Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

vai trò CBR1000RR SP2 mới chơi trong quyết định của Honda

Trong khi HRC đã tập trung vào các khu vực khác của thể thao, như MotoGP, Dakar, và Supercross, Snyder tin sản xuất dựa trên đường đua có thể sẽ sớm nhận được một shot cần thiết trong cánh tay. "Bây giờ chúng ta đã nhìn thấy những nỗ lực với sản phẩm mới này," ông nói, "Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy sự tham gia trực tiếp hơn từ HRC." A "cộng đồng Fireblade toàn cầu" không đau, hoặc.




Snyder cũng tin rằng có một nơi dành cho đua xe 600cc, "nhưng chúng tôi đã không nhìn thấy rất nhiều đổi mới trong đó lớp học một thời gian. Chúng ta có thể thấy một sự chuyển tiếp đến 500cc cặp song sinh hoặc độc thân 300cc. Có nhiều cách mà có thể đi, nhưng quan trọng, tôi nghĩ, là để giữ cho một cuộc đối thoại với các nhà tổ chức đua xe. "
Mike Snyder chính thức tiếp quản vai trò của quản lý cấp cao, tiếp thị xe gắn máy, tại American Honda trong tháng Tư, năm 2014. Trong những năm tháng kể từ khi, đối tác MotoAmerica Yamaha FZ25 2017 Wayne Rainey và Chuck Aksland đã được hounding Snyder, một tay đua cựu chính mình, để tìm một con đường cho Honda tham gia hàng loạt quốc gia trong một suất chính thức.
"Một trong những cuộc gọi điện thoại đầu tiên chúng tôi thực hiện là Mike," Rainey thừa nhận lúc khởi động của Genuine đội Broaster Bajaj pulsar 200NS 2017 Gà Honda Superbike hôm thứ Năm. "Chúng tôi gọi ông mỗi tuần trong hai năm. Các fan hâm mộ luôn yêu cầu chúng tôi, "Khi được Honda sẽ trở lại? ' Đây là một sự khởi đầu, và chúng tôi mong đợi nhiều điều xảy ra từ đây. "
Snyder thừa nhận rằng ông đã thất vọng khi Honda rút khỏi đường đua vào cuối năm 2009, nhưng ông cũng hiểu được quyết định. "Mọi người di chuyển trên, mọi thứ thay đổi, và rất nhanh chóng, Yamaha R15 v3 2017 nỗ lực đó trở thành một phần của quá khứ và không còn trong việc xem xét cho đến khi một người nào đó chiếm dây cương để có được nó đi một lần nữa," ông nói. "Tôi thấy rằng vị trí của tôi.
"Chúng tôi có xe cạnh tranh ở cả 600 và 1000cc lớp, thậm chí nhiều hơn như vậy bây giờ, và với Wayne tham gia, đó là loại của một khởi đầu mới cho toàn bộ loạt. Tôi tin tưởng rằng, với những con người và tài chính mà họ có, họ sẽ làm cho một đi tốt của nó. Chúng tôi đã nhìn thấy rằng trong vòng ba năm qua ".
Tôi hỏi Snyder gì vai trò CBR1000RR SP2 mới chơi trong quyết định của Honda để tham gia vào bộ phim này. Yamaha FZ-S "Điều đó phụ thuộc vào người bạn hỏi," Snyder trả lời, cười khúc khích. "Cá nhân tôi nghĩ rằng chúng ta có thể đã thực hiện một hoạt động hữu hiệu đối với các nền tảng cũ bằng cách sử dụng kiến ​​thức đó đã đi ra khỏi châu Âu.
"Rõ ràng, nền tảng mới là một nơi tốt hơn để bắt đầu, và chúng tôi có hỗ trợ tốt hơn từ các cấp điều hành. Mô hình SP2 được thiết kế đặc biệt cho các chủng tộc homologation.Đó là một đoạn bên ngoài ý thức của Honda trong việc đi đua một lần nữa, vì vậy đó là một bán tự nhiên phía thượng nguồn. "

Rainey tin rằng các quy định kỹ thuật mới MotoAmerica, mà đặt hàng đầu Superbike lớp phù hợp với thế giới Superbike, sẽ giúp thu hút các công ty như Honda. "Bởi có những quy tắc như họ-các gói thiết bị điện tử, các gói phần mềm, chúng tôi đình chỉ nghĩ rằng đó là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ sản xuất," ông nói.
Snyder giải thích rằng chi phí của đua xe dựa trên vai của các nhà phân phối, trong trường hợp này, American Honda. Honda CBR150R 2016 Phía Hoa Kỳ có thể, tuy nhiên, tận dụng lợi thế của các mối quan hệ với Honda Motor châu Âu và Ten Kate Racing. "Nếu chúng ta có thể tận dụng những gì nhà phân phối rộng khác đã làm," ông nói, "chúng tôi có thể cạnh tranh rất nhanh chóng."
Giữ những cuộc gọi điện thoại tới, Wayne và Chuck.
Previous
Next Post »