Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Honda CB Hornet 160R 2017 , một trong những tên tuổi lớn nhất của xe máy


Honda CB Hornet 160R 2017 , một trong những tên tuổi lớn nhất của xe máy (nhiều giải vô địch thế giới FIM, cộng với động cơ V8 tuyệt vời), tiếp tục phát triển 90 độ gia đình V-twin dọc của nó.Ra mắt là V7 mới 750 với Thủ trưởng HEMI 2 van mới được phát triển cho V9 850. đầu Heron-type (trước đây được sử dụng) cung cấp chi phí sản xuất thấp nhưng Hemis có thể mang lại luồng không khí chưa từng có. Bajaj pulsar RS200 2017 ABS mới 750 cho 52 hp @ 6200 với mô-men xoắn tối đa 44,2 lb-ft và 4900. Động cơ này đáp ứng Euro 4 nhờ người đứng đầu mới của mình và chuyển đổi xúc tác hiệu quả hơn. V7 III 'đá' sẽ rất tốt trong màu đen mờ.

Mới 502 Twin là đủ nhỏ gọn để phù hợp với 302 khung có thể làm cho một chiếc xe đạp đường phố thông minh, nhỏ gọn và giá rẻ với một số niềm say mê.
Để đóng, một ghi chú ngắn về "Vespa Elettrica", một khái niệm đó là bất ngờ lớn của EICMA. Nếu không có thông tin chi tiết, nó đã được xác nhận rằng một tinh khiết Vespa với pin Li-ion cung cấp năng lượng một ổ điện nên đi vào sản xuất vào năm 2017. Nó có thể phù hợp tất cả rất tốt! Các legshield lớn và cấu sàn cung cấp rất nhiều chỗ cho một gói pin trong một bao vây bảo vệ và làm mát. Một chiếc xe tay ga đô thị là một ứng dụng lý tưởng cho pin điện, và trung tâm thấp của trọng lực sẽ tạo sự tin tưởng cho người sử dụng lần đầu. Cổ điển Vespa phong 

Yamaha R15 v3 2017 - EICMA 2016 đã trình bày xe mới tuyệt vời từ các chuyên ngành trên thế giới, nhưng trong số người Ý làm cho nó là Ducati một lần nữa người đã đánh cắp nó. Họ là những người làm chỉ đơn thuần Ý sản xuất hơn 50.000 chiếc mỗi năm, với tất cả những người khác hầu như không làm cho nó đến 10.000 người. Tuy nhiên, có họ, giới quý tộc cổ đại của xe máy Ý - Moto Guzzi, Moto Morini, Benelli, và MV Agusta.
Benelli, thuộc quyền sở hữu Bajaj pulsar 200NS 2017 Qjian Jaing Group từ năm 2005, đã chán và vuốt ve rực rỡ 302 kép song song của họ đến 499,6 cc để làm cho '502'. Kết quả là 47,6 mã lực @ 8500 với 33,2 lb-ft mô-men xoắn xa xuống tại 5000 rpm. Khoảng cách 3500-rpm rộng giữa hai sẽ cho chúng ta là một đôi rất rideable. Hai mô hình nhận được Euro 4 tuân thủ cơ này - TRK 502 Enduro GT và Leoncino 502, rất gọn gàng tìm Scrambler.

Moto Morini, sau hai năm trong tình trạng lấp lửng, Yamaha FZ-S đã được hồi sinh bởi một trong hai người mua ban đầu của nó. Ông đã gia hạn đầu tư của mình để giữ Franco Lambertini thiết kế Morini Corsaro 1200 V-Twin sống, bây giờ như Corsaro 1200 ZZ. Thiết kế này có nguồn gốc từ năm 2003 như một 4 van làm mát bằng nước 107 X 66 mm twin 87 độ trong một khung lưới mắt cáo nhưng đã được cải tiến để đáp ứng Euro 4 khí thải. Hệ thống ống xả underseat chữ ký "phóng tên lửa" dốc nghiêng đã được định hình và chuyển đổi xúc tác của nó được cải thiện. Các cựu treo Marzocchi đã được thay thế bởi Mopu đơn vị phía trước và phía sau, với radial-mount calipers Brembo phía trước và đĩa 320 mm. Corsaro 1200 ZZ là người đầu tiên của đổi mới Moto Morini mô hình đội hình.

MV Agusta màn hình khổng lồ của lớn hơn, chúng tôi dự kiến, cho những khoảnh khắc chặt chẽ các thương hiệu hiện đang trải qua. Mới lạ chính là RC Editions (RC = Reparto Corse = đua hành chính) của tất cả các mô hình. Yamaha m-slaz điều này chủ yếu là một công việc đồ họa của các loại mà các bộ phận CRC R & D làm rất tốt. Những gì xảy ra tiếp theo vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
cách vẫn tiếp tục tìm "đúng".
Previous
Next Post »