Giá cả vẫn dự kiến vào thời điểm này với Honda xem xét 4.399 $ cho Rebel 300 và $ 5999 cho Rebel 500, trong các phiên bản không-ABS.
Các vị trí ngồi thoải mái và trung lập với một tiếp cận dễ dàng để thấp tầng thanh và chân vị trí chốt mà chào chân trong một tự nhiên giữa núi địa điểm. Chiều cao ghế 27,2-inch cảm thấy thấp hơn nhưng như phần giữa của Rebel là rất hẹp nơi bể đậu phộng 3 gallon và máy kéo kiểu yên ngựa giao nhau. Khung thép ống trellis vẻ lực lưỡng trong xuất hiện và cũng chuẩn bị tinh thần.
Honda hứa hẹn một thông báo MSRP dứt khoát trong tháng Mười Hai và dự kiến chiếc xe đạp để đi đến tại các đại lý vào tháng tư năm 2017. Bajaj pulsar 200NS tùy chọn màu là Matte bạc, đen, và đỏ cho cả hai mô hình với Bright vàng độc quyền cho Rebel 500 và Matte trắng ngọc trai với Rebel 300.
Honda Rebel 500 2017 ABS chỉ đến trong các màu đen và có thể sẽ được bán với giá $ 300- $ 500 hơn các phiên bản không-ABS.
Honda 's cam kết đưa tay đua mới vào gấp xe máy chưa bao giờ được rõ ràng hơn. Từ đáng yêu của Grom đến trung tâm đi lại NC700X , phạm vi của các mô hình mới làm quen thân thiện với Big Red đã bao gồm các gam. Bây giờ, Honda đặt mục tiêu để thúc đẩy ngọn lửa của trẻ và bồn chồn với toàn mới của năm 2017 Rebel 300 và Rebel 500, một cặp mô hình bobber phong cách với một cái nhìn giản mát mẻ và giá cả hấp dẫn.
Cả hai phiến quân Honda CBR250RR 2017 next-gen chia sẻ các thành phần gầm máy, từ handgrips crosshatch họ phải xuống đến các chất béo 130 / 90-16 phía trước và 150 / 80-16 phía sau lốp Dunlop.Trong thực tế, Honda cho biết sự khác biệt duy nhất giữa Rebel 300 và 500 là động cơ chính nó
Là một người kế tự nhiên đến đáng kính Rebel 250 mà giới thiệu vô số folks để đi xe đạp đường phố trong ba thập kỷ qua, Honda CBR150R 2016 mới 300 làm cho việc sử dụng của 286cc làm mát bằng nước, bốn thì đơn được tìm thấy trong các CBR300R. Tương tự như vậy, các Rebel 500 được trang bị cùng 471cc làm mát bằng chất lỏng cơ bản, song song song được sử dụng trong các CBR500R. Honda đã thay đổi động cơ điều chỉnh để ban tặng cho cả hai DOHC, bốn van mỗi xi lanh, model phun xăng với giao hàng dưới cấp lớn hơn so với những anh chị em sportbike tương ứng của họ.
Các mạnh mẽ tìm 41mm nĩa được đặt ở 28 độ cào với 4,3-inch đường mòn và 58,7 inch giữa các trục; Yamaha R15, Yamaha FZ-S, Honda CB Hornet 160R Tôi sẽ hoàn toàn mất tinh thần nếu xử lý của Rebel là bất cứ điều gì ngắn của sự pha trộn hoàn hảo của lái dễ dàng và ổn định vững chắc. The Rebel Yamaha R6 2017 cũng xuất hiện để cung cấp đủ thông vào cua để cho phép một số niềm vui tinh thần. Honda tuyên bố (đầy đủ nhiên liệu) lề đường trọng lượng 364 pound cho Rebel 300 và 408 bảng Anh cho Rebel 500 (thêm 6 bảng cho mỗi ABS) là đủ ánh sáng để dễ dàng bãi đậu xe điều khiển, chưa cung cấp đủ đường ôm trọng để cảm thấy thoải mái nội dung trên xa lộ.
ConversionConversion EmoticonEmoticon