Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Review Kawasaki Z650 2017 hình ảnh chi tiết


Khi đứng, xe đạp là một bổ sung tuyệt vời cho gia đình Z, và bằng chứng về những gì Kawasaki đã học từ năm sống với Z1000 và Z800 (cả hai đều sẽ được thay thế bởi các Z900 cho năm 2017). Và đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xe đạp khỏa thân người đã chờ đợi một đôi trung chuyển với phù hiệu Green Team trên mặt của nó.
Tất cả mới và đồng thời tất cả-không (đôi khi đó là một điều tốt), các cổ phiếu Kawasaki Z650 2017 gần giống như động cơ song song đôi như Ninja 650 của quá khứ năm, cũng như khung lưới mắt cáo theo phong cách tương tự như năm 2017 Ninja . Nó bóp chết, giấu, và từ góc độ spec tờ, hoàn toàn sẵn sàng để đi đầu-to-đầu với Yamaha FZ-07 và Suzuki SV650.

Và làm thế nào về trong cuộc sống thực? Yamaha R15 chúng tôi đứng đầu vào dãy núi Green Team Santa Monica để có được một ý tưởng tốt hơn. 
Trường hợp Z đặt mình ngoài các Ninja là ở kiểu dáng ghế xếp thư giãn Bình Minh Phú và chất dẻo (hoặc thiếu). Và trong khi tôi sẽ thừa nhận để không lúc đầu hiểu tại sao Kawasaki đặt trọng tâm lớn như vậy về chủ đề này trong thời gian Z của bố, tôi bắt đầu để "lấy đi" khi tìm kiếm trên những chiếc xe đạp trong người. Honda CBR150R 2016 một trong những điều đó là thực hiện các FZ-07 như một hit lớn, kể từ ngày đầu tiên là phù hợp với tổng thể của nó và kết thúc, mà là cách cao hơn bạn mong đợi cho một chiếc xe đạp vào thời điểm giá của nó. Và Z là phải có với nó; dây điện và dây cáp được định tuyến độc đáo, phần cứng không cảm thấy giá rẻ, và các bộ phận tạo hình hoàn hảo mông lên chống lại nhau, một minh chứng cho xây dựng chất lượng cao của chiếc xe và thiết kế.



Các thành phần có nghĩa là để giữ cho giá xuống, nhưng không có ai mua sắm trong thể loại này muốn nhiều hơn nữa. Có một 41mm không thể điều chỉnh KYB ngã ba, sốc tải trước có thể điều chỉnh, và bốn piston calipers Nissin kẹp trên 300mm rotor cánh hoa lên phía trước.
điểm nói chuyện lớn khác bao gồm một thiết kế hoàn toàn mới gắp sau đó tiết kiệm trọng lượng, việc bổ sung một chỉ số cụ vị trí (mà đòi hỏi các trường hợp mới, Kawasaki cho biết), và ống xả mới, mà tôi nghĩ có vẻ khá tốt khi so sánh với rất nhiều các chứ không phải đơn vị kinh khủng sản xuất đã được dùng đến trong một nỗ lực để đáp ứng các quy định khí thải mới. Thêm hỗ trợ & dép ly hợp, tạo kiểu tóc mới, và công cụ mới ngọt ngào lên phía trước, và bạn có một chiếc xe đạp mà Kawasaki đề cập đến như là, "tinh thô" -polished và trần, tất cả cùng một lúc.
 Kawasaki muốn bán một trung chuyển, nhập cảnh cấp xe đạp cho những người yêu thích của tất cả những thứ trần truồng ở đây tại Hoa (naked ER-6n đã không có ở đây một thời gian bây giờ), Yamaha TFX150 nó tốt hơn đề nghị một cái gì đó khác hơn là hoàn toàn faired Ninja 650, và một cái gì đó lớn hơn đáng yêu chút Z125 Pro.

Ném một chân qua Z650 và bạn sẽ nhận thấy rằng ghế thấp. Tại 30,9-inch, đóng góp vào một cảm giác thân thiện và cho phép tay đua ngắn hơn để cảm thấy kiểm soát ngay lập tức họ ném một chân lên chiếc xe đạp, nhưng cũng cho tôi (6-foot-3-inch) để cảm thấy một chút chật chội sau 30-số-lẻ dặm. Ergos được nếu không được sự cân bằng giữa thể thao thoải mái và thẳng đứng, với tay lái trở lại một số lượng tốt và giữ cho bạn khỏi phải khom trên mặt trước của chiếc xe đạp. Lưng của tôi thích nó. Cổ tay, quá.


