Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Đập hộp hàng độc Suzuki GSX-R1000 - Siêu mô tô tốc độ sắp trình làng dân chơi

Suzuki đã hoàn thiện chờ đợi từ lâu mới GSX-R1000 , và nó sẽ là một mô hình năm 2017 có sẵn tại Hoa Kỳ, mặc dù không có ngày phát hành cụ thể hoặc giá

Cả vẫn chưa được công bố. Tôi đến thăm nhà máy Hamamatsu ở Nhật trong một sneak peek và, mặc dù tôi đã không được phép đi xe nó, tôi có thể cho bạn biết lý do tại sao tôi tin rằng chiếc máy này là khả năng là chiếc xe máy bị đánh bại về năm 2017, và có thể xa hơn nữa.
Mặc dù hầu hết các nâng cấp được phần nào dự đoán được và chỉ mang Suzuki hàng đầu đến nay, tổng thể các thông số kỹ thuật tuyên bố cho chúng tôi biết rằng các mới Suzuki GSX-R1000 sẽ nhỏ gọn hơn, nhanh nhẹn hơn, và mạnh hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó trong lớp inline-4 .
Các 2017 Suzuki hàng đầu sẽ có sẵn trong ba phiên bản, một mô hình GSX-R1000 chuẩn có và không có ABS, cộng với GSX-R1000R với ABS. Các phiên bản top-of-the-line R là nhằm vào các tay đua Superstock, nghiện ngày theo dõi, và các tay đua đường phố khó khăn nhất-core. "R" nâng cấp từ các mô hình ghế xếp thư giãn bản tiêu chuẩn bao gồm Showa Cân dĩa miễn phí và sốc, một quickshifter, kiểm soát khởi động, một trọng lượng nhẹ kẹp ba hàng đầu, và một pin nhẹ. Tất cả các model sẽ có động cơ 1000cc hoàn toàn được thiết kế lại giống nhau giống như Yamaha m-slaz hay Yamaha TFX150.

Nó ở trong đó động cơ nơi bí mật thay đổi trò chơi GSX-R có thể được tìm thấy. Một hệ thống cam-thời gian biến độc quyền mới cho phép các kỹ sư của Suzuki để điều chỉnh cho điện quái vật đầu cuối và số vòng quay tối đa, mà không mất năng lượng thấp hoặc tầm trung. Cho đến bây giờ, điều này chỉ đơn giản là không thể.
Ở mức nào, nó rõ ràng là một ý tưởng đó là dài quá hạn; Suzuki đã được sử dụng nó trong của nóMotoGP động cơ từ năm 2008 (bao gồm cả các V4 GSV-R động cơ trước) -và đã có không thất bại theo Suzuki.
Về cơ bản, đó là một hệ thống cơ khí có sử dụng lực ly tâm hoạt động trên bóng vòng bi di chuyển trong các khe góc để thay đổi thời gian cam. Khi trục cam quay nhanh, lực ly tâm trượt mỗi bóng ra ngoài trong khe của nó, sau đó sẽ chuyển các mảnh của đĩa xích gắn với trục cam một vài độ. Xe có 3 chế độ lái như xe Yamaha MT10 .


Bởi vì quá trình này xảy ra trong một cách tinh tế và vô cùng mịn màng, không có bước trong powerband, và tôi đã nói với hệ thống là hoàn toàn không thể phát hiện bởi các tay đua. Tôi đã nói chuyện với một vài người thử nghiệm tại nhà máy Suzuki theo dõi, và cả hai đều khẳng định rằng việc phân phối điện cảm thấy hoàn toàn tuyến tính từ nhàn rỗi trở đi.
Bởi vì công nghệ này từ Suzuki, bây giờ nó có nghĩa là trong một tình huống đua, GSX-R1000 sẽ có tốc độ cạnh tranh trên đoạn thẳng, cũng như vô số điện sắp ra của các góc là tốt. Tất nhiên, điều này hoàn toàn là phỏng đoán vào thời điểm này, nhưng tôi nghĩ rằng nó đang tìm kiếm nhiều hơn lợi cho bất kỳ tay đua sẽ được trên Suzuki vào năm 2017.
Các động cơ mới là quen thuộc cấu hình 'la hét' mà chúng ta đang sử dụng để ở hiện tại GSX-R. Suzuki đã lựa chọn ở lại với nó hơn là đi vào động cơ để bắn không đồng đều nó sử dụng trong MotoGP Yamaha R15, Ghế xếp thư giãn Bình Minh Phú mặc dù khái niệm Crossplane những động cơ của Yamaha, ví dụ, có lực kéo cao cảm thấy đầu ra điện tại cực (MotoGP cấp), họ có những thách thức khác .

