Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Top 20 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ giá rẻ không cần bằng A2

Nhà trường thường được phân phối trong một hoặc hai gói mỗi ngày, và tại một số các bài hát họ có thể để lại cho gói lại để người ta có thể phát làm bốn ngày liên tiếp (mặc dù tôi không muốn giới thiệu nó).
Chạy khóa học hai hướng là một trải nghiệm thú vị. Trong khi đó là điều tôi rất thích trong một khung cảnh bình thường, nó đã loại khởi động lại những cảm giác nhận thức của cải vào đầu ngày thứ hai (trong khi tôi nghĩ rằng tôi là tuyệt vời mà phiên họp đầu tiên vào ngày thứ hai khi tôi đã học tại COTA). Tuy nhiên, tôi sẽ khó để tạo ra một trường hợp mà những cảm xúc tích cực làm tốt hơn là buộc người lái phải trải qua quá trình học tập một ca khúc mới một lần nữa, vì đó là một kỹ năng vô giá.
Đúng vậy, để có được nhiều hơn một vài ngày của nhà trường, tôi weaseled Justin, Jesse, Nick, và Albert vào chương trình với tôi trong Motor Speedway Las Vegas ở Las Vegas, Nevada, với hy vọng rằng một cuộc cạnh tranh thân thiện chút sẽ đẩy tất cả về phía trước chúng ta và rằng công ty của họ có thể giúp Yamaha m-slaz giữ cho tôi ra khỏi rắc rối trong Sin City. Nếu bạn làm theo tôi Instagram câu chuyện, bạn biết rằng nó không.
 
Nếu một số các khuôn mặt trong câu chuyện này trông quen thuộc, Nick và Justin đều là diễn viên và có được trong những điều bạn đã nhiều hơn khả năng nhìn thấy (War of the Worlds, X-Men, Mad Max, Shameless) và Albert là trong một ban nhạc nhỏ được gọi là The Strokes. Jesse là một trong những doanh nhân thông minh nhất mà tôi biết và tôi? Tôi chỉ là một số dude.
Điều đó nói rằng, tiền đề đằng sau tham dự trường vẫn giữ nguyên: Tôi coi mình là một tốt hơn so với trung bình rider-mặc dù vô cùng xa từ những giấc mơ tuyệt vời-nhưng có trở cả hai nhanh hơn và an toàn hơn. Là một nhân viên, chúng tôi ở đây tại CW cảm thấy như kinh nghiệm và sự tương tác của tôi với các trường như Superbike học California là giả cũng dễ hiểu nhất cho độc giả của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là để chia sẻ những gì nó muốn tham dự các trường học để bạn biết nếu họ đang có giá trị tiền của bạn, trong khi tại cùng một thời gian đánh giá họ và kết quả họ mang lại.
Như với mức độ một và hai, các định dạng cho các cấp học Yamaha TFX150 California Superbike ba và bốn vẫn giữ nguyên. Mỗi cấp độ tập trung vào một khía cạnh khác nhau của riding, có năm bài học, và phải mất một ngày để hoàn thành. Mỗi của những ngày / bài học chu kỳ thông qua một phiên lớp học với một giảng viên, một phiên cưỡi nơi bạn đang theo sau bởi một HLV người lái, và sau đó là một kết & rút một ngày-một với HLV người lái của bạn. Điều này có nghĩa là mỗi ngày cuối cùng được tạo thành 15 phiên ít.
Cấp một tập trung vào hoạt động điều khiển của xe đạp và cấp hai tập trung vào những khía cạnh hình ảnh của cưỡi. Yamaha R15 đối với thời gian này đi học, tôi đã làm ba cấp độ, trong đó tập trung vào vị trí cơ thể, và sau đó cấp bốn được tùy chỉnh phù hợp với người lái (nhiều hơn về điều này trong một chút). Albert đã đưa mức một và hai, vì vậy chúng tôi đã dành hai ngày hợp tác với nhau ở mức độ ba và bốn. Justin đã bằng cách nào đó chỉ được thực hiện ở cấp một, vì vậy ông đã tự mình ở cấp độ hai và ba, trong khi Nick và Jesse đã được cả hai mới đến trường, vì vậy họ đã làm mức độ một và hai cùng nhau.
