Trong khi đó, các mô hình cơ sở quái vật được treo bằng một ngã ba Kayaba và Sachs sốc, S được trang bị các thiết bị OHLINS hoàn toàn có thể điều chỉnh. Mô hình S cũng lăn trên bánh xe Y chấu so với hoops 10 chấu của tiêu chuẩn.
Những gì mà quái S thiếu đối R của nó là động cơ Honda CBR150R 2016 cao-spec (160 mã lực tại 9.250 rpm và 97 lb.-ft. mô-men xoắn tại 7.750 rpm), bánh xe giả mạo, và trọng lượng hạn chế khoảng 10 £ ít.
Một hơi mới quái 1200 đã được đưa ra tại EICMA ngày hôm nay, tự hào với một kiểu dáng đẹp hơn nhiên liệu xe tăng , một phần đuôi được thiết kế lại, và một đèn pha hoàn toàn mới. Oh, và cũng sửa đổi footpegs mà sẽ cho phép bàn chân để phù hợp hơn vị trí cưỡi hoạt động. Các mới 1200 Monster và quái vật S tính năng mới nhất Testastretta 11 cơ ° DS, và, do các cơ quan điều tiết mới và khí thải Yamaha TFX150, cơ sở mô hình quái vật thích hơn 15 ngựa hơn so với trước Quái vật 1200 (150 mã lực tại 9.250 rpm), trong khi đã mạnh hơn mô hình S được hưởng 5 mã lực vết sưng khiêm tốn hơn.
Điểm nổi bật khác của mô hình S bao gồm nâng cấp M50 Brembo Yamaha FZ-S calipers trên M432 mô hình cơ bản của calipers , các Ducati phím Shift nhanh (lên / xuống) hệ thống, và chắn bùn phía trước bằng sợi carbon . Cả hai mô hình cổ phần điện tử bao gồm: chế độ lái, chế độ năng lượng, Ducati Safety Pack (Bosch cua ABS + DTC + DWC), RbW, hành khách bao gồm chỗ ngồi , hệ thống chống trộm sẵn sàng, DMS đã sẵn sàng, DDA, đèn LED Honda CBR250RR 2017 ánh sáng vị trí và đèn hậu, điện USB ổ cắm Bajaj pulsar 200NS , và màn hình TFT màu đầy đủ.
Giá cả và màu sắc cho các quái vật như sau: $ 14.695 cho các mô hình cơ sở Red quái vật 1200 , $ 16,995 - đỏ, và $ 17,195 - xám cho các mô hình S. Các mô hình R bán lẻ cho $ 19,095 cho màu đỏ, $ 19,295 cho Black.
ConversionConversion EmoticonEmoticon