Hạn chế cho động cơ để bắn không đồng đều bao gồm việc chăm chỉ hơn để tạo sức mạnh thấp và tầm trung; rung động hơn (một trục cân bằng là cần thiết); và tăng nhiệt ma sát mà đòi hỏi khả năng làm mát cao hơn. Sau hai thêm phức tạp và một chút công bằng của trọng lượng . Xem xét tất cả điều đó, Suzuki chọn để đi với cấu hình để bắn tiêu chuẩn.
Đối với tôi, không có gì giống như âm thanh của một inline-4 hú ở đầy đủ trò chuyện, tiếp theo là popping và đập qua các ống trên giảm tốc là, vì vậy tôi rất vui mừng họ giữ người kêu thét lên. Ngoài ra, tất cả mọi thứ khác với động cơ đã thay đổi.
Với con quái vật quyền lực đỉnh cao là một trong những mục tiêu này, các kỹ sư Suzuki đã nâng lên tại chỉ giới đường đỏ của động cơ một tuyệt vời 14.500 rpm (lên 1.000 rpm từ năm 2016).Quảng cáo: Yamaha FZ-S. Điều này đã được thực hiện bằng cách thay đổi nội bộ chính bao gồm việc giảm các cơn đột quỵ đến 55.1mm (từ 57.3), và tăng khoan để 76mm (từ 74,5).

Tiếp nhiên liệu sẽ được đi-by-wire, và vẫn còn có tính năng chế độ năng lượng ba. Tất cả ba chế độ cung cấp đầy đủ năng lượng trong việc giảm mức độ gây hấn, với chế độ C đề nghị cho thành phố hoặc ướt cưỡi thời tiết.
Airbox là phân đoạn, với kim phun kép cho mỗi xi-lanh. Các kim phun chính là ở những vị trí bình thường trong đường cảm ứng, với kim phun thứ cấp trên mái nhà của airbox, trộn sơ nhiên liệu vào không khí.
Lượng không khí chồng phễu giúp đỡ với cả hai vòng quay tối đa và năng lượng thấp xuống. Các van servo hoạt động trong ống cân bằng tiêu đề khí thải được đóng cửa cho tầm trung tối đa, và sau đó mở rộng quyền lực hàng đầu cuối.

Kỹ sư trưởng Shinichi Sahara-Suzuki MotoGP Project Manager 2007-2011 và MotoGP Giám đốc kỹ thuật 2004-2010-đã nói mới GSX-R sẽ sản xuất "khoảng 200 mã lực."
Mục tiêu thực sự chính là để đánh bại các chuẩn điện hiện nay Honda CB Hornet 160RBMW S 1000 RR (tuyên bố tại 193 mã lực và 83 ft / lbs mô-men xoắn). Suzuki tuyên bố một cao điểm rất cụ thể của 199,27 mã lực và 86,7 ft / lbs mô-men xoắn với GSX-R, như vậy rõ ràng các kỹ sư đã handily hoàn thành mục tiêu của họ.

