Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Triumph đầu tiên trình làng Bonneville bobber mới

Ngoài ra, các bobber tán tỉnh với cùng một vấn đề tôi đã có với Thruxton. Các vị trí ngồi là thể thao hơn những gì tôi mong muốn chiếc xe đạp này cho. Vâng, tôi đã chỉ cần đi và về về như thế nào tốt nó xử lý, nhưng đó cũng xem xét vị trí của nó trong vũ trụ xe gắn máy.Triumph có một cửa hàng của 150 hoặc hơn phụ kiện, và nếu chiếc xe này là của anh, một số thanh cao mà cung cấp một vị trí ngồi thoải mái hơn và thái độ sẽ được theo thứ tự. Nó vẫn sẽ được vui vẻ để hối hả nên tâm trạng phát sinh, nhưng mà mod duy nhất sẽ làm cho nó chiếc tàu tuần dương tốt nhất hiện có trên thị trường hiện nay (ít nhất là cho đến khi bạn đã vào $ 25,000 baggers).

Thông thường, những loại yêu cầu được theo sau bởi bảng tâm trạng và thảo luận về lịch sử thương hiệu và vòng loại khác mà giải thích làm thế nào các sản phẩm mà họ đã đưa ra thị trường có thể, loại, nếu bạn nheo mắt thực sự khó khăn, đáp ứng những ước mơ lớn.(Cue một thương hiệu nhất định người đưa thuật ngữ "thức ăn đường phố" như là một phần của nguồn cảm hứng của họ, và sau đó tuyên bố rằng xe cấp độ mới, nhập cảnh của nó là tuyệt vời cho người mới bắt đầu bởi vì nó có công nghệ tương tự như những chiếc xe đạp nó mô phỏng, bỏ qua các công nghệ bây giờ hoàn toàn lỗi thời và khủng khiếp).

Khi Triumph đầu tiên trình làng Bonneville bobber mới, nó đã được đáp ứng với phản ứng mạnh mẽ từ người dân trên khắp thế giới. Một số những người đam mê mất vấn đề lớn với một OEM tạo ra một chiếc xe đạp sản xuất mà bắt chước phong cách của những thứ chỉ dành cho các thị trường khách hàng, trong khi những người khác, bao gồm cả nonriders, đã được rút ra để tính thẩm mỹ như muỗi với ánh sáng.

Tôi đã dành rất nhiều thời gian suy nghĩ về cả hai bên; hiệu lực của những người đi xe kiểu này của chiếc xe đạp hưởng thực tế là nó chỉ có thể đạt được thông qua công việc của tay mình, nhưng cũng có những người thường có thêm một cơ hội để có một chiếc xe đạp, ông thật sự yêu thương và kết nối với. Nhưng chúng tôi sẽ nhận được để mà sau này.
Triumph nói rằng, khi bắt đầu thiết kế các bobber ba năm trước đây, nó đã cho nhóm thiết kế của mình một vài phân phôi yêu cầu: Những chiếc xe đạp phải được dựa trên Bonneville T120 và có ADN của nó; nó phải có kết thúc cao cấp và chi tiết mà sánh với bất cứ điều gì khác trong dòng Triumph; nó phải có một giao quyền lực hấp dẫn và lưu ý xả; nó phải là một sự pha trộn tốt các đặc thái và cưỡi; và nó đã trở thành một nền tảng cho khách hàng.
May mắn thay, đó không phải là trường hợp với Triumph Bonneville bobber. Tôi muốn được nói dối nếu tôi nói rằng tôi đã không xuất hiện một người hoài nghi, nhưng sẽ trung thực và nói rằng tôi sẽ rời khỏi một fan hâm mộ và một thực sự lớn ở đó. Bởi vì cậu bé oh boy đã Triumph cung cấp, đóng đinh mỗi của những nguyên tắc.
Bonneville bobber được dựa trên Bonneville T120 ở chỗ nó sử dụng "mô-men xoắn cao" cùng một biến thể của động cơ 1200cc mới của Triumph. Cả tám van, làm mát bằng nước, đơn cam trên cao song song cặp song sinh với một trục khuỷu 270 độ, và cả hai đều được giao phối với cùng hộp số sáu tốc độ. Các bobber có một hệ thống airbox mới, song với lượng khác nhau và hệ thống ống xả và giai điệu của riêng mình, mà đâm sầm số liệu mã lực và mô-men xoắn trong phạm vi rev thấp hơn.
Cụ thể hơn, các bobber làm cho 77 mã lực tại 6.100 rpm, với những lợi ích lớn nhất khoảng 4.500 rpm, nơi nó có một vết sưng 10 phần trăm so với T120. Tương tự như vậy, mô-men xoắn cao điểm đến trong lúc 78,2 lb-ft tại 4.000, còn hơn 10 phần trăm so với làm cho T120 (mô-men xoắn cao điểm là chỉ hơn 2 phần trăm).



