Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Có nên mua Yamaha R6 2017 không? Giá R6 2017 tại Việt Nam

Yamaha đã tiết lộ mới của Yamaha R6 2017 trong nước Mỹ ngày nay, hoàn thành với M1 tạo kiểu, kiểm soát lực kéo 6 cấp, quickshifter, D-Mode, 43mm R1 dĩa với bố trí hình tròn gắn calipers và 320mm đĩa, cộng với việc tuân thủ Euro4 đầy đủ và ABS.





Với hơn 160.000 chiếc được bán ở châu Âu - và đã thắng World Supersport Championship 3 lần trong vòng 7 năm qua - YZF-R6 có thể đã trở thành một ít lâu trong răng, nhưng nó vẫn là một trong những mạnh nhất và hầu hết các ca khúc tập trung vào xe đạp Supersport bạn có thể mua. Và cho 2017 nó có sắc nét hơn rất nhiều.

Như nhiều nhà sản xuất quay lưng lại với thị trường Supersport, phản ứng với doanh thu bằng cách cho các chủ sở hữu thậm chí nhiều lý do ngày càng giảm không mua một mô hình mới, Yamaha đã mạnh dạn cam kết ngành với điều này rất nhiều sửa đổi và thiết kế lại năm 2017 YZF-R6.
Cũng như sử dụng một số của YZF-R1 công nghệ khung gầm có nguồn gốc mới nhất cùng với một chiếc bè đàng của cắt thiết bị điện tử tiên tiến, mô hình mới cũng được một đại tu hình ảnh tích cực, mà vay mượn rất nhiều từ đầu YZF-R1 của công ty, và M1 MotoGP của họ xe đạp.

Với M1-type trung tâm tiêu thụ không khí cưỡng bức của nó, lõm LED đèn pha đôi, và inset LED chạy đèn, không có lầm giống như Honda CB Hornet 160R của Honda mới ra năm trước.
Các ống dẫn bên và chảy dòng ngang cho những gì Yamaha mô tả như là một "thiết kế xuyên lớp" mà họ tuyên bố nhấn mạnh thiết kế khí động học của chiếc xe đạp. Yamaha cũng nói đây là dạng khí động học hiệu quả nhất của họ YZF-R6 bao giờ hết, với mức thấp nhất cowl kéo phía trước bao gồm một yếu tố quan trọng và bài học từ YZF-R1 và Yamaha FZ-S, để cung cấp một sự cải thiện 8% cho hiệu quả khí động học. Cũng như cái ca bô trước được thiết kế lại và màn hình, các chỉ số LED mới của chiếc xe được kết hợp trong gương chiếu hậu để giảm sự nhiễu loạn và kéo, trong khi đôi LED đèn pha được hạ thấp một chút tiếp tục trở lại hơn của R1, làm cho chúng ít nhìn thấy và đề cao M1 -alike hồ sơ trán.

2006 YZF-R6 là một trong những chiếc xe đầu tiên áp dụng thiết bị điện tử tiên tiến, bao gồm cả Throttle Yamaha Chip Controlled (YCC-T) và Yamaha Chip Controlled Intake (YCC-I). Duy trì xu hướng đó, năm 2017 mô hình mới được tặng một chiếc bè của trợ người lái và Xúc điện tử để nâng cao kinh nghiệm cưỡi - và quyền khoe khoang trackday.

Các chào đón nhất của tất cả có lẽ là Traction Control System (TCS) có tính năng can thiệp 6 cấp, cũng như một 'tắt' thiết lập để cho phép người lái để bay không cần trợ giúp nếu họ chọn. phần mềm thông minh của TCS được thiết kế để đảm bảo rằng không có cảm giác không tự nhiên khi nó can thiệp, và hệ thống cũng đền bù cho hao lốp phía sau để cho hiệu suất phù hợp trong cuộc sống của lốp.

