Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

New Suzuki GSX250R 2017

Bạn biết những gì họ nói về giả định. Làm thế nào nó làm cho một một ** ra khỏi giếng, bạn sẽ có được điểm. Honda nhập khẩu hôm nay chúng ta biết chắc chắn rằng nó sẽ, Suzuki đã vừa xác nhận rằng năm 2018 GSX250R sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng tư năm 2017, tại Trân Glacier tinh vân trắng hoặc màu ngọc trai tinh vân đen. Bên cạnh đó nugget ít, nó cũng cho chúng ta một cái nhìn tốt hơn vào thông số kỹ thuật và tính năng của chiếc xe.




Sử dụng cho các, nhập cảnh cấp lái ngân sách có ý thức, các Honda CBR250RR 2017, các thể loại 250 / 300cc được làm đầy với sự cạnh tranh khá gay gắt vào thời điểm này, nhưng GSX250R ít nhất trông sắc nét hơn GW250F đó là có sẵn cho đến năm 2015, và là yêu cầu để cung cấp thấp hơn để mô-men xoắn tầm trung so với những gì chiếc xe đạp nhỏ của Suzuki đã được cung cấp trong quá khứ.

Các 250R có tính năng hệ thống treo Honda CBR150R 2016, KYB, và trong khi nó có chiều dài cơ sở tương tự như GW250 (chúng tôi không chắc chắn về những con số khác như cào / trail), các tấm spec cho thấy rằng nó sẽ nặng 24 lbs. ít hơn faired đầy đủ GW250F đã làm (392 lbs. vs. 416 lbs.). Đó là khá ấn tượng xe máy xem xét chỉ nhận được nặng hơn với từng tiêu chuẩn quy định khí thải mới được thông qua.
chiều cao ghế ngồi thấp, tại 31,1 inch, Yamaha FZ-S mặc dù nhẹ cao hơn chiều cao một chỗ ngồi của GW. Và chúng tôi đã đề cập đến những chiếc xe đạp trông thể thao hơn? Cảm ơn các bánh xe mười chấu mới và Yamaha R15, Katana-esque tạo kiểu (Suzuki khẳng định, không phải chúng ta) ở đây.


Giá vẫn là để-được-xác định, nhưng với Suzuki mới hiển thị đầy đủ màn hình LCD, Yamaha TFX150 đèn hậu LED, và đèn LED chạy, GSX250R được cho là chiếc xe cỡ nhỏ tốt nhất Suzuki vẫn chưa đưa ra.


Nó sẽ là đủ để đi lên chống lại Kawi của Ninja 300, Yamaha m-slaz, Honda CBR300R, R3 của Yamaha, hay của KTM RC 390? Thành thật mà nói, nó sẽ phải được che giấu một cái gì đó thực sự đặc biệt đằng sau đó fairing mới làm như vậy. Nhưng hey, ít nhất là những bộ phận tạo hìnhlàm nhìn tốt!

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về giá ngay sau khi nó được công bố, vì đó có thể là một yếu tố lớn trong phương trình.
Previous
Next Post »