Đi vào trường, tôi cảm thấy như cấp ba có lẽ là chương trình tôi cần nhất, và nó kết thúc là ngày tôi phải vật lộn với nhiều nhất (trong đó có thể có vẻ như nó chứng minh tôi đúng, nhưng nó trong thực tế không). Chúng tôi bắt đầu Bajaj pulsar 200NS với một mũi khoan trên lần lượt móc, cơ động, trong đó người lái xuống đầu mình xuống và chuyển tiếp như một biện pháp cuối cùng, thứ hai để giảm chuyển bán kính giữa lượt. Từ đó, chúng tôi đã làm việc trên như thế nào để khóa vào xe với đôi chân của chúng tôi, chúng tôi bám vào các quán bar, cộng với sử dụng lõi và chân của chúng tôi để di chuyển hiệu quả hơn từ bên này sang bên kia trên chiếc xe đạp.
Cấp bốn được thiết kế để người lái với ngoại lệ của cuộc tập trận đầu tiên, đó là dự định để làm nổi bật việc sử dụng tầm nhìn ngoại vi của bạn. Để làm Honda CBR150R 2016 được điều này, các nhân viên đặt hai ngôi sao vàng ở các vùng ngoại vi của kính che mặt của chúng tôi. Khu vực trên đường đua nơi mà bạn không thể nhìn thấy các ngôi sao là những khu vực mà bạn đã muộn với tầm nhìn của bạn hay quá tập trung vào một khu vực cụ thể và không tập trung vào việc trong tất cả mọi thứ ở phía trước của bạn. Với chúng tôi chạy chiều kim đồng hồ theo dõi truy cập vào ngày thứ hai, đây là một chút khôn lanh như chúng tôi về cơ bản đã học một bài hát mới một lần nữa, nhưng đáng ngạc nhiên là không quá khó khăn.
Sau đó phiên đầu tiên, huấn luyện viên lái của tôi James đã thảo luận làm thế nào tôi đã làm với các mũi khoan, và sau đó hỏi các câu hỏi về những điều ông đã nhìn thấy trong cưỡi tôi rằng chúng tôi có thể tập trung vào đó, trong trường hợp của tôi, đã làm việc nhiều hơn về việc sử dụng tầm nhìn ngoại vi của tôi. Keith đã phát triển hơn 170 cuộc tập trận cho các chương trình cấp bốn mà huấn luyện viên của mình có thể kéo từ để giúp những việc họ đang nhìn thấy, và James sử dụng kho vũ khí mà cũng để nâng cao cưỡi tôi.
Sau một mớ dài phiên làm việc với một đội ngũ nhân viên CSS tôi là ai chậm hơn so với đoạn thẳng (Tôi là một sissy cho cứng phanh) Honda CBR250RR 2017 nhưng nhanh hơn so với các phiên nhau, chúng ta khoan sâu hơn vào sử dụng tầm nhìn ngoại vi của tôi để không bị lôi kéo vào bất kỳ đường xấu người đi trước mặt tôi đang sử dụng, và sau đó một số phiên về việc sử dụng đôi chân của tôi tốt hơn cũng như đi tốt hơn. Mỗi buổi học được hướng dẫn bởi cả hai HLV người lái của tôi và mức bốn HLV của tôi, người đã giúp chẩn đoán và nói chuyện với tôi qua các kỹ thuật khác nhau.
kỳ họp cuối cùng của tôi, tôi có tên mã là "chỉ e-cking mọc một cặp" vì tôi nhận ra tôi đã không bao giờ mở các van tiết lưu để khóa và rằng cần phải thay đổi. James gảy chỉ các dây phải và đã cho tôi bắn lên, và chúng tôi cạo lần nữa và đã cho tôi nhận được ổ đĩa tốt hơn off các góc trong thời gian không. Bởi vì đôi khi bạn chỉ cần để ngăn chặn được một em bé lớn và nhận được sau khi nó.
Di chuyển qua các cấp độ khác nhau của Superbike học California loại cảm thấy như di chuyển thông qua các năm khác nhau của trường trung học. bàn tay của chúng tôi được tổ chức ở các cấp độ đầu, nhưng do trình độ bốn, tôi cảm thấy như tôi đã có nhiều tự do hơn và giống như các huấn luyện viên tương tác với tôi theo một cách khác nhau. Và, cũng như phục vụ một mục đích trong trường trung học, thì nó ở đây.
