được rồi, hãy chuyển xe đạp.’ Chúng tôi đã làm một vài vòng đua trên xe đạp của nhau để xem chúng tôi ở đâu về tiến bộ và nhận được ý kiến ​​thứ hai. Chúng tôi quá bận rộn đến nỗi rất khó để dừng lại một số lần tải xuống và quay trở lại, ‘Này, người đàn ông, đã đến lúc đua.’ ”
Hayes đã so sánh sự khác nhau giữa các thiết bị điện tử Magneti Marelli Marvel 4 trước đây và gói Marelli MLE mới của World Superbike-Marelli honda yb 125 sp 2017 để nâng cấp điện thoại thông minh. “Hệ thống của chính nó cũng khác với việc chuyển từ iPhone 3 sang iPhone 7”, ông nói. “Trong nhiều năm, bạn đã mở màn hình và vuốt sang phải để mở điện thoại của bạn.
r15 v3
“Bây giờ, bạn nhấn màn hình và vuốt sang phải và bạn đi đến một số màn hình khác mà bạn không phải là nghĩa vụ phải được trên. Bạn chỉ cần bấm vào nó một lần nữa để bạn có thể đặt trong mã của bạn và mở điện thoại của bạn. Một số trong những điều cơ bản nhất mà chúng tôi biết làm thế nào bây giờ mang lại cho chúng tôi khá nhiều thời gian hơn. ”
Hayes cho biết các thiết bị điện tử mà đội Superbike của nhà máy sử dụng trong thập kỷ qua là trực quan hơn. “Đơn giản là cách duy nhất tôi biết để giải thích nó”, ông nói. “Nó chỉ có ý nghĩa hơn một chút. Yamaha FZ25 2017 Đối với tôi, đây là một hệ thống rất khó hiểu, và nó đòi hỏi hầu hết hơn một kỹ sư để giải quyết tất cả các nhiệm vụ mà nó có thể làm được.
“Nó không phải trong phần cứng; Đó là trong văn bản của phần mềm. Có rất nhiều dẫn xuất và tính toán hơn so với các phép đo trực tiếp, vì vậy nó làm cho nó khá khó khăn và rất tốn thời gian để đưa ra tất cả các kịch bản khác nhau. Tôi không làm việc trên hệ thống, nhưng từ những gì tôi thu thập, có hàng trăm bản đồ cần phải được viết.
“Các nguyên tắc cơ bản của chiếc xe đạp phải được giữ nguyên: Nếu tôi mở cần điều khiển, xe đạp cần phải nhanh hơn; Nếu tôi tắt nó, tôi cần nó để đi chậm hơn. Nó không phải là đơn giản. Những kẻ đang cố gắng giải quyết nó mà không làm tôi tổn thương, và tôi đang cố gắng để tìm ra nó mà không cần ném xe đạp trên mặt đất và lãng phí thời gian. Nó khá khó khăn. ”
Tiến bộ đáng kể đã được thực hiện kể từ khi Hayes đưa ra những nhận xét này vào tháng Tư vừa qua tại Circuit of the Americas. Ngoài đua xe tại COTA, Road Atlanta, và Virginia International Raceway, nơi Hayes giành chiến thắng đầu tiên trong năm, các đội MotoAmerica đã thử nghiệm tại Khu liên hợp chủng tộc quốc tế Pittsburgh, nơi sẽ tổ chức vòng 8 vào ngày 25 đến 27 tháng Tám.
Thêm thời gian ngồi, tuy nhiên, không nhất thiết phải ngang nhau để giảm tải công việc, đặc biệt là khi phải đối mặt với các kịch bản chưa được kiểm tra. Chẳng hạn, kiểm soát hãm động cơ và kéo, bây giờ phức tạp hơn, mà, Hayes giải thích, cho biết thêm nhiều tiềm năng cho rắc rối. Cũng rất khó để biết liệu bạn có đạt được tối đa từ hệ thống hay không.
Ông nói: “Mọi người có ý tưởng rằng nếu nó phức tạp hơn thì nó sẽ trở nên tốt hơn. “Nếu tôi lấy IMU và góc nghiêng, tốc độ bánh xe và ngã ba và đi du lịch sốc và tôi đặt tất cả những thứ đó lại với nhau, tôi có thể đi lên với một chiếc răng tốt hơn. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn phải viết bảng và có một chàng trai bên trong chiếc xe tải, người có thể dự đoán tình huống đó tốt hơn là tôi có thể lái chiếc xe máy.
“Đó không phải dễ dàng để làm. Theo tôi, một kỹ sư trong xe tải không thể dự đoán được chiếc xe đạp sẽ làm gì. Tôi là người cảm thấy điều dưới tôi. Với tư cách là một tay đua, nhiều lần trong đời tôi đã nghĩ, ‘Đó là lốp xe này đã được hoàn thành. Tôi không thể làm bất cứ điều gì khác. ‘ Nhưng bằng cách nào đó, theo ý muốn tuyệt diệu, tôi kéo một cái đùi ra sau lưng để có được bản thân trở lại trong chương trình. ”
Hayes sẽ có một chiến thắng mới vào cuối tuần này, từ 2-4 tháng 4, tại Giải vô địch Dunlop tại Road America, Vòng 4 cho MotoAmerica Series năm 2017. Hayes đã có tổng cộng tám trận đua Superbike tại “Công viên quốc gia tốc độ của Mỹ.” Năm ngoái, Beaubier đã thắng cả hai sự kiện, với Hayes kiếm được một cặp thứ ba.
Những chiếc Toni Elias và Roger Hayden của Yoshimura Suzuki đã phải đối mặt với những thách thức tương tự với chiếc GSX-R1000 mới, trong đó họ đã giành được bốn cuộc đua kết hợp. Hayes nói: “Chúng tôi hy vọng họ sẽ đi ra ngoài, nhưng chúng tôi vẫn có một số thủ đoạn trong tay của chúng tôi. “Chúng ta sẽ phải làm việc chăm chỉ. Đó là những gì đua xe là về. “
Previous
Next Post »