YZF-R6 cũng được trang bị một quickshifter mới cho upshifts liền mạch, nhưng thật đáng buồn không tự hào việc bổ sung ngày càng phổ biến của một autoblipper.
Nó không chỉ là về thiết bị điện tử mặc dù. Sáu mới cũng được một số tăng các tươm phần cứng cơ. Tại đầu nhọn có một KYB đẹp đảo ngã ba cất thẳng từ YZF-R1, với 43mm ống kính - so với 41mm trên các mô hình trước đó - để cho một cảm trồng nhiều hơn, đặc biệt là trong quá trình phanh và tốc độ cao vào cua. Các ngã ba cung cấp một loạt đầy đủ các điều chỉnh được cho phép người lái để quay trong tùy chọn hệ thống treo cá nhân của họ, cũng như những cú sốc phía sau có thể điều chỉnh KYB thiết kế mới.
Tuy nhiên tại các đầu nhọn, mới YZF-R6 cũng được hệ thống phanh xuyên tâm YZF-R1, gồm kép 320mm đĩa và nhôm 4-nồi phản piston (unbranded) calipers xuyên tâm.
Ở đầu kia, có một ghế lái hoàn toàn mới và khung phụ phía sau, cho phép người lái thay đổi trọng lượng cơ thể của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được sản xuất từ ​​magiê mạnh mẽ và ánh sáng CF chết đúc, các khung phụ là 20mm hẹp hơn ở phía trước so với mô hình cũ, cho phép người lái để làm lại chặt chẽ hơn vào bể cho khí động học được cải thiện, và làm cho nó dễ dàng hơn để có được cả hai chân đến sàn nhà. Các chỗ ngồi thực sự là cùng một chiều cao như mô hình hiện tại (850mm), nhưng có một góc trở lên nhẹ nhàng hướng về phía sau để cho tăng tự do di chuyển.
Một thay đổi quan trọng cho năm 2017 là đồ đạc của bình nhiên liệu mới được thiết kế, cung cấp một số lợi thế hơn thiết kế các mô hình trước đó. Được sản xuất từ ​​nhôm, thùng gọn nhẹ này có hốc đầu gối sâu cho phép người lái để bám chặt vào xe đạp vững chắc khi đẩy khó khăn. Yamaha đã sử dụng một công nghệ hàn đặc biệt lạnh kim loại chuyển giao (CMT) để tạo ra hình dạng điêu khắc các xe tăng mới, và xây dựng các tính năng một kết hợp của các mối hàn robot đóng kín hoàn thành thợ hàn lành nghề để cung cấp cho một kết thúc thủ công.
Và là nhôm nó giúp với tập trung quần chúng như Yamaha TFX150  (Yamaha m-slaz, và để bù đắp một số trọng lượng mà đã được thêm vào cho các hệ thống như ABS, kiểm soát độ bám đường và quickshifter. Nó nặng 1,2 kg ít mà tương đương với thép, và tổng thể các R6 mới nặng trong lúc 190kg hoàn toàn ẩm ướt.
Trong khi hiệu ứng tổng thể là một hữu hình - và dài quá hạn - sự cải tiến trong R6 cũ, có một vài lĩnh vực mà có thể đảm bảo sự chú ý nhiều hơn. Việc rõ ràng nhất là xả, trông như ra khỏi vị trí như một pháo Tudor gắn vào mặt bên của một máy bay chiến đấu. Chắc chắn Yamaha có thể quản lý một cái gì đó nhiều hơn một chút befitting kiểu dáng M1? Trong hồ sơ của bên nó trông giống như một aftermarket Nexxus giảm thanh bị đánh cắp từ một CBR1000F năm 1990.
Từ xem mắt của người lái, cũng có một cụm thiết bị mới có tính năng một máy đo tốc độ theo phong cách tương tự và đồng hồ tốc độ kỹ thuật số với một màn hình hiển thị đa chức năng bao gồm TCS và ABS trạng thái. Trong khi nó cũng đặt ra và đủ dễ chịu, nó, một lần nữa, cảm thấy như một chút suy nghĩ, và ngay lập tức có vẻ ngày bằng cách so sánh với dấu gạch ngang TFT YZF-R1.

Các càu nhàu cuối cùng, trong khi sở thích cá nhân, là decal R6 gần như ngang và dòng mà chia đôi fairing của cuộc đua mô hình Blu - ngay lập tức giết chết các hình dạng, hung hăng và sự tinh tế của thiết kế fairing khác uốn lượn và có mục đích. Nó không có trên phiên bản màu đen, và có vẻ tất cả các nhiều sạch hơn cho thiếu sót của mình. Xem thêm Bajaj pulsar 200NS siêu xe lội nước giá rẻ. 
Chuôi sang một bên mặc dù, nếu bạn yêu thích M1, R1, có một điểm mềm cho xe đạp R-series của Yamaha, hoặc khao khát đơn giản sau khi một chiếc xe đạp Supersport mới cho năm 2017, điều này chắc chắn sẽ là một lựa chọn. Các R6 mới sẽ đến vào bờ biển của chúng tôi vào tháng Tư năm 2017, và giá cả sẽ được công bố gần thời điểm đó. 

Yamaha R6 2017 Các tính năng chính

Thế hệ tiếp theo thiết kế R-series 
YZF-R1 mặt cảm hứng 
tốt nhất bao giờ hết YZF-R6 khí động 
6 cấp TCS cho phù hợp với điều kiện thay đổi cưỡi 
Quickshifter đủ nhanh upshifts ga clutchless 
43mm YZF-R1 loại ngã ba với các thiết lập cụ thể YZF-R6 
320mm đường kính YZF-R1 gõ phanh trước với radial calipers 4 nồi 
Slimline magiê phía sau khung phụ 
mới ghế góc 
nhôm nhẹ bình nhiên liệu 
tăng cường vị trí ngồi 
ABS 
Euro4 phù 
D-mode

R6 2017 nổi bật kỹ thuật Yamaha

599cc, 67mm x 42.5mm, làm mát bằng nước, 4 van, DOHC, 4 thì, 4 xi-lanh 
rèn piston nhôm, 13,1: 1 tỷ số nén 
Titanium lượng / van xả 
Hệ thống cảm ứng khí và Yamaha Chip Controlled Intake (YCC-I ) 
Twin-injector Yamaha Chip Controlled Throttle (YCC-T) 
Dép ly hợp 
Close-tỷ lệ 6 tốc độ truyền tải 
đầu Magnesium và trường hợp bao gồm 
van EXUP góp phần vào đặc điểm mô-men xoắn tuyệt vời 
Titanium xả giảm thanh 
khung nhôm và swingarm 
Màu sắc: Race Blu hoặc Tech Đen 
có sẵn: Tháng 4 năm 2017
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 00:12 26 tháng 7, 2017 ×

Nhập về việt nam thì giá khoảng bao nhiêu vậy ad :)))

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar