Yamaha R15 v2.0 2016 đang sử dụng loại piston có đường kính 57 mm. Dự kiến piston của R15 v3.0 2017 sẽ tăng lên 57,4 mm. Như đề cập trước đó, hãng xe Nhật Bản sẽ tập trung vào gói nâng cấp R15 hơn là việc tạo ra một thiết kế cách mạng cho dòng mô tô này.
Tuy nhiều chi tiết vẫn được nhà sản xuất xe xứ mặt trời mọc giấu kín nhưng giới thạo xe cho rằng, nhiều khả năng 2017 R15 v3.0 vẫn mang động cơ loại đơn xy-lanh, làm mát bằng chat slongr với phân khối 149 cc cùng loại hộp số 6 cấp như hiện nay. Nhưng với việc mở rộng piston hơn có thể động cơ của R15 v3.0 sẽ cho chỉ số đầu ra mạnh hơn so với chỉ số 16,7 mã lực như hiện nay.
Yamaha YZF-R15 v3.0 sẽ mang màu xanh đua mới cùng loái các chi tết màu trắng, đỏ và xám. Những hình ảnh rò rỉ ở một đại lý thuộc Indonesia còn cho thấy, xe có các tấm ốp thân mới cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số. Đèn pha LED mới cùng phuộc trước loại Upside Down. Xe cũng được cho là có sự vay mượn từ mẫu mô tô mới M-Slaz ở cách thiết kế yên ngồi, vành bánh, ống xả và nhiều chi tiết đẹp mắt khác.
Yassuo Ishihare – Giám đốc quản lý đơn vị nghiên cứu và phát triển của Yamaha ở Ấn Độ khẳng định với báo chí, Yamaha R15 mới sẽ là một sản phẩm xứng đáng với đồng tiền bỏ ra của khách hàng.
Xem thêm thông tin về dòng xe siêu hot Yamaha TFX150 (Yamaha M-Slaz) sắp trình làng dân chơi tại Việt Nam vào giữa tháng 10.
ConversionConversion EmoticonEmoticon