Của bobber đi xe-by-wire ga cung cấp hai chế độ cưỡi (đường bộ và mưa, cả hai đều có truy cập toàn bộ sức mạnh của chiếc xe nhưng cung cấp nó khác nhau), và nền kinh tế nhiên liệu được cho là 57 mpg.
Để đạt được các nhìn bobber, xe đạp thể thao bằng nhôm ghế đơn nổi, có thể được điều chỉnh đến một "lên và về phía trước" và "xuống và trở lại" vị trí. Tương tự như vậy, đồng hồ tốc độ là góc điều chỉnh, cho phép mặt của nó sẽ được nghiêng lên và chỉ trực tiếp hơn vào người lái hoặc để nằm phẳng phù hợp hơn với những chiếc xe đạp.
Triumph đạt được kiểu hardtail bằng cách ghép nối một cổ điển "lồng" swingarm với một cú sốc underseat với liên kết. đội ngũ phát triển của Triumph cho biết một trong những cuộc tranh luận lớn nhất mà họ đã có được với số lượng du lịch treo ở phía sau, với một số thành viên của nhóm nghiên cứu đẩy cho vẻ xác thực trong khi những người khác đã thúc đẩy khả năng hiện đại. Các đơn vị cung cấp kết quả 3,0 inch của du lịch, với một chuyến đi thực sự thực sự tốt đẹp tất cả những điều được coi.
Một lĩnh vực khác mà Triumph làm việc chăm chỉ để đạt được một "chop tất cả mọi thứ bạn không cần" xuất hiện là do việc áp dụng một tuyên bố "đường sạch sẽ" đóng gói mà giấu hầu hết mọi dấu vết có thể có của ABS của xe đạp, điều khiển lực kéo, ECU, và immobilizer. Có, tôi đồng ý nó nên được gọi là tất cả mọi người của "mỗi chiếc xe đạp" gói là tốt.
Triumph cũng đã làm một công việc thực sự tốt đẹp của ẩn bộ chuyển đổi xúc tác cần thiết trong hệ thống ống xả. mới "dấu gạch chéo cắt" của nó chải, cây bắn đậu Yamaha Tracer900, Kawasaki  Z1000 2017, Yamaha R1 Hà thép không gỉ xuất hiện để chạy thẳng từ đầu không có sự thay đổi dòng (mặc dù có một con mèo dưới động cơ và bộ giảm thanh), và chúng đều ngắn hơn và nhẹ hơn so với những người trên T120. Họ cũng nhìn đẹp, thoáng mát, theo ý kiến ​​của tôi.
Cuối cùng, Triumph đã cho bobber một số lượng lớn các kiểu dáng và chi tiết bit độc đáo.Các xe tăng mới và nhỏ hơn của T120, và trong khi nó không có hốc pad chữ ký đầu gối của Triumph, nó được gắn biểu tượng riêng của mình. Chắn bùn đều là tối thiểu và thép, các bánh xe được xâu thành chuỗi với nan hoa, và những tiếng thét hộp pin của di sản trong tinh tế nhất cách.
Triumph luôn lén lút với một chút cổ điển giả, và trên bobber nó được thêm vào các carbs giả có "trống lấy cảm hứng từ" phía sau trung tâm phanh. Các đánh lửa đã được chuyển đến dưới uốn cong chân phải của bạn, và mới bảng phụ và xích bao bây giờ có một nắp kiểm tra di động.
Các bobber được đóng gói với kết thúc cao cấp. Các phù hiệu xe tăng là đẹp, như như là những phù hiệu đồng trên ghế, động cơ và công tơ mét. Honda CBR250RR 2017 Triumph Bonneville bobber có một chiều cao ghế ngồi 27-inch, 2.4 gallon thùng nhiên liệu, 503 pound trọng lượng khô, sẽ có sẵn trong Jet Black, -quặng sắt (màu xám), Morellow Red, và cuộc thi Green và Frozen Silver, và bắt đầu từ 11.900 $ cho màu đen cơ bản.
