Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Thông số kỹ thuật BMW R 1200 GS 2017 - Yamaha m-slaz ( Yamaha TFX150)




Thông số kỹ thuật BMW R 1200 GS 2017
  • Động cơ: Không khí / làm mát bằng nước 4 thì
  • Hai động cơ phẳng với trục cân bằng, bốn van mỗi xi-lanh, trục cam đôi trên không, ướt sump bôi trơn
  • Sức chứa: 1.170 cc; Công suất:  125 Mã lực tại 7.750 v/ph
  • Mô-men xoắn tối đa: 92 Pound-Feet tại 6.500 v/ph; Tỷ lệ nén:  12.5: 1
  • Hỗn hợp quản lý kiểm soát / Động cơ: phun nhiên liệu điện tử với hệ thống van tiết lưu đi xe-by-wire
  • Côn:  Đa đĩa ướt ly hợp, thủy lực vận hành
  • Hộp số:  hộp số sáu tốc độ với bánh răng cắt xoắn ốc
  • Đầu phát: Ba pha máy phát điện 510 W ; Ắc quy: 12 V / 11,8 Ah, bảo trì miễn phí
  • Lốp, phía trước: 110 / 80R19 không săm; Lốp, phía sau: 150 / 70R17 không săm
  • Phanh, phía trước: Twin đĩa, đĩa phanh nổi; Phanh, phía sau:  Độc đĩa, đường kính 265 mm,
  • Chiều dài: 2.210 mm ; Chiều dài cơ sở:  1.507 mm; Chiều rộng: 940 mm; Chiều cao:  1.430 mm



Yamaha FZ-S dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về một số các gói BMW và các tùy chọn:
  • Năng động, trọn gói:
    DTC, đèn pha LED, Hill Bắt đầu kiểm soát, Shift Assistant Pro, Cưỡi chế độ Pro, ABS Pro, LED biến chỉ báo.
  • Tiện nghi gói:
    hệ thống ống xả mạ crôm, hiểu thấu nước nóng, áp suất lốp khiển RDC, tay bảo vệ.
  • Touring Package:
    Năng động, ESA, Keyless Ride On-Board Computer Pro, chuẩn bị cho đơn vị chuyển hướng, kiểm soát hành trình, chủ trường hợp. R 1200 GS mục thiết bị tùy chọn có thể được đặt hàng riêng.

1. Yamaha m-slaz ( Yamaha TFX150)

Các năm 2017 BMW R 1200 GS Rallye là hơn off-road-thiên vị hơn so với độc quyền, với giá cứng hơn mùa xuân, thanh chống xuân lâu hơn, và đi thêm. gói sản phẩm cũng cho biết thêm một chỗ ngồi Rallye, kính chắn gió thấp cắt, bảo vệ bộ tản nhiệt, bảo vệ khung, chỗ để chân rộng enduro, và bánh xe chéo chấu.
Yamaha R15 BMW R 1200 của GS đã luôn ngồi ở cuối nhọn của thể loại phiêu lưu-touring, nhưng gần đây cuộc thi đã được thu hẹp khoảng cách hiệu suất. Đối với năm 2017, BMW trông để lấy lại quyền kiểm soát của phân khúc này với 1200 GS cập nhật đáp ứng Euro 4 tiêu chuẩn khí thải và có một số chức năng điện tử gia tăng. 

Honda CBR150R 2016 có sẵn trong Rallye hoặc gói độc quyền mà thay đổi về phần màu sắc và bảo vệ, các GS mới có không khí / làm mát bằng động cơ boxer đã phát hành của BMW với chuyển đổi xúc tác, giảm chấn rung trên trục ra truyền dẫn, và trục truyền làm lại.
Honda CBR250RR 2017 điện tử được cập nhật, mặc dù các GS mới có tính năng tùy chọn (và cập nhật) Riding chế độ Pro chức năng mở ra cánh cửa để năng động, Dynamic Pro, Enduro và Enduro chế độ cưỡi Pro. Mỗi một kết hợp nạc góc nhạy cảm kiểm soát động lực kéo (DTC), mới Hill Bắt đầu kiểm soát, ABS Pro (gói tiêu chuẩn bao gồm chỉ Rain và Rode chế độ cưỡi, và featues hệ thống kiểm soát độ bám đường cơ bản hơn Stability Control tự động của BMW).Đối với các Rallye off-road-thiên, BMW nói rằng việc đình chỉ được tối ưu hóa để cưỡi hung hăng hơn, với tỷ lệ xuân cứng hơn, thanh chống xuân lâu hơn, và đi thêm. gói sản phẩm cũng cho biết thêm một chỗ ngồi Rallye (để dễ di chuyển xung quanh trong cưỡi off-road), một kính chắn gió thấp cắt, bảo vệ bộ tản nhiệt, bảo vệ khung, chỗ để chân rộng enduro, và bánh xe chéo chấu.

Các độc quyền là khác nhau trong các bánh xe mà nó đã đúc, cũng như kính chắn gió và chỗ ngồi tiêu chuẩn của BMW. Nó có sẵn trong những gì BMW gọi là Iced sơn Sôcôla kim loại, trong khi Rallye có sẵn trong Lupine xanh kim loại. 
Mỗi mô hình R 1200 GS đã bóp chết và giấu bộ phận tạo hình, với thái tối ưu hóa trong khu vực đầu gối, và một cái nhìn tổng thể hẹp hơn. Và trong khi trọng lượng đã tăng lên đúng vào khoảng 538 bảng Anh (525 lbs. Trên thế hệ trước R 1200 GS), đó là điều mà tôi đã mong đợi từ một chiếc xe đạp Euro 4 tuân thủ. Các quy định này đang buộc các nhà sản xuất để tăng cường các bộ chuyển đổi xúc tác và rắc một vài phần khác trong suốt, và trong khi năm 1200 có thể không thực sự đủ khả năng để có được nặng hơn, tôi nghĩ rằng BMW đã quản lý các bản cập nhật tốt nhất mà họ có thể; xe đạp thực sự trông nhỏ hơn rất nhiều và ít cồng kềnh hơn so với trước.
Sẽ rất thú vị để xem làm thế nào mà dịch ra trên đường bộ / đường mòn, nhưng tôi có hy vọng cao. Tôi nghĩ rằng Rallye mới trông sắc nét, và các tùy chọn cập nhật hệ thống treo điện tử sẽ được tốt để thử. Và hey, nó vẫn là một chiếc BMW R 1200 GS, vậy làm thế nào bạn có thể đi sai, phải không?
thiết bị điện tử bổ sung bao gồm ESA động của BMW "Next Generation" treo điện tử, tự động điều chỉnh theo tình hình cưỡi giảm xóc-khôn ngoan, như trước đây, nhưng bây giờ cũng có một chức năng tự san lấp mặt bằng cho phép chiếc xe đạp để bù đắp cho tải thông qua điều chỉnh mùa xuân preload tự động.

Previous
Next Post »