Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Đánh giá hình ảnh và thông số kỹ thuật siêu phẩm Honda CBR250RR 2017

Đánh giá hình ảnh và thông số kỹ thuật siêu phẩm Honda CBR250RR 2017Yamaha m-slaz, Yamaha TFX150

Không có gì ngạc nhiên khi Honda đã có một CBR250RR mới trong các công trình, hoặc là nó sẽ có một bài mới song song động cơ twin. Đó là một bất ngờ, tuy nhiên, nó có vẻ tốt này. Tôi thường không có được siêu vui mừng về xe đạp kích thước này, nhưng điều này có vẻ đáng sợ.
Honda CBR250RR mới lần đầu tiên được trêu chọc năm ngoái tại Tokyo Motor Show là "Trọng lượng nhẹ Super Sports Concept ." Quay lại sau đó, nhiều là không rõ ràng về nền tảng đó sẽ được xây dựng xung quanh, và tất cả chúng ta đều biết được rằng nó trông giống như một CBR300R xa hung hăng hơn.




Các mô hình sản xuất là cuối cùng ở đây (ít nhất là trong thông báo) và chúng tôi vui mừng để nói rằng nó đã không đi lạc nhiều từ đó khái niệm ban đầu. Nó yamaha mt-15Yamaha FZ-S, Honda CB Hornet 160R đã được chỉ phát hành ở Indonesia, nơi mà nó cũng sẽ được xây dựng. Powered by một chất lỏng hoàn toàn mới, không làm mát kép song song, các CBR250RR đi kèm với hệ thống của Honda throttle-by-wire (TBW) và ba chế độ cưỡi. Các 250RR được xây dựng bằng khung thép giao phối với một nhôm, mòng biển kiểu swingarm.

Nó cũng được một cú sốc ngã ba, Pro-link ngược ở phía sau với điều chỉnh tải trước năm bước Bajaj pulsar RS200 và đơn 310/240 đĩa mm gắn phía trước và phía sau. ABS sẽ được tùy chọn. tùy chọn sẽ có màu đỏ Racing, Anchor Xám kim loại Bajaj pulsar 200NS, và Mat thuốc súng kim loại.

Chu kỳ thế giới gián điệp cho tôi biết wee-BR sẽ làm cho 38 mã lực, 16,96 ft.-lbs. mô-men xoắn, nhấn suất đỉnh hơn 12.000 rpm, cân nặng 340 pounds khô, và ngồi trên một phía sau 140 và 110 lốp xe phía trước.

Tôi hoàn toàn thích vẻ ngoài của CBR250RR, có lẽ vì nó trông giống như nó đã mượn rất nhiều yếu tố thiết kế từ hai trong Superbikes yêu thích của tôi. Trong khi không phải giống hệt nhau, các / đèn pha nghiêng và phần đuôi mỏng và góc cạnh (khi nhìn từ phía trước của chiếc xe đạp) có một số giống với Ducati Panigale và Yamaha YZF-R1 (có thể một chút RSV-4 trong hình dạng của khuôn mặt cũng). Các ống xả không cảm thấy như nó đã được tìm thấy trong một số bin nơi nào đó, các dấu gạch ngang sẽ rất tốt (cho lớp này), và các bồn chứa và bộ phận tạo hình có tất cả được cho sự chú ý thiết kế. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều tuyệt vời được xây dựng tại ngày theo dõi trong tương lai gần-ish.



Previous
Next Post »