Cấp ba chắc chắn là ngày tôi phải vật lộn với nhiều nhất, chủ yếu là bởi vì nó là lần đầu tiên tôi đã phải đối mặt với cả hai phải gạt bỏ một số thói quen xấu và phải đối mặt với những hậu quả của đào tạo vật lý của tôi nghèo. Thật không may cả hai sau đây là nói đúng sự thật tôi đã không được giải quyết đầy đủ: Nó là tốt hơn để thiết lập cho các lượt tiếp theo khi xuất cảnh của tuần trước. Nó cũng là vô cùng thuế để lại treo ra khỏi chiếc xe đạp gia tốc và đầy đủ và phanh đầy đủ, không đề cập đến nó như thế nào làm cho nó khó khăn hơn để vận hành một số điều khiển chân.

Kết quả đã được rằng cho đến bây giờ, khi bị giằng xé giữa mặc bản thân mình ra, mà lần lượt rối loạn chassis như tôi lúng túng xung quanh, tôi thay vì chọn để làm cho phong trào phụ ... sau đó rối loạn khung xe. Đây là một điều tôi cần phải làm việc trên nhiều hơn nữa.
Việc khoan hữu ích nhất trong ngày là một tập trung vào khóa chân của tôi trong khi vào cua, làm tăng kiểm soát và ổn định. Đó sẽ là cách nhiều bài tập bắp chân trong phòng tập thể dục, nhưng nó là vô cùng hữu ích trong việc kiểm soát những chiếc xe đạp tốt hơn và trơn tru hơn như tốc độ của tôi tăng lên vào cuối tuần qua.
Cuộc tập trận khó khăn nhất là một trong đó chúng tôi di chuyển từ bên này sang bên kia trên chiếc xe đạp (như bạn làm trong quá trình chuyển đổi nhanh chóng, giống như trong một cải nhau) trong một bộ chất lỏng của các phong trào đó giúp bạn từ bounding từ bên này sang bên kia trên chiếc xe đạp. Nó đòi hỏi rất nhiều suy nghĩ về tinh thần trong việc có được bước đi đúng đắn và là cái gì mà tôi cần phải tiếp tục làm việc trên hành vào bộ nhớ vật lý trước khi nó trở nên tự nhiên, nhưng tôi cho rằng đó là tên của trò chơi với hầu hết các công cụ này; xây dựng nền tảng trong các trường học, và mạnh hơn ở trên của riêng bạn trong những ngày theo dõi tới.
Trong tất cả các cấp độ bốn cuộc tập trận, một trong những tốt nhất đối với tôi là vào trong đó James cưỡi ở trước mặt tôi, đôi khi lấy dòng chính xác và đôi khi không. Khi anh đã không làm tôi đã thử và sử dụng nó để lợi thế của mình để vượt qua anh ta, thậm chí nếu điều đó có nghĩa là phá vỡ "rất thân thiện" quy tắc đi qua tiến hành bởi trường. Sau hai ngày với các chàng trai, tôi cảm thấy thoải mái với nhiều kỹ năng điều khiển xe đạp của mình và điều này cho phép khoan này là thực sự hữu ích.

Tôi thực sự thích cách cấp bốn làm việc và bây giờ cuối cùng đã hiểu tại sao rất nhiều người trở lại thời gian và thời gian một lần nữa lại mang nó. Một trong những điều mà tôi ấn tượng nhất là sự hiểu biết toàn bộ nhân viên với những cuốn sách khổng lồ của tập Keith Mã đã viết để sử dụng để giảng dạy. James, hướng dẫn của tôi, không bao giờ cần thiết để ngón tay cái qua nó để đọc các mô tả và xem đó sẽ phù hợp. Ông luôn luôn có một danh sách các cuộc tập trận mà có thể phù hợp với bất cứ điều gì chúng ta đã thảo luận và sẽ tham khảo các cuốn sách chỉ để ghi lại chính xác các chi tiết về những gì tôi muốn được làm phiên tiếp theo của tôi trên đường đua
James mình là một huấn luyện viên lái tuyệt vời và chúng tôi đã cùng tốt. Ông đã có thể được hỗ trợ và chào mừng thành công của tôi, nhưng tôi chỉ lấy chúng như chính hãng vì ông là bằng nhau như thể tại chỗ và gọi tôi ra vào điểm yếu của tôi.