Nhìn bề ngoài, các bobber là một chiếc xe máy rất đẹp. Để mắt vô cùng hoài nghi của tôi, nó trông khác nhau từ nhiều góc độ, như hình dạng của chảo ghế cho một số lý do nhắc tôi về một Ducati Diavel trong khi mặt trước trông giống như một chiếc Harley-Davidson Roadster . May mắn thay, phần còn lại của chiếc xe trông Triumph cổ điển chỉ lột xuống, một cái gì đó hầu hết chúng ta có thể đồng ý là thực sự đẹp.
Các kết thúc là cảnh quan tuyệt đẹp.  Honda nhập khẩu khi bạn bắn nó lên, lưu ý xả burbles cuộc sống với một chug mềm nhưng thịt, và xoay một nhanh chóng của các ga gửi khàn tiếng kêu không bình thường được tìm thấy trong bộ dụng cụ chứng khoán. Không giống như Honda CBR150R 2016, Tiếp nhiên liệu gần như là hoàn hảo như bạn kéo đi, và nó chỉ có giây trước khi bạn nhận ra rằng họ đã loại giá rẻ hơn những thay đổi về động cơ. Đẩy điện năng thấp hơn thực sự tăng cường đi xe, tạo cho chiếc xe một tàu tuần dương giống như nhiều đặc điểm động cơ mà là thú vị để Blip và đấm xung quanh thị trấn.
Gearing là khá rộng, và, vì nhân vật của động cơ và cảm thấy, tôi vẫn không tin rằng đó là tương tự như trong T120, như tôi đã nói. Một tốc độ bay của 85 mph thấy vòng quay lơ lửng ở quanh 3.450 rpm, trong khi tốc độ pháp lý càng thấy nó giảm xuống dưới 3.000. Yamaha XSR900 tôi đã có một số khó khăn trong một số đoạn chậm xung quanh thị trấn, nơi tôi tìm thấy bản thân mình muốn được ở đâu đó giữa đầu tiên và thứ hai, nhưng một chút lông của ly hợp cố định các vấn đề.
Triumph đã không có số liệu trên vào cua giải phóng mặt bằng, nhưng nó trong khoảng một nơi nào đó giữa một ít hơn bạn nghĩ và "oh crap, tôi cứ đánh nó." Mặc dù, để công bằng, một phần trong số đó là do việc xử lý là rất trung lập mà bạn có xu hướng quên bạn đang ở trên một điều bobber tàu tuần dương khi bạn nhìn thấy cái đuôi đèn khúc quanh và đuổi theo sucker Tây Ban Nha nghèo trên tourer thể thao của mình chơi trong Twisties, bởi vì bạn có thể.
Trong thời gian ra mắt của chiếc xe, mỗi ngừng dẫn đến các cuộc thảo luận cùng giữa tôi và bạn thân cưỡi của chúng tôi về cách dễ dàng là để quên chúng ta đang ở trên một chiếc xe đạp mà không phải xử lý này tốt. Các bobber yêu nạc hơn và nó rất thích ở lại đó, miễn là bạn đang okay với footpegs ghê tai. Điều duy nhất nó yêu thương nhiều hơn là nhận được vào khí đốt xuất cảnh góc, nơi điều chỉnh mới này làm một công việc tuyệt vời tại đưa điện xuống.
Điều đó không có nghĩa là, tuy nhiên, bobber mới của Triumph là hoàn hảo. Tôi đã hy vọng để ghét việc đình chỉ, nhưng nó thực sự làm một công việc thực sự tốt đẹp cho những hạn chế đi lại cần thiết cho việc thẩm mỹ mong muốn. Đi xe là doanh nghiệp, nhưng không chói tai.
Vấn đề của tôi với các bobber đến từ chất kết dính của nó. Việc duy nhất, 310mm đĩa và hai calipers nổi piston Nissin yêu cầu bốn ngón tay nắm bắt đầy đủ để truy cập điện dừng đầy đủ của họ, khiến một chàng trai hai ngón tay như tôi tự hỏi nếu tôi đã đi để làm ra với một đường sắt bảo vệ như tôi đã cố gắng để theo kịp với Neeves. Sức mạnh dừng lại ở đó, nhưng vết cắn không phải là gần đủ mạnh cho tốc độ giao thông ở trong khu vực đô thị và hệ thống phanh chứng khoán sẽ không kéo dài một tháng, nếu điều này được tích hợp vào bộ sưu tập của tôi.

Previous
Next Post »