Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Suter MMX 500 siêu phẩm của tốc độ

Những gì bạn làm gì nếu 1), bạn có thể không cho đi những quá khứ huy hoàng của mất ổn, trượt, quay 500cc hai thì GP xe đạp, mà trên danh nghĩa đã kết thúc vào năm 2001, và 2), bạn có thể đủ khả năng để thưởng thức chính mình trong một casual Patek Phillippe loại cách?
Bạn có những người bạn có được quyền vào quạt để Suter Racing Công nghệ sạch, có trật tự Thụy Sĩ. Tên Suter là quen thuộc bởi vì họ đã sản xuất nhiều 100.000 Euro Moto2  khung và ban đầu thiết kế động cơ Moto3. Yamaha TFX150 (Yamaha m-slaz) vào đầu những năm 1990 Eskil Suter mình thi đấu trong cuộc đua 250GP.


Người bạn sau đó đặt một cặp 195 mã lực phiên bản 576 cc Suter của cựu Muz GP xe đạp, chạy đua vào cuối năm 1990. Tại sao một cặp? Một cặp là không bắt buộc tất nhiên, nhưng GP xe đạp làm luôn luôn tồn tại theo cặp ( 'A-xe đạp' và 'B-xe đạp') Yamaha R15, Yamaha FZ-S, Honda CB Hornet 160R và chúng tôi sẽ không muốn họ cảm thấy cô đơn (không ai giữ chỉ là một con ngựa, cho lý do tương tự).



Tất cả mọi thứ đó là một phần của sự vinh quang là ở đây ngoại trừ các bánh xe và phanh carbon đĩa 16,5-inch - các Suter có 17s vì đó là kích thước mà các lốp xe mới nhất được thực hiện, và nếu Luca Cadalora mình sẽ không đi xe đạp , một cặp thép Brembo 320s và calipers 4 piston sẽ có rất nhiều (điều này chỉ nặng 280 lb). Bạn làm gì, tuy nhiên, có được hợp nặng, không có gì ống Akrapovic titan với bộ phận giảm thanh sợi carbon Bajaj pulsar RS200  Bajaj pulsar 200NS. Một nhôm chuối swingarm khổng lồ cung cấp phòng ở bên ngoài chuỗi cho hai trong số các đường ống để thoát. Các động cơ trước đây là 56 x 50.5mm được vuốt ve 8mm trong sự quan tâm tạo chính hãng 500cc GP mã lực mà không cần phải chạy nén bầu trời cao, tìm gốc $ 32 một lít hóa-thiết xăng không pha chì hoặc biến một rpm zillion trục khuỷu ăn (bạn có thể nói "Isopentan, MTBE, toluene, triptane, và iso-octan"?).


Truyền là một sáu tốc độ Suter đơn vị cassette. Nếu bạn muốn tỷ lệ nội thay thế, đó chắc chắn có thể được thảo luận. Sau khi tất cả, Giacomo Agostini đã có chúng vào năm 1965, và dự kiến ​​sẽ cùng một từ Yamaha chín năm sau đó.
Lưu ý sự vắng mặt của bất kỳ cuộc thảo luận về viện trợ lái điện tử. Các tay đua Grand Prix 500cc là điều khiển lực kéo. Trong những ngày gyros và gia tốc này chỉ dành cho ICBM.
Một Mec-Tronic ECU quản lý thúc đẩy thông qua bốn cơ quan điều tiết EFI unitized trên đỉnh cửa hút van carbon sậy. đường cong mô-men xoắn động cơ được mở rộng ở phía dưới bằng công nghệ cổng xả biến chiều cao kỳ chính xác. Tại GP Đức năm 1997, tôi nghe NSR500 Honda ' "Gừ" ra khỏi đường pit từ vòng quay nhờ ấn tượng thấp để van đó; bây giờ bạn cũng có thể hồi hộp với âm thanh growly cùng.



Không có giá được đề cập trên các trang web Suter. Khá đúng. Chúng tôi không thảo luận về hệ thống ống nước hoặc.
Previous
Next Post »