Được sinh ra từ xe đua, tích cực, khả năng thể hiện tính
cách năng động và trọng lượng ánh sáng trong một phong cách cá nhân và dễ nhận
biết, RS 125 2017 nổi bật của Aprilia niềm đam mê thể thao với một tập trung của
cải công nghệ xứng đáng với một Superbike Yamaha m-slaz (Yamaha TFX150).
thái độc quyền của một chiếc xe đạp thể thao siêu thật,
fairing kiểu dáng đẹp, khung nhôm, một công cụ quảng đại và những thành phần tốt
nhất và các tính năng kỹ thuật trong một cái nhìn mà bây giờ là gần gũi hơn với
các superbike RSV4.
cái nhìn mới của Aprilia RS 125 của lấy cảm hứng từ hình dạng
và màu sắc của danh hiệu nhiều của nó chiến thắng chị, các RSV4 đó là một nhân
vật chính trong thế giới SBK, một cái nhìn tích cực và ban đầu được đánh dấu bởi
các đèn pha ba, một thương hiệu của " chị cả".
Fairing trơn tăng cường khung nhôm độc quyền, một tinh hoàn
toàn đua lấy cảm hứng từ đó không có đối thủ cạnh tranh có thể yêu cầu bồi thường. Một
giải pháp chiến thắng mà Aprilia mất từ kinh nghiệm của mình trên đường đua để
giảm trọng lượng và số lượng lớn và cung cấp cho sự nhanh nhẹn xe sách giáo
khoa và xử lý.
Các dòng thon của fairing đuôi thon thả dường như tan biến
vào không có gì, tham gia cùng với đèn hậu LED, trong tinh thần an toàn đường bộ,
đảm bảo điện chiếu sáng nổi bật.
Các phiên bản mới RS 125 có sẵn trong hai liveries: Tốc độ bạc
và Speed Đen. Cả hai có một định hướng thể thao, họ cũng được đặc trưng
bởi đồ họa với các trận đấu bên phía "a" trên nền đỏ là biểu tượng của
máy Aprilia cạnh tranh trên đường đua trên khắp thế giới.
Các đồ họa trên bình
xăng nhớ lại đỏ Ý, màu trắng và màu xanh lá cây như một lời nhắc nhở về độc quyền
RS 125, chỉ có chiếc xe đạp thể thao nhỏ được thiết kế, phát triển và xây dựng ở
Italy.
Phiên bản mới nhất của Aprilia RS 125 cũng tự hào có ngăn chứa
lớn nhất trong phân khúc của nó, một không gian có thể tổ chức một "máy
tính bảng 6. Một cổng USB thực tế cũng có thể được gắn kết một cách tiện lợi
nạp tiền điện thoại thông minh của bạn hoặc bất kỳ thiết bị tương thích khác.
Các thái chung của Aprilia RS 125 được thiết kế để theo dõi. Không
khác 125 có thể truyền tải một nhân vật đua như thứ tám lít từ Noale. Các
vị trí ngồi trên RS 125 là duy nhất: bán tay lái, phía trước gắn trên thấp hơn
ách lái và footpegs thiết trở lại, cùng với việc lắp ráp xe tăng yên-nhiên liệu,
đảm bảo một vị trí ngồi siêu sport thực sự không thỏa hiệp.
Được phát triển trên cơ sở kinh nghiệm của Aprilia trên đường
đua, khung chu vi ngoạn mục bao gồm xà dọc bằng nhôm đúc chết với xương sườn
tăng cường vượt qua. Nó là một cấu trúc nhẹ, khả năng cung cấp độ cứng xoắn
cao để đảm bảo hiệu suất cao nhất trên đường và trên đường đua.
Các lộn ngược rắn ngã ba và hệ thống treo sau với monoshock
đua bắt nguồn bảo đảm cho swingarm không đối xứng đảm bảo hiệu quả, an toàn cấp
cao nhất và thoải mái. Việc phân chia thiết kế 6 chấu của các bánh xe nhấn
mạnh nhân vật có mục đích của RS 125. Một cấu hình một lần là lại công đức của
kinh nghiệm đua đảm bảo trọng lượng nhẹ và tốc độ đi vào góc.