Giai đoạn cuối cùng của câu đố giao quyền lực là Gixxer mới được tất cả các hỗ trợ điện tử de rigeur để giúp người lái tối đa hóa cơ đầy hứa hẹn này. Một IMU (Inertial đơn vị đo lường) đo pitch, roll, và yaw, và các phần mềm bao gồm 10 cấp độ kiểm soát độ bám đường (bao gồm cả hai thiết lập ướt), và một hệ thống chuyển động theo dõi phanh mà làm việc với ABS tùy chọn và giảm nhẹ (nhưng không loại bỏ hoàn toàn) phía sau bánh xe nâng.
Các mô hình R thêm vào cua ABS như nổi áp lực phanh trước được tối ưu hóa khi xe đạp là cúi xuống, cho những người thích để kéo phanh khi họ rẽ vào một góc.
GSX-R1000 còn có hệ thống dễ dàng khởi động bây giờ tìm thấy trên GSX-S1000-đẩy nhẹ của nút khởi động đốt cháy động cơ, loại bỏ sự cần thiết phải giữ nút cho đến khi các vụ cháy động cơ lên.
Ngoài ra còn có một RPM thấp chức năng Hỗ trợ. Khi ly hợp là tham gia, nếu vòng quay thả một chút và có nguy cơ một gian hàng, ECM sẽ tăng số vòng quay chỉ một chút cho một sự khởi đầu mượt mà; nó cũng giúp ở tốc độ bãi đậu xe hoặc trong giao thông chậm.
Các hộp số đã được thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với sản lượng công suất động cơ cao hơn, và tỉ số truyền chính được thay đổi để giúp phân phối điện. hộp số Suzuki đã luôn trung tính mịn màng và sai mượt là hầu như không thể đánh trúng. Tôi vui mừng báo cáo rằng các nhà máy hiện nay đã có thêm một hệ thống đầy đủ quickshift hai chiều để mô hình R. Điều đó có nghĩa là nó bao gồm một đốm sáng-downshifter-ga không phải được đóng hoàn toàn cho downshifts.
Đây là tin tốt đối với tôi, vì tôi thấy rằng tôi thường xuyên có các ga nứt bao giờ nên hơi khi phanh cứng. Đó là một lỗ hổng trong cưỡi của tôi, và tôi chắc chắn rằng tôi không đơn độc, nhưng nó có nghĩa là một số downshifters không làm việc tốt cho tôi; có vẻ như điều này sẽ khắc phục vấn đề của tôi.
Bộ khung chính nó là đáng kể nhỏ gọn hơn; xem từ trên cao bạn có thể nhìn thấy nó rõ ràng là hẹp hơn so với mô hình hiện tại. Các dầm phụ mà quấn xung quanh động cơ rõ ràng là ngắn hơn nhiều / mỏng hơn, và phần tam giác từ phần giữa chùm xuống động cơ gắn đầu đã ra đi. Khung nhôm toàn là tuyên bố được nhẹ hơn khoảng 10 phần trăm; đánh giá bởi vẻ một mình tôi ngạc nhiên khi nó không phải là nhiều.
Tương tự như vậy, các swingarm cũng đáng chú ý là nhỏ hơn, và các phần ngắn hơn và mỏng hơn. Các bồn chứa nhiên liệu đã được thiết kế lại, với một hồ sơ thấp hơn sẽ giúp các tay đua Tuck ở và di chuyển xung quanh máy trong góc.
Đình chỉ là tiêu chuẩn ngã ba Showa BPF và sốc, trong khi mô hình R có nhà nước-of-the-nghệ thuật Showa Balance miễn phí Fork với hồ chứa từ xa, và một cú sốc Balance miễn phí Lite. sốc mà có cả hi và lo tốc độ phục hồi giảm xóc điều chỉnh, ngoài việc điều chỉnh dự kiến.
Động cơ của Suzuki đã được xoay ngược bởi sáu độ cho một khối lượng tập trung hơn. Tại 55,5 inch, chiều dài cơ sở là gần như chính xác giống như các mô hình hiện tại của 55,3 inch, mặc dù tỷ lệ đã thay đổi. Khoảng cách quan trọng từ trục trước đến swingarm trục bây giờ là ba phần tư của một inch ngắn hơn, và gắp sau cùng một lượng lâu hơn.
Khung xe cũng là khoảng ba phần tư của một hẹp inch. Mặc dù những thay đổi này không có vẻ như nhiều, họ chắc chắn sẽ giúp làm cho 2017 GSX-R thậm chí nhanh nhẹn hơn người tiền nhiệm của nó.
Như minh chứng với xe MotoGP mới nhất, Suzuki đã luôn luôn có khả năng kỳ lạ để tạo xe máy xử lý ngọt ngào mà biến đặc biệt tốt. Các 23,2 độ cào và 3,74 inch của đường mòn là nhiều hơn một chút so với 23,5 độ so với các mô hình hiện tại và 3,9 inch, có khả năng đem lại cho mới GSX-R chỉ đạo tích cực nhất trong lớp.
Những con số này là rất tương tự như ngọt xử lý 2016 CBR1000RR của Honda. So với Kawasaki Ninja ZX-10R (25 độ và 4.2 inch) và Yamaha YZF-R1 (24 độ và 4,0 inch) -which là cả hai máy-nó xử lý tuyệt vời cho chúng ta biết rằng Suzuki sẽ là một máy rất nhanh chóng quay với sự nhanh nhẹn truyền thống của một Gixxer.
