Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Bản mô phỏng của MotoGP của Honda gợi lên những tầm nhìn đánh bại Marquez

Bản mô phỏng của MotoGP của Honda gợi lên những tầm nhìn đánh bại Marquez trong trò chơi của riêng mình (những chiếc xe này là về mơ mộng, nhớ).
Đối với người đánh giá cao: sợi carbon dệt với tình Honda Rebel 300 2017 yêu nhiều như tấm vải liệm của Turin. Các R1M là khá giá cả hợp lý tất cả mọi thứ được xem xét.
Có những chiếc xe đạp nhất định sẽ luôn luôn thúc đẩy niềm đam mê của chúng tôi: những chiếc xe đạp mà bất kỳ thước đo nào Yamaha R15 V3 2017 là đẹp, phả hệ, hiếm hoi, hoặc mặc khải-đứng như vô hạn, consummate, lust-worthy, take-out-a-second-mortgage-I- có một loại xe máy. Chúng tôi yêu thích những chiếc xe máy đa năng, không chỉ vì họ kích thích trí tưởng tượng của riêng mình, mà còn vì chúng thể hiện rõ nét biểu hiện gần gũi của những nhà thiết kế của họ. Honda CRF250L 2017 Vì vậy, trong khi những chiếc xe đạp sau đây không phải là mới, chúng vẫn còn sâu sắc. Nghiêm túc, có ai đã từng mệt mỏi khi nhìn vào một chiếc Honda RC30, Moto Guzzi MGS-01, hay Vincent Black Shadow?



Chỉ cần trong trường hợp bạn vẫn còn bị ảo tưởng từ việc lôi kéo chiếc RC213V-S, bạn nên biết rằng sau khi bị chấn thương, anh ta đã ném một chân xuống R1M, để xem anh ấy đang chữa bệnh như thế nào. Điều đó sẽ đưa bạn xuống trái đất.
Có xe máy, và sau đó có xe máy. Honda Rebel 500 2017 Những gì tôi nhận được là: Có xe máy thu hút khán giả rộng rãi, và sau đó có những lựa chọn kỳ lạ để sở hữu, yêu và đi xe. Nhưng tôi đã đến để đánh giá cao một sự thật huyền diệu về cuộc sống; cho mọi điều kỳ lạ ở ngoài đó, nói chung có một số người kỳ quặc cần nó. Khi nó kết thúc, tôi thường là một người kỳ quặc. Nhưng không phải luôn luôn.
Có nhiều cấp độ khác nhau Yamaha Fz25 2017 của sự lựa chọn có vấn đề khi nói đến xe máy. Tôi phải đặt Moto Guzzi ở cấp cao hơn của quy mô đó, là thương hiệu mà mọi người bình thường gần như muốn sở hữu, nhưng không hoàn toàn. Moto Guzzi đã cố gắng để có được vào vương quốc xe máy của chấp nhận được gần 100 năm nay, không bao giờ đi xa hơn cắm trại bên ngoài bức tường lâu đài, Honda CB150R Exmotion Cafe giống như một bộ lạc kỳ lạ của nông dân nô lệ di dân. Động cơ V-twin, lái dọc trục của Guzzi rất đặc biệt khi Honda đã sao chép nó.
Có quá nhiều để chiêm ngưỡng về xe máy Yamaha YB125SP để không muốn họ thành công, nhưng họ chỉ là một chút quá lạ đối với công chúng. Vì vậy, vì chúng tôi muốn họ sống sót, tôi nghĩ bạn nên mua một cái, trong khi bạn có thể nghĩ rằng tôi nên mua nó. Không ai cả. Moto Guzzis là những chiếc xe đạp tuyệt vời, nhưng chúng là những chiếc xe đạp mà chủ sở hữu Moto Guzzi sở hữu, và bằng cách nào đó chúng ta đều biết tôi muốn nói gì, mặc dù tôi không thể giải thích được.
Nhưng rồi có Moto Morini. Hầu hết người Mỹ chưa từng nghe đến thương hiệu này và không muốn. Nhà nhập khẩu Mỹ duy nhất mà Morini từng có là Hermy's, một đại lý của Triumph / BMW tại Port Clinton, Pennsylvania. Trừ khi bạn sống giữa Reading và Pottsville, bạn chưa bao giờ nghe nói về ngôi làng đó.
Nhà nhập khẩu Moto Morini đã làm việc tốt, tất cả mọi thứ được xem xét, nhưng thương hiệu không có nghĩa là, mặc dù tôi là một trong những người lạ mặt đã mua một chiếc. Được rồi, tôi đã mua hai; 500 Thể thao và 500 Camel có vấn đề. Tôi phải thừa nhận, tôi chưa bao giờ gặp một người Mỹ khác sở hữu hai chiếc Moto Morinis.
Camel là một chiếc xe đạp phiêu lưu với động cơ V-twin 500cc, với đầu Heron. Đầu Heron là đáy phẳng, không có buồng đốt, mà là thay vì trong piston. Đó là một thiết kế mà Volvo đã sử dụng, mà không có âm thanh rất-xe máy. Tôi chỉ muốn bây giờ mà chiếc xe đạp đó đã phải mất ít nhất 57 quả đá trước khi nó bắt đầu, trong khi chiều nay, máy cắt cỏ của tôi bắt đầu bằng một cú kéo trong khi carb của nó đã treo gần nửa inch ngoài ống đa tạp. Dù sao, bắt đầu với Camel là cuộc phiêu lưu; luôn luôn đầy bí ẩn, nguy cơ, và nghi ngờ.
Công ty Moto Morini đóng cửa. Và sau đó nó đã được mua và tái sanh với những mô hình mới, lớn hơn. Không có Heron đầu. Tại sao? Tôi không biết. Không ai biết. Nó lại một lần nữa biến mất. Chỉ cần vào mùa xuân này, biên tập viên của tạp chí này đã cảnh báo tôi về một chiếc Camel để bán. Anh ấy là một người có năng lực.


Các thương hiệu nổi tiếng thậm chí còn có những chiếc xe đạp kỳ lạ theo thời gian. Chẳng hạn như Ducati 500GTL. Tôi vô tình sở hữu một trong số đó. Vào giữa những năm 70, Ducati đã có ý định tạo ra một đôi song sinh nhỏ. Nhưng không phải là V-twin, chứ không phải Desmodromic. Đó là một mùa xuân song song. Như câu chuyện đi, đó là một ý tưởng tồi tệ rằng nhà thiết kế huyền thoại của nó, Fabio Taglioni, từ chối thiết kế chiếc xe đạp. Vì vậy, nó được thiết kế bởi một số người Tây Ban Nha, và cơ thể đã bị đánh cắp từ chiếc V-twin sinh đôi Ducati, chiếc 860GT. Đó là một thiết kế tồi. Tôi nghi ngờ rằng một trong số họ vẫn còn đang chạy ngày hôm nay. Nếu bạn tìm thấy một cái để bán, đừng mua nó. Và đừng gọi tôi.
Previous
Next Post »