Hệ thống phanh sử dụng com pa để đo khẩu kính bốn piston hướng
kính trên bánh trước, hỗ trợ bởi Bosch đơn kênh ABS, GRIPS một đĩa thép có đường
kính 300 mm. Phía sau gắn kết một com pa để đo khẩu kính đơn piston GRIPS
một đĩa 220 mm và có một bánh xe tông để đảm bảo chống cuộn qua bảo vệ. Hiệu
suất tối đa và an toàn tại mọi điểm phanh. Các tấm giấy phép gắn kết và
các chỉ số lần lượt có thể dễ dàng tháo ra để sử dụng theo dõi.
N nhẹ, cụm đồng mới cung cấp tất cả các chức năng của thiết
bị đo đạc đúng đua: từ tương tự Rev. cập đến màn hình hiển thị kỹ thuật số đa
chức năng với các điều khiển tay lái cho công tơ mét, tổng chuyến đi, điện áp
pin, thời gian và đồng hồ bấm giờ với bộ nhớ trong 20 vòng, làm mát chỉ số mạch
nhiệt độ và chỉ số dự trữ nhiên liệu, đèn báo OBD và đèn báo lỗi ABS. AMP
ECU cho phép kết nối giữa xe đạp và điện thoại thông minh của bạn cũng có sẵn
như là một phụ kiện.
Tim đập của Aprilia RS 125 là 125 cc xi-lanh đơn hiện đại và
công nghệ, 4-Stroke, 4-Valve động cơ phun xăng điện tử làm mát bằng chất lỏng:
đáng tin cậy trên đường và mạnh mẽ trên đường đua, nó có công nghệ đặc biệt
tinh chế như đôi thời gian trục cam trên không (DOHC).
Với quan niệm cực kỳ hiện đại và thiết kế, trọng lượng nhẹ
và nhỏ gọn, nó đã cho phép phát triển một khung gầm tinh chế. Sức mạnh của
nó, tối ưu hiệu chuẩn, đảm bảo đáp ứng ngay cả ở vòng tua thấp.
Rung động được giảm đến mức tối thiểu của một countershaft
cân bằng. Euro 4 đã được phê duyệt, nó đảm bảo hiệu năng cao nhất với môi
trường thân thiện.
Các 2017 MY RS 125 là cài đặt sẵn sàng cho một phím Shift
nhanh, bánh sáng tạo chuyển hệ thống mà Aprilia đã sử dụng và hoàn thiện về các
bài hát trên toàn thế giới. Cũng giống như với chị lớn của nó, là RSV4, hệ
thống điện tử quản lý gián đoạn mô-men xoắn cho các thay đổi thiết bị tham gia,
cách xa các ga được mở và số vòng quay động cơ, cho phép người lái upshift
trong khi giữ ga mở và không cần dùng ly hợp.
Ống xả, đó là không thể nhầm lẫn đua lấy cảm hứng, là hoàn
toàn tích hợp bên trong phần dưới của fairing.Một giải pháp có ảnh hưởng thẩm mỹ
mạnh mẽ, ảnh hưởng đến hiệu suất năng động của chiếc xe, dựa trên sự tập trung
của quần chúng.
RS Aprilia, một lịch sử thể thao độc đáo
20 danh hiệu thế giới bao gồm Rider và giải vô địch Nhà sản
xuất và thương mại thành công vượt trội theo thời gian, Aprilia RS 125 là biểu
tượng của DNA thể thao của các Nhà sản xuất từ Noale.
Nó làm cho đầu tay của mình trong 92 là ví dụ đầu tiên của nội
dung kết hợp đó đã trở thành bản chất thật sự của Aprilia, mà trao đổi liên tục
của kiến thức giữa các bài hát và các đường lây nhiễm cả các môn thể thao và
tinh thần thương mại.
Các danh hiệu thế giới đầu tiên cho các nhà sản xuất từ
Veneto đến chính xác trong lớp 125 với Alessandro Gramigni vào năm 1992. Gần
đây nhất - trong hai mươi kiếm được - đến năm 2011, mang về nhà để Noale bởi
Nico Terol như Yamaha R15 và Yamaha FZ-S. Ở giữa là hai thập kỷ của sự thống trị tuyệt đối ở trong phân
khúc đó giành danh hiệu như đội đua châu Âu chiến thắng nhất tại Grand Prix xe
máy Racing.