Trước khi tôi nhận được quá xa phía trước của bản thân mình, chúng ta hãy vòng lại cho rằng bản cập nhật khung gầm và các tinh chỉnh khác nhau khác, bởi vì họ là những người quan trọng. Và di chuyển từ một khung chu vi hai ống dẫn đến một khung thép lưới mắt cáo đầy đủ cường độ cao là một lớn một. Không chỉ có khung lưới mắt cáo thêm cái gì đó để nhìn và xử lý căng thẳng tốt, nhưng nó cũng giữ trọng lượng xuống và giúp hình thành một tie biệt H2 riêng của Kawasaki và H2R, Yamaha FZ-S sử dụng khung lưới mắt cáo vì lý do giống hệt nhau (quản lý căng thẳng và trọng lượng nhẹ) .
Rake và đường mòn là một chút tích cực hơn so với họ về thế hệ trước Ninja 650, cấu hình khung gầm mới góp đến 24 ° cào và 3.9 trong. Bajaj pulsar 200NS trail (so với 25 ° và 4.3 in.). Chiều dài cơ sở, trong khi đó, vẫn như cũ là 55.5 inch. Và một lần nữa, tất cả điều này cũng giống như nó là trên đều mới, năm 2017 Ninja 650.
Thúc đẩy và phân phối điện là mịn như nó cần phải được, với một dễ dàng bật / tắt ga chuyển tiếp và truyền tải không vết thêm vào đó cảm giác thân thiện. Có lẽ nhược điểm duy nhất để gói là bộ ly hợp mới, trong đó cung cấp cảm giác chỉ vừa phải như bạn nhận được vào vùng ma sát và dẫn tới tôi khựng xe đạp nhiều hơn một lần trong chuyến đi của chúng tôi. Điều thú vị, đây là một đơn khiếu nại tương tự tôi đã có với ly hợp Kawasaki Z125 Pro, mà cảm thấy nhiều như nhau.



Kawasaki đã quay sang 36mm cơ quan Keihin ga (từ 38mm trên 2016 Ninja), và nói rằng các trục cam đã được thiết kế để cải thiện sự chồng chéo. Nó cũng nói rằng nó được làm các cổng lượng mỏng cho phản ứng ga tốt và hiệu suất tốt hơn trong phạm vi rpm thấp giữa. Bây giờ, nó không nói chính xác như thế nào mà thay đổi với động cơ thế hệ trước, nhưng từ yên xe, tôi sẽ nói rằng động cơ cảm thấy tốt đẹp và punchy qua tầm trung. Các đôi vẫn kéo cũng lên hàng đầu, nhưng nó là hit tốt đẹp của điện khoảng 4.000 hoặc 5.000 rpm rằng bạn sẽ thích nhất khi chọn ga lên ở đỉnh của một góc trong phần thắt chặt hơn các đường hẻm núi.
Honda CBR250RR 2017  đối với hệ thống phanh (hoàn thành với điều chỉnh đòn bẩy-một liên lạc tốt đẹp), họ đủ mạnh để có được những thứ chậm lại và có cảm giác tốt đẹp giữa kéo qua, nhưng mà không có cắn ban đầu áp đảo mà nếu không sẽ có folks chống ABS liên tục thử nghiệm giới hạn lốp bám đường phía trước. Bạn có thể muốn thêm một chút pad cắn, nhưng như một tổng thể các nút chai là rắn như họ cần phải được.
Sau khi chạy một Ninja 650 trong quá khứ và rơi vào tình yêu với khung gầm của nó, tôi đã tò mò như những gì mong đợi từ các khung lưới mắt cáo theo phong cách mới. Lo lắng, thậm chí. May mắn thay, những khung hình mới thậm chí còn tốt hơn tôi mong đợi nó sẽ được và cảm thấy rất ổn định / trồng dưới tải, giữa góc. Đình chỉ giảm xóc cảm thấy căng thẳng hơn tôi mong đợi và là phía trước để cân bằng phía sau, mặc dù chiếc xe được bung rất rõ ràng cho người đi trọng lượng nhẹ hơn và có xu hướng mùa xuân trở lại khi tất cả 200 lbs tôi. đẩy nó qua dips giữa góc trên đường.
Đó là cảm giác mềm mại ở phía sau giới hạn sự tự tin trước cuối, nhưng tôi nghĩ rằng một phần lớn của sự tự tin đã mất ở đâu đó sâu trong các mặt của Dunlop Sportmax lốp D214 trước mới, mà cảm thấy như nó chậm lại chỉ đạo xuống chỉ là một chút như tốt. Tôi phải tự hỏi làm thế nào một cái gì đó một chút thể thao hơn có thể thay đổi đi, nếu không, Z650 cảm thấy nhẹ, nhanh nhẹn và tổng thể tốt được sắp xếp.
Nói về trọng lượng, Z650 nặng 406 lbs., Trong khi FZ-07 nặng 397 lbs. và SV650 một tuyên bố 430 lbs. (Gắn thêm vào cho mỗi mô hình ABS). Nó sẽ được bán với giá 6999 $, so với $ 7,199 cho FZ-07 và một giống hệt $ 6999 cho SV (một lần nữa, thêm một vài trăm đô la cho ABS).
Z là phải có trong các điều khoản của sự phù hợp và kết thúc, và nó sẽ được thú vị để có được bộ ba cùng nhau cho một sự hiểu biết tốt hơn về cách mỗi so sánh về mặt xử lý và hiệu suất động cơ.

Previous
Next Post »