Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Triumph và Yamaha đều có một tay lái theo kiểu taper hấp dẫn mang đến vẻ ngoài


Với sự vui vẻ phía sau, găng tay đã tắt một lần vào những con đường núi phía đông của San Diego. Phụ tùng cập nhật của Yamaha, ly hợp dép và ABS đã tạo bước đột phá trong việc tạo cảm giác nhập cảnh thuận lợi và ổn định hơn, nhưng khi đẩy tốc độ FZ-09 vẫn là Nellie thần kinh thoáng qua. Với vận tốc 145 pound ướt, honda yb 125 sp 2017 nhận thấy hệ thống treo "mềm mại và đáng lo ngại" trong khi Steenrod nặng tới 200 pound quan sát thấy chiếc FZ-09 "ở phía trước và phía sau làm cho chiếc xe đạp lặn dưới phanh và ngồi xổm khi trên khí".


Triumph đã trả lời cuộc gọi, thay thế cho Honda CRF250L 2017 dựa trên đường phố dài 675 lần với một bộ ba biến thể mới thay thế động cơ 765cc và động cơ mô hình cụ thể và khung gầm. Mặc dù lối vào tầng ba S tốt nhất phù hợp với sự so sánh này trong giá (9.900 đô la) và tinh thần, chúng tôi phải chạy với mô hình R ($ 11,200) do thời hạn và tình trạng sẵn có hiện tại.
Các điểm nổi bật trong danh sách nâng cấp của R bao gồm các bánh xe nóng hơn, tăng công suất đỉnh và mô men xoắn, một phụ kiện dép / trợ lý, các bản đồ điều chỉnh thêm ga có thể lựa chọn, hệ thống treo Showa, và một chiếc máy màu TFT 5 inch tuyệt đẹp.
Tham gia vào chuyến đi của tôi trên chiếc ghế ngồi đổi chỗ ngồi là Trợ lý Tổng biên tập Will Steenrod và khách mời Joe McKimmy, một tay đua đường phố thành công đã nhận diện được một người mới bắt đầu. "Con đường của chúng tôi liên quan đến một thành phố tốt, Đường cao tốc, và các tuyến đường trở lại với một trận mưa thời tiết ẩm ướt để có thêm biện pháp.
Mỗi chiếc xe đạp trần truồng này đều có những chiếc ergos thẳng đứng phù hợp với thành thị phù hợp với những nhiệm vụ ở quanh thành phố. Những tay đua ngắn hơn có thể sẽ tìm thấy chiều cao chỗ ngồi thấp của Z900 và dễ dàng đi bộ tại điểm dừng theo ý muốn của họ. Ngồi xuống một chút trong chiếc xe đạp cũng có tác dụng bổ sung thêm khối lượng Z900 cho chiếc Z900, mặc dù sự cân bằng là gấp đôi với chỗ để chân và ghế đệm yên ngựa ít nhất của nhóm. Tin tốt là Kawasaki bán một phụ kiện Ergo Fit Extended Reach với một inch đệm thêm vào. Steenrod lưu ý: "Tôi hơi quá cao so với ghế cổ phiếu". "Chiếc ghế phụ trợ âm thanh ngay trên ngõ của tôi." Ngay cả ở độ cao 5-foot-10, tôi chia sẻ cảm xúc của mình.
Cả ba chiếc xe đạp đều chạy trơn tru với tốc độ 75-mph mà thấy Kawasaki và Yamaha đăng ký 5.000 vòng / phút và Triumph quay vòng 1.000 rpm cao hơn. Chiếc Kawasaki đeo những cái chốt bằng cao su với trọng lượng giảm xóc được đặt bên dưới để ngăn chặn ngón chân ngậm ngùi trong khi Triumph và Yamaha làm cho tốt với chân footbugs thể thao knip. McKimmy đã lưu ý rằng khung gầm cho hành khách phía bên phải / ống xả trên Z900 đã gây trở ngại cho gót giày của anh khi cưỡi trên đôi chân của anh.
Triumph và Yamaha đều có một tay lái theo kiểu taper hấp dẫn mang đến vẻ ngoài buồng lái cảm hứng hơn Z900. Dòng rebel 300 2017 dash động của Street Triple cũng lấy giải thưởng về hình thức, chức năng và tùy chỉnh, mặc dù mỗi chiếc xe đạp ở đây cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết bao gồm chỉ số vị trí bánh răng, máy tính đi lại và hơn thế nữa.
Khi Yamaha giới thiệu FZ-09 vào năm 2014, nó đã giúp cho một thể loại thể thao siêu hạng trung nổi bật. Ngay từ khi bắt đầu có sự xuất hiện của ngôi sao, một thành phần quan trọng trong công thức 847cc cho thành công là giá trị hiệu suất đáng kinh ngạc của Yamaha với giá 7.990 đô la đáng ngạc nhiên. Mặc dù chỉ số chi phí sinh hoạt tăng cao có thể không giải thích đầy đủ về mức tăng giá 1.000 đô la của mô hình hiện tại, trong sự bảo vệ của Yamaha, nó đã củng cố GPX Gentleman Legend 200 năm 2017 với một cần điều khiển đầy đủ, kiểm soát lực kéo, ABS, dép / Và kiểu dáng tươi mới.
Cập nhật kịp thời không kém như thế này phân khúc “cao” giữa mặt đất hiện nay thấy Kawasaki và Triumph chuyển hướng mạnh vào nhiệt với gương mặt mới cho năm 2017.
Kawasaki đã tăng cường sự chú ý của mình, thay thế cho Z800 và Z1000 bằng động cơ Z9 với công suất 999cc với động cơ và hiệu suất khung gầm phù hợp với giá 8.399 USD (không có ABS) và 400 USD cho phiên bản phanh chống bó cứng.


Ngoài ra, Z900 còn được trang bị thêm một bộ phụ kiện dép / ly hợp, cũng đạt điểm cao vì có cảm giác phanh nhất và điều khiển được. Các chất kết dính FZ-09 đã phàn nàn vì đã bị chộp lấy, trong khi bộ thử Triumph của chúng tôi dường như bị ảnh hưởng bởi không khí trong hệ thống làm cho việc đi lại của đòn bẩy không ổn định và sự vững chắc.
Choosing the right bike for you might hinge on brand loyalty, ergonomic preference, or perhaps even trackday aspirations. We can speak to the latter two. The clear chassis performance edge goes to the Street Triple R; it truly feels like a supersport with a high bar. While overall ride comfort (as tested) points to the FZ-09, it’s the Z900 that tugged our heartstrings given its price, performance, and all-around usability.
Previous
Next Post »