Aggressive, thể thao, và năng động với trọng lượng nhẹ trong
một phong cách độc đáo và không thể nhầm lẫn, các Tuono 125 là một lớn, đúng
Aprilia 125cc niềm vui tinh khiết.
Thiết kế, phát triển và xây dựng tại Ý, Aprilia Tuono 125
cung cấp các kỵ sĩ trẻ, nhưng cũng đam mê của dung tích động cơ nhỏ hơn, tốt nhất
họ có thể tìm thấy trong thiết kế, xây dựng, thành phần và tính năng kỹ thuật.
Các Tuono 125 được rõ ràng lấy cảm hứng từ đó của Tuono V4
1100, thiết lập kỷ lục Street Fighter, viên ngọc quý lên ngôi của sản xuất
Noale cùng với RSV4 trang trí cao mà từ đó nó được bắt nguồn.
Một đầu fairing với một cái nhìn thể thao, một khung tiên tiến,
động cơ hiệu suất cao nhất: mới Aprilia Tuono 125 là hiện thân của một chiếc xe
đạp thể thao siêu tước của bộ phận tạo hình của nó. Nó là một chiếc xe đạp
với một tính cách vô cùng mạnh mẽ, một sự thật trần trụi nhưng với một tinh thần
tích cực, khả năng cung cấp hiệu năng cao nhất trên rides chảy và xử lý tuyệt vời
nhờ vào cưỡi thiết lập, và bởi tay lái rộng và cao.
Các dòng mới Tuono 125 có đặc điểm mạnh mẽ bởi các đèn pha
trong đó, như là trường hợp của chị lớn của nó, là Tuono V4, mang lại cho chiếc
xe một cái nhìn decidedly gốc và hấp dẫn, cải thiện an toàn chủ động để cưỡi
đêm và đảm bảo tầm nhìn trước mắt của các xe đạp trong ngày.
Aprilia Tuono 125 cũng là đặc biệt trong các chi tiết: các
thùng nhiên liệu, với công suất 14 lít, cung cấp phạm vi đặc biệt và nhờ vào
thiết kế của nó, cho phép cho một hoàn hảo phù hợp lái / xe đạp. khung gầm Các
Tuono 125 lấy cảm hứng bởi tốc độ và kiểm soát toàn bộ hoạt động. Làm hoàn
toàn bằng nhôm, nó là một độc quyền trong phân khúc 125 của "quỷ nhỏ"
made in Noale.
Được thiết kế trên cơ sở kinh nghiệm của Aprilia trên đường
đua, khung chu vi ngoạn mục bao gồm xà dọc bằng nhôm đúc Honda CB Hornet 160R chết với xương sườn
tăng cường vượt qua. Kết quả là một kết cấu nhẹ, khả năng cung cấp độ cứng
xoắn cao để đảm bảo hiệu suất cao nhất.
Chất rắn ngược xuống ngã ba, hoàn toàn được thiết kế lại, và
hệ thống treo sau với monoshock chặt vào swingarm không đối xứng, đảm bảo hiệu
suất cấp cao nhất, an toàn và thoải mái. Các thiết kế trong sáu phân chia
nói bánh xe nhấn mạnh nhân vật gritty của Tuono 125, một cấu hình mà còn đảm bảo
tính năng vượt trội về trọng lượng nhẹ và tốc độ đi vào góc.
Hệ thống phanh gắn kết một com pa để đo khẩu kính bốn piston
hướng kính trên bánh trước, hỗ trợ bởi Bosch ABS, GRIPS một đĩa thép có đường
kính 300 mm. Trên phía sau, các J.Juan com pa để đo khẩu kính kẹp mới một
đĩa 220 mm và có một bánh xe tông để đảm bảo chống cuộn qua bảo vệ.
Chuyên cung cấp và kinh doanh các loại xe mô tô nhập khẩu,
xe mô tô phân khối lớn, xe mô tô thể thao giá rẻ như: Bajaj pulsar RS200,
Avenger cruise
220, Bajaj pulsar
200NS, Yamaha
MT10, Yamaha R6 2017
ConversionConversion EmoticonEmoticon