Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Yamaha TFX150 với cuộc đua quyết định năm dặm đầu chạy 25 dặm

Yamaha TFX150 với cuộc đua quyết định năm dặm đầu chạy 25 dặm, chúng tôi loại bỏ những phần khó khăn và bình chọn để có Tom trả tiền cho bữa ăn trưa - mà chúng ta đã làm, không phụ thuộc người đến trước. Kể từ khi chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để đốt cháy tại ga đầy đủ trước khi đến các địa điểm ăn trưa, khoảng 20 dặm, nó đã cho chúng tôi rất nhiều cơ hội để suy nghĩ về các máy bên dưới chúng tôi.Bởi bây giờ, chúng ta sẽ giả sử bạn đã đọc phần 1 của bài kiểm tra Biters mắt cá , trong đó chúng tôi hỏi một số tay đua mới hơn để đi 
xe Honda Grom , Kawasaki Z125 Pro ,Kymco K-Pipe 125 , và SSR Motorsports Razkull 125 . Công việc của họ là để cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi như mà chiếc xe đạp làm cho người học tốt nhất cho các noob tuyệt đối bởi vì nó được một thời gian kể từ khi bất kỳ của MO nhân viên có thể tự gọi mình là một. Tay đua của chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui với các kiểm tra, nhưng đối với chúng tôi MO Rons, chúng tôi muốn hứng thú hơn một chút khi chúng tôi có một cơ hội để ném một chân lên bộ tứ.

Honda CBR250RR 2017 đương nhiên, được các thao thiết mà chúng ta đang có, và xem xét chúng tôi đã chạy một Grom và K-Pipe hai lần xung quanh đồng hồ đã có, chúng tôi quyết định để có một royale trận chiến giữa tất cả bốn xe đạp để giải quyết các điểm số. Một cuộc đua là để! Thời gian và ngân sách tiêu tan giấc mơ đôi mắt to tròn của chúng ta lấy tất cả bốn đến một ca khúc đi-kart cho một cuộc chạy đua mạch kín, nhưng với một kết hợp 32 mã lực, đây là một trong số ít những lần chúng tôi có thể tổ chức một cuộc đua trên bốn Street pháp lý xe máy mà không sợ bị phá vỡ giới hạn tốc độ!
Honda CBR150R 2016 Những tiền đề cho cuộc đua của chúng tôi rất đơn giản: chúng tôi muốn chạy đua đến đỉnh của một trong những con đường hẻm núi yêu thích của chúng tôi, thuận tiện mà có một quán cà phê tại hội nghị thượng đỉnh của nó. Người thua sẽ mua bữa trưa. Một khi chúng ta đã cán lên đồi, tuy nhiên, chúng ta không cần rất nhiều dặm để sắp xếp nơi bốn chiếc xe đạp đứng. Không ngạc nhiên, nhờ có mã lực và mô men xoắn nhất, 8,3 mã lực và 7,6 lb-ft, tương ứng, Grom chậm nhưng tự tin kéo ra khỏi phần còn lại, xử lý các lớp trở lên nhẹ nhàng của con đường tốt hơn so với những người khác. Các Kawasaki đến tiếp theo, 8,0 mã lực và 6,4 của nó lb.-ft. giữ Honda trung thực trong khi ngồi vững vị trí thứ hai. Trong ba là Razkull, 7,7 mã lực và 6,9 lb.-ft. không đủ để theo kịp, và ở một nơi cuối cùng rất cô đơn là Kymco, cản bởi ít ỏi 7,0 mã lực của nó, 5,7 lb.-ft., và mập 247 pound trọng lượng hạn chế.