Mặc dù năm 2017 GSX-R1000 là nhỏ gọn hơn so với mô hình hiện tại, và chắc chắn có trọng lượng tiết kiệm được tìm thấy, các tính năng mới như hệ thống phanh ABS và điện tử thêm trọng lượng. Khẳng lề đường trọng lượng của Gixxer mới nhất dao động từ 441 bảng Anh cho các mô hình cơ sở để 447 bảng Anh cho các mô hình với ABS GSX-R1000R. Vì vậy, mặc dù khi so sánh như-có-như là tiết kiệm của một số bảy pound so với phiên bản hiện tại, mô hình được tải về bản chất là một trọng lượng là trọng lượng hạn chế 448-pound 2016 GSX-R1000 của.
Phanh vẫn là bởi Brembo, và các cánh quạt đang Brembo mới của T-Drive. Hệ thống mới này cho phép các rotor nhẹ hơn mà sử dụng 10 chân thay vì 12. Đường kính cánh quạt lên tới 320mm từ 310mm.
Các bánh xe và kích cỡ lốp cũng là người mới. Các Gixxer Ngươi mới đi đến một thiết kế bánh xe sáu chấu thanh lịch nhìn từ hiện tại ba chấu. Các lốp xe phía sau bây giờ là hơi cao profile-một 190/55, so với hồ sơ 190/50 hiện hành. Điều thú vị là, Suzuki đã không đi đến mới nhất thời trang lốp 200mm phía sau.
Các 2017 Suzuki GSX-R1000 chắc chắn sẽ làm cho mọi việc một chút dễ dàng hơn cho người lái. Nó bây giờ sử dụng trượt và hỗ trợ kiểu ly hợp cho một kéo ly hợp nhẹ hơn, thêm vào các chức năng dép.
Các cụ đã được thay đổi hoàn toàn, và thông thường tương tự rev truy cập với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số đã được thay thế bởi một đơn đơn sắc LCD đa chức năng đọc số liệu, có đèn cảnh báo hai bên và ánh sáng thay đổi trên đầu trang.
Vòng quay được hiển thị như một thanh quét lên phía bên trái và ở phía trên cùng của màn hình, và các chức năng khác được nhóm bên dưới. Các mô hình R có chiếu sáng điều chỉnh có thể đi đến một nền đen hoàn toàn. Tôi đã không sử dụng nó, nhưng có vẻ rất có thể đọc được trong nháy mắt.
Ánh sáng xe máy nói chung là mới. Đèn đầu và đuôi là LED, mặc dù các tín hiệu-no lượt còn tích hợp vào gương-không được phép để được LED tại Mỹ (chưa). Đi LED cho phép cho một đèn pha nhỏ hơn tại các phòng thí phía trước cho các cửa hút không khí lớn hơn nhiều. Hai bên của đèn pha được mát mẻ nhìn đèn vị trí LED bùng lên hai bên và cung cấp cho các GSX-R là một cái nhìn hơi hung hăng. Nói chung, đèn LED là nhẹ hơn, thu hút ít hơn hiện tại, và ít nhiều dễ bị thiệt hại rung.
Ba phiên bản của GSX-R1000 đến trong sơn kim Triton xanh MotoGP giống và đồ họa. GSX-R1000 không ABS cũng đi kèm trong kim Matte Black, phiên bản ABS đi kèm trong Trân Mira Red, và mô hình R cũng đi kèm trong Glass Sparkle Đen. Cả ba phiên bản màu sắc khác là tắt tiếng và mát-I cho một tình yêu cái nhìn sang trọng của Gixxers mới.
Cũng xử lý cân bằng và ngọt ngào như hiện nay Suzuki GSX-R1000 được, nó đã được thay lại phía sau bởi các nhà sản xuất khác trong những năm gần đây. Mặc dù Yoshimura Suzuki chắc chắn là cạnh tranh trong giải vô địch MotoAmerica, trong cuộc cạnh tranh WSBK GSX-R đã đấu tranh, và không có một Gixxer trên lưới điện trong năm 2016.
Với thế hệ hoàn toàn mới này của máy và công nghệ van biến động thời gian mới lạ, GSX-R1000 bây giờ xuất hiện để có một động cơ racebike rằng, nghịch lý thay, cũng là tay đua thân thiện đủ cho các công đường phố cưỡi.
Cập nhật khung xe GSX-R đã ngọt xử lý và bao gồm tất whiz-bang lái trợ chỉ đơn giản là mang đến cho các GSX-R1000 được cập nhật. Những nâng cấp và các bước cơ thêm, nên thấy chiếc xe này trở lại trên các bậc thang trên cùng của khối đế trên toàn thế giới.
Một kỵ sĩ tại Suzuki theo dõi trên một dòng GSX-R1000 nói với tôi rằng khi ông đi theo chiếc xe đạp mới ra một góc và họ mở cuộn cảm với nhau, Gixxer mới chỉ xóa off-không chỉ tăng tốc đi.
Rõ ràng, 2017 Suzuki GSX-R1000 sáng lên buồng đốt hai lần và phun nước đi rất nhanh chóng, nó làm anh cảm thấy như anh đang cưỡi một 600.
Video Review:

Previous
Next Post »