Tôi bị ấn tượng bởi cách khác nhau, ông và Gerry, tôi cấp độ một và hai HLV đều. James là một con gấu bông lớn, những người làm việc tốt hơn khi bạn bè của bạn và Gerry là hơn tất cả các doanh nghiệp. Điều thú vị, đến từ nền tảng của tôi là một nhà giáo dục, là không thực hiện hoặc một người hướng dẫn tốt hơn hoặc tồi tệ hơn. Cùng một mức độ chăm sóc và tình báo và chuyên môn đã được áp dụng, và cùng một mức độ chăm sóc cho, cái gì đó là vô cùng khó khăn để làm với phong cách cá tính khác nhau và một trong những "yếu tố x" đúng thành phần học này đã.
Mặc dù phòng ốc tại Las Vegas Motor Speedway ít lý tưởng hơn những người ở COTA, các nhân viên trường Superbike California đã có thể cung cấp một kinh nghiệm rất cá nhân với số lượng đáng kinh ngạc của sự chú ý và sự bao gồm của rất nhiều các công cụ giảng dạy đa phương tiện.
Tốt hơn, những kẻ tôi mang theo với tôi cũng có những kinh nghiệm tuyệt vời. Đó là một trong những lần đầu tiên trên đường đua cho cấp một chàng trai của chúng tôi, và họ có những bước tiến rất lớn. Cả hai tử đi vượt lên và chậm lúc khởi động của nhà trường và cho đến cuối, cả hai trông thật sự tốt. vị trí cơ thể của Nick nhìn tốt hơn so với tôi vào thời điểm và, khi chúng tôi đã cố gắng để đi xe tất cả vào cùng một số hình ảnh, ông đã quá nhanh để theo kịp với ít lần. Jesse, ai là người mới nhất của tất cả chúng ta, đã nhanh hơn nhiều và cảm thấy như ông đã tăng đáng kinh ngạc.

Justin, người đã làm mức hai và ba, tiến triển nhiều nhất và đã nhận được đầu gối của mình xuống (lần đầu tiên) vào cuối ngày thứ hai.
Sau khi hoàn thành khóa học đầy đủ California Superbike School, nó tiếp tục là vô cùng khó khăn để tìm thấy nhiều lỗi với chương trình giảng dạy hoặc thực hiện của nhà trường. Các nhà báo trong tôi vẫn nghĩ rằng nó sẽ thực sự thú vị để làm một số trước và sau thời gian lap, mặc dù họ đã làm cho chúng ta thời gian ghép của chúng tôi vào lúc kết thúc và họ đã cho thấy một số cải tiến đáng kể (mà cũng là, một phần, do học khóa học ).
Tôi rất ấn tượng với nhà trường sau khi hai cấp độ đầu tiên, nhưng sau khi hoàn thành cấp độ ba và bốn chắc chắn tôi có thể nói rằng việc tham dự sẽ trở thành một phần trong cuộc sống của tôi như là một lái xe mô tô. Tôi sẽ không bao giờ làm chủ xe máy, nhưng tôi thành thật tin rằng với cuốn sách khoan Mã và trong sự chăm sóc của nhân viên đáng kinh ngạc của mình, tôi sẽ nhận được tốt hơn nhiều. Họ là những loại tốt nhất của đơn vị;một trong đó là không có vô nghĩa và một trong đó vẫn có niềm vui trong việc làm công việc của họ. Và kết quả cho thấy.

Sau khi kết thúc ngày thứ hai, các chàng trai và tôi ngồi xuống nói chuyện về trường và ban nhạc của tôi chút ngốc, một bó thường ồn ào và ngốc nghếch, tỉnh táo lên khi tôi hỏi họ suy nghĩ về việc học. Justin đánh đồng nó để nghiên cứu từ chàng trai người đã cống hiến cuộc đời mình để cố gắng tìm ra cách để dạy những thứ này và Jesse nói nó là giá trị gấp đôi giá nhập học.
Previous
Next Post »