Đó là bánh xe 12-inch cho nó là sự nhanh nhẹn để nhanh chóng nhúng vào góc, nhưng nó và các ứng cử viên khác với 12-inchers không cảm thấy ổn định như các Kymco với bánh xe 17-inch của nó. phun nhiên liệu của nó được hiệu chỉnh hoàn hảo, đem lại cho mịn, đầu vào tuyến tính khi bạn xoay ga. Nó đặt lại với nhau tốt, mặc dù được sản xuất tại Thái Lan thay vì Nhật Bản, và không ai trong chúng ta thực sự có thể tìm thấy một góc để gõ nó cho. Ngoại trừ giá. Tom đồng ý, nói rằng Grom "là chiếc xe đẹp nhất ở đây về sự phù hợp và hoàn thiện, chất lượng tổng thể và hiệu suất, nhưng nó cũng là đắt nhất. Vì vậy, bạn đang trả tiền cho những gì bạn nhận được ".
Và có những chà. Là $ 3,200 giá của Grom giá trị nó? Chúng tôi sẽ tranh luận về quan điểm của chúng tôi về chủ đề này sau.
Yamaha R15Yamaha FZ-S về phần của Kawasaki, ghi chú của chúng tôi tất cả đề cập đến một cái gì đó về nó là gần như Honda của nhau. Fit và kết thúc là cùng cấp mà bạn mong đợi từ Kawasaki , với hiệu suất động cơ hơi đáng thất vọng so với đối thủ Nhật Bản của nó (mặc dù cả hai đều được sản xuất tại Thái Lan). Trong khi quần áo mới của Honda cho nó một nhiều manga kháng cáo, Z nhỏ giống như Mothra để của Honda Godzilla.
Các Grom có thể làm cho nhiều quyền lực hơn, nhưng Z là nhanh nhẹn hơn. Đó là chốt, đặt tương đối cao và ở phía sau, rõ ràng vẫn là kỳ thị da màu ở đây, và nếu chúng tôi đã đốt vòng quanh sự hạn hẹp của một ca khúc kart, nơi quyền lực đỉnh cao là không quan trọng, thay vì trích xuất lên một ngọn núi rộng và mở rộng, nó thậm chí có thể cung cấp cho Honda một chạy cho tiền của nó.
Honda nhập khẩu nó có vẻ lạ với tôi rằng Kawasaki có Grom rõ trong tầm ngắm của họ khi phát triển các Z125 , nhưng không thể xây dựng một chiếc xe đạp mà không vượt qua Honda trong bất kỳ tiêu chí thực hiện", ông Ed-trong-Cheese Duke rên rỉ. "Những gì đã xảy ra với các công ty mà luôn luôn được xây dựng động cơ baddest?"
Khi nó đứng, với những dải ruy băng dài của đường để leo lên, Honda cuối cùng rút ra một khoảng hở của Kawi không thể vuốt lại. Một khi chúng tôi đã đến đỉnh và đã có một lookaround tốt ở những chiếc xe đạp, Kevin thích đôi bánh xe năm chấu của nó, trong khi Tom nghĩ Kawi nhìn trực quan hoàn chỉnh với cái chụp động cơ dưới. Của Z125 nhiên liệuxe tăng , tuy nhiên, tính năng những tấm vải liệm mà nhô ra, có thể ức chế chỗ để chân cho một số tay đua. Nó điểm của khóa học bán, là giá 200 $ rẻ hơn của nó so với Grom.

Đứng ở vị trí thứ ba rắn lên đồi, các Razkull không thể giữ được Grom hoặc Z trong cảnh cho rất dài, nhưng nó vượt qua rõ Kymco, mà đến một cuối cùng xa xôi. Về cơ bản, bất cứ ai đã cưỡi một trong những chiếc xe đạp Trung Quốc-thực hiện được ở cuối đuôi của nhóm khi họ Putt-putted đường đến đỉnh.

Các Grom có thể làm cho nhiều quyền lực hơn, nhưng Z là nhanh nhẹn hơn. Đó là chốt, đặt tương đối cao và ở phía sau, rõ ràng vẫn là kỳ thị da màu ở đây, và nếu chúng tôi đã đốt vòng quanh sự hạn hẹp của một ca khúc kart, nơi quyền lực đỉnh cao là không quan trọng, thay vì trích xuất lên một ngọn núi rộng và mở rộng, nó thậm chí có thể cung cấp cho Honda một chạy cho tiền của nó.
"Nó có vẻ lạ với tôi rằng Kawasaki có Grom rõ trong tầm ngắm của họ khi phát triển các Z125 , nhưng không thể xây dựng một chiếc xe đạp mà không vượt qua Honda trong bất kỳ tiêu chí thực hiện", ông Ed-trong-Cheese Duke rên rỉ. "Những gì đã xảy ra với các công ty mà luôn luôn được xây dựng động cơ baddest?"
Khi nó đứng, với những dải ruy băng dài của đường để leo lên, Honda cuối cùng rút ra một khoảng hở của Kawi không thể vuốt lại. Một khi chúng tôi đã đến đỉnh và đã có một lookaround tốt ở những chiếc xe đạp, Kevin thích đôi bánh xe năm chấu của nó, trong khi Tom nghĩ Kawi nhìn trực quan hoàn chỉnh với cái chụp động cơ dưới. Của Z125 nhiên liệuxe tăng , tuy nhiên, tính năng những tấm vải liệm mà nhô ra, có thể ức chế chỗ để chân cho một số tay đua. Nó điểm của khóa học bán, là giá 200 $ rẻ hơn của nó so với Grom.

