Thần Xe máy là nhà sản xuất mới đã được hình thành bởi các chàng trai đến từ T3 đua và tinh thần của những năm bảy mươi.Họ đã đưa ra bốn mô hình mới, GP Sport, GP Sport R, GP Street và đường GP R, tất cả đều sẽ được thực hiện ở Anh. Các đường phố là có hiệu quả một phiên bản naked của thể thao, và các mô hình R Yamaha TFX150 có một động cơ mạnh mẽ hơn và thiết bị điện tử tốt hơn gói. Đây là sản phẩm đầu tiên cho Chúa Thánh Thần và chúng sẽ được sản xuất 50 của mỗi mô hình. Như bằng chứng về khả năng của Sport, Spirit sẽ được vào nó Supersport Anh vào năm 2017.
Chassis & thân xe
Nhìn vào GP Yamaha
R15 v3 2017 Thể thao và đường cho lần đầu tiên, điều ấn tượng nhất về chúng là khung thép lưới mắt cáo. Không giống như Ducati và KTM, khung lưới mắt cáo trên các linh hồn đã được brazed với nhau hơn là hàn. Điều này không chỉ cho phép các khung để flex nhẹ (đúng cách), nó cũng có nghĩa là nếu bạn đã bao giờ làm hỏng nó, các mảnh hư hỏng có thể dễ dàng được thay thế mà không cần cắt lên toàn bộ khung. Các swingarm là thủ công từ nhôm và đã được thực hiện để MotoGP spec. Phần còn lại của thân xe được làm từ sợi carbon như các khung phụ và các bánh xe. Honda CBR150R 2016 Tất cả các tiết kiệm trọng lượng này có nghĩa là chiếc xe chỉ nặng 140kg ướt.
Toàn bộ lô là hoàn toàn có thể điều chỉnh, vì vậy bạn có thể thay đổi cào, đường mòn, headangle, chiều dài cơ sở và swingarm vị trí nhưng đừng lo, Chúa sẽ thiết lập nó cho bạn trước khi gửi bạn trên con đường của bạn.
Động cơ
Powering Honda CB Hornet 160R 2017, Bajaj pulsar RS200 2017
ABS tất cả bốn mô hình là 750cc ba đó là xuất phát từ một động cơ 675 Triumph. Thần đã kéo dài đột quỵ từ 49.6mm đến 55mm để tăng chuyển. Trong thực tế, Linh nói rằng họ đã làm rất nhiều việc để động cơ là khá nhiều những điều duy nhất còn lại từ Triumph là các trường hợp. Là một phần của đuổi cho nhiều quyền lực hơn, tỉ lệ nén đã được tăng từ 13,1: 1 trên 675-13,5: 1 trên các mô hình tiêu chuẩn và 13: 8.1 trên các mô hình R. Điều này đã dẫn đến một sự gia tăng sức mạnh từ 126bhp ở 11,900rpm để 156bhp tại 14.200 và một 180bhp con số khổng lồ trên các mô hình R. Mặc dù tất cả các tăng hiệu suất, Chúa nói rằng chiếc xe sẽ không có ít đáng tin cậy và sẽ có khoảng thời gian dịch vụ hợp lý như các bộ phận mới hơn có khả năng chụp chủng.
Điện tử
Trường hợp Spirit xe đạp thực sự nổi bật là mảng ấn tượng của các thiết bị điện tử, đặc biệt là trên các mô hình R. Các mô hình R sử dụng một Motec M130 ECU cho phép Chúa Thánh Thần để phù hợp với một loạt các cảm biến giúp bạn có được càng gần đến những chiếc xe MotoGP càng tốt. Chúng bao gồm: cảm biến thông số động cơ, điều khiển lực kéo có thể điều chỉnh, điều chỉnh chống bánh xe, điều chỉnh dép ly điện tử, mặt trước và tốc độ bánh xe phía sau, đi treo và tốc độ, vị trí bướm ga, áp suất phanh, áp suất nhiên liệu, nhiên liệu / theo dõi không khí ... Danh sách đi và chúng tôi thậm chí không tại chút thực sự thông minh - kết nối 4G. R Sport và Street R liên tục được truyền trên một sim Vodafone 4G Bajaj pulsar 200NS 2017
Sản xuất & Giá
Linh sẽ có các mô hình sản xuất đầu tiên đã sẵn sàng qua mùa đông, để họ có thể đưa mọi người đã ra lệnh cho một chiếc xe đạp ra đến Tây Ban Nha để thử nghiệm trong tháng Giêng. Full sản xuất sẽ bắt đầu vào đầu năm 2017, với việc giao hàng của khách hàng đầu tiên trong tháng Ba. Đối với giá cả, GP Thể thao và GP Street sẽ đều được thiết lập lại cho bạn £ 44.999 cộng với bất kỳ tính năng bổ sung như sơn bespoke hoặc một ống xả ưa thích. Các phiên bản R là khá đắt: Sport R bắt đầu từ £ 64.999, trong khi đường R bắt đầu từ £ 69.999 và cả hai leo lên cao hơn khá nhanh chóng khi bạn bắt đầu thêm vào tất cả các tính năng bổ sung đua. Có một số boons dù, bảo hành bảy năm chẳng hạn, nhưng những gì khác được bạn mong đợi cho một chiếc xe đạp sản xuất chạy nhỏ được thực hiện tại Vương quốc Anh?
Chúa đã nói rằng họ muốn sản xuất một Scrambler quá mà sẽ có giá thấp hơn rất nhiều (khoảng 20.000 £), vì họ hiểu rằng những chiếc xe đạp sẽ được ra khỏi tầm với của rất nhiều người.
ConversionConversion EmoticonEmoticon