Những gì bạn làm gì nếu
1), bạn có thể không cho đi những quá khứ huy hoàng của mất ổn, trượt, quay
500cc hai thì GP xe đạp, mà trên danh nghĩa đã kết thúc vào năm 2001, và 2),
bạn có thể đủ khả năng để thưởng thức chính mình trong một casual Patek Phillippe
loại cách?
Bạn có những người bạn có
được quyền vào quạt để Suter Racing Công nghệ sạch, có trật tự Thụy
Sĩ. Tên Suter là quen thuộc bởi vì họ đã sản xuất nhiều 100.000 Euro Moto2 khung và ban đầu thiết kế động cơ Moto3. Yamaha TFX150 (Yamaha m-slaz) vào đầu những năm 1990 Eskil
Suter mình thi đấu trong cuộc đua 250GP.
Người bạn sau đó đặt một
cặp 195 mã lực phiên bản 576 cc Suter của cựu Muz GP xe đạp, chạy đua vào cuối
năm 1990. Tại sao một cặp? Một cặp là không bắt buộc tất nhiên, nhưng
GP xe đạp làm luôn luôn tồn tại theo cặp ( 'A-xe đạp' và 'B-xe đạp') Yamaha R15, Yamaha FZ-S, Honda CB Hornet 160R và chúng
tôi sẽ không muốn họ cảm thấy cô đơn (không ai giữ chỉ là một con ngựa, cho lý
do tương tự).
Tất cả mọi thứ đó là một
phần của sự vinh quang là ở đây ngoại trừ các bánh xe và phanh carbon đĩa
16,5-inch - các Suter có 17s vì đó là kích thước mà các lốp xe mới nhất được
thực hiện, và nếu Luca Cadalora mình sẽ không đi xe đạp , một cặp thép Brembo
320s và calipers 4 piston sẽ có rất nhiều (điều này chỉ nặng 280 lb). Bạn
làm gì, tuy nhiên, có được hợp nặng, không có gì ống Akrapovic titan với bộ
phận giảm thanh sợi carbon Bajaj pulsar RS200 và Bajaj pulsar 200NS. Một nhôm chuối swingarm khổng lồ cung cấp
phòng ở bên ngoài chuỗi cho hai trong số các đường ống để thoát. Các động
cơ trước đây là 56 x 50.5mm được vuốt ve 8mm trong sự quan tâm tạo chính hãng
500cc GP mã lực mà không cần phải chạy nén bầu trời cao, tìm gốc $ 32 một lít
hóa-thiết xăng không pha chì hoặc biến một rpm zillion trục khuỷu ăn (bạn có
thể nói "Isopentan, MTBE, toluene, triptane, và iso-octan"?).
Truyền là một sáu tốc độ
Suter đơn vị cassette. Nếu bạn muốn tỷ lệ nội thay thế, đó chắc chắn có
thể được thảo luận. Sau khi tất cả, Giacomo Agostini đã có chúng vào năm
1965, và dự kiến sẽ cùng một từ Yamaha chín năm sau đó.
Lưu ý sự vắng mặt của bất
kỳ cuộc thảo luận về viện trợ lái điện tử. Các tay đua Grand Prix 500cc là
điều khiển lực kéo. Trong những ngày gyros và gia tốc này chỉ dành cho
ICBM.
Một Mec-Tronic ECU quản
lý thúc đẩy thông qua bốn cơ quan điều tiết EFI unitized trên đỉnh cửa hút van
carbon sậy. đường cong mô-men xoắn động cơ được mở rộng ở phía dưới bằng
công nghệ cổng xả biến chiều cao kỳ chính xác. Tại GP Đức năm 1997, tôi
nghe NSR500 Honda ' "Gừ" ra khỏi đường pit từ vòng quay nhờ ấn tượng
thấp để van đó; bây giờ bạn cũng có thể hồi hộp với âm thanh growly cùng.
Không có giá được đề cập
trên các trang web Suter. Khá đúng. Chúng tôi không thảo luận về hệ
thống ống nước hoặc.
ConversionConversion EmoticonEmoticon