Đứng ở vị trí thứ ba rắn lên đồi, các Razkull không thể giữ được Grom hoặc Z trong cảnh cho rất dài, nhưng nó vượt qua rõ Kymco, mà đến một cuối cùng xa xôi. Về cơ bản, bất cứ ai đã cưỡi một trong những chiếc xe đạp Trung Quốc-thực hiện được ở cuối đuôi của nhóm khi họ Putt-putted đường đến đỉnh.

Các Kawasaki và SSR đã có thể ở lại với Honda tốt hơn, đó là cho đến khi Z125 đã buộc phải cúi đầu ra ngoài một lần đánh chỉnh tốc độ 67 mph của nó (Honda cảm thấy như nó đứng ra khoảng 71 dặm một giờ, nhưng nó đã không được rõ ràng như phối nhưKawasaki ). Cho đến thời điểm mà các Kawi có thể đạt được một chút mặt đất trên phanh và với sự nhanh nhẹn vượt trội của nó. Các Razkull, về phần mình, không có không có giới hạn pesky - hoặc nếu có, chúng tôi đã không thể đạt được nó - cho phép nó để cuộn nhanh như chúng ta dám vào bánh xe 12-inch của nó. Chúng tôi thấy một chỉ định 76 mph trên SSR vài lần chúng tôi đã đủ can đảm để nhìn xuống. Vào thời điểm đó, tay đua của nó đã thu hẹp khoảng cách nhanh chóng để Honda, và nếu Tom, nặng nhất trong bốn thử nghiệm là trên tàu, khoảng cách đó sẽ đóng cửa thậm chí còn nhanh hơn.

Vấn đề sau đó trở thành sự bay lên của các bánh xe nhỏ. Kinh doanh ổn định cho sự nhanh nhẹn là sự hy sinh bạn làm với bánh xe 12-inch, và duy trì tốc độ trên 70 mph cho bất kỳ khoảng thời gian làm cho Honda và SSR thần kinh, mà có lẽ là lý do Kawasaki được điều chỉnh lên 67 mph ...
Tất nhiên, các ân nhân lớn ở đây là Kymco và bánh xe 17-inch của nó. Nó cũng không có một giới hạn, và mặc dù nó đã là một con đường kéo dài cho nó để đạt được tốc độ, Tom sử dụng thêm trọng lượng của nó, kết hợp với sự ổn định từ 17s, để bắt - và vượt qua - phần còn lại của chúng tôi với bộ phim ít hơn rất nhiều. "Dường như không còn thống đốc trên K-Pipe tôi thấy một tốc độ xuống dốc của 76 mph. Cùng với bánh xe lớn hơn của nó, là K-Pipe cứu chuộc bản thân trong phần xuống dốc của cuộc đua của chúng tôi ", ông lưu ý.

Các ly hợp đòn bẩy , mà không cần thiết tại một điểm dừng, cũng không kém phần khó hiểu, với Kevin nói thêm, "Tôi đang bối rối tại sao có một đòn bẩy ly hợp . Có vẻ vô nghĩa xem xét nó không cần thiết để có được những cán xe đạp. "Các đang diễn ra sẽ tồi tệ hơn cho Kymco, như ngoài cái truyền kỳ lạ, có một" trò đùa số "của một nhóm nhạc cụ , Tom nói, với những con số đó đèn flash và biến thành chữ vào dịp.
Previous
Next Post »