Với một chỗ ngồi thấp và
thoải mái, vị trí ngồi ngay thẳng, T100 là một trong những chiếc xe đó là dễ
dàng cho bất kỳ người lái để nhảy vào và ngay lập tức cảm thấy thoải mái.
Trong vết lốp của năm bổ
sung tươi cho gia đình Bonneville năm vừa qua, Triumph đã
giữ được đà lăn vào năm 2017 với công bố gần đây Bonneville bobber, Đường Cup,
và các mô hình T100 mới nâng cấp. Cho dù 900cc hay 1200cc biến, tất cả
Bonnies mới chia sẻ cùng một chuyến đi-by-wire, làm mát bằng nước, 8 van, SOHC,
270 độ song song-twin kiến trúc cơ bản ghi với hơi thở cuộc sống mới vào dòng
phong cách retro của Triumph.
Triumph Bonneville T100 2017 có động cơ này
kết hợp một kết hợp kỳ diệu của cảm xúc Yamaha m-slaz và Yamaha TFX150, âm thanh thuần khiết, và mô-men xoắn
giao mịn, tất cả đều đóng một yếu tố quan trọng trong chu kỳ thế
giới lựa
chọn của Triumph Street Twin 's như các tiêu chuẩn tốt nhất của năm 2016
Mục tiêu của Triumph với
T100 là tạo ra một, chi phí-hiệu quả thay thế thậm chí còn nhẹ để nó T120 hoạt
động mạnh.
Trong khi tôi nhận được
tận mắt nhìn vào 1200cc Brawly bobber trưng bày tại cuộc họp đại lý hàng năm
của Triumph tổ chức tại trung tâm thành phố Los Angeles, tôi cũng đã được điều
trị với một chuyến đi ngắn trên chiếc Bonneville T100 mới. Makeover gia
đình hoàn chỉnh được cho là đã được năm năm để thực hiện dự án và kỹ thuật lớn
nhất của Triumph cho đến nay, do đó, nó đứng vào lý do T100 đáng kính sẽ không
bị bỏ rơi.
Kết hợp các hệ thống
truyền lực 900cc của mục nhập cấp đường Twin với khung xe cao cấp và phong cách
cổ điển của sự dịch chuyển lớn hơn Bonneville T120 đã đưa ra xử lý dễ dàng hơn
và $ 1200 giá cả phải chăng hơn mô hình Yamaha R15, Yamaha FZ-S và Honda CB Hornet 160R. Trong khi T100 và T120 chia sẻ một
hình bóng giống hệt nhau, khác biệt quan trọng (ngoài thay thế động cơ) số
lượng cho việc đưa ra T100 do với một lần cài đặt đĩa trước và không có trung
tâm đứng, hành khách lấy đường sắt, kẹp nóng, hoặc ban ngày ánh sáng. Nó
cũng có một chỗ ngồi bao gồm màu đen (chứ không phải màu nâu) và không cung cấp
chế độ đi xe lựa chọn, nhưng vẫn kiểm soát lực kéo và ABS như một phần của gói.
hành động hộp số rất nhẹ
với cảm giác được lập chỉ mục chỉ đủ tích cực để giao tiếp với người lái tất cả
là tốt và tham gia. Tìm trung tại một điểm (rất nhiều những người tham gia
giao thông bên trong LA) không bao giờ là một mối quan tâm hoặc. thay đổi
ngắn tại 3000-5000 vòng quay được xây dựng trên "Tôi Chillin" tâm lý
tôi thích về thể loại này của chiếc xe đạp mà không cản trở tiến bộ về phía
trước ở tất cả.
Thoát khỏi LA vào xa lộ
địa phương cho phép nhiều hơn một chút tốc độ nơi T100 tỏ ra mượt mà tại một
chỉ định 65 mph, 3500 rpm thiết bị đầu hành trình. Khi nâng tỉ số tốc độ
75 dặm / 4000 rpm thấy một chút của buzz xây dựng bằng kẹp.
Các đĩa phía trước đơn
chứng minh rất nhiều đủ cảm nhận Bajaj pulsar RS200,
Avenger cruise
220, Bajaj pulsar
200NS và sức mạnh dừng lại với lợi ích bổ sung một
cảm giác lái nhẹ nhẹ. Phạt nhẹ cảm thấy trong các đòn bẩy hoặc đạp chân
khi ABS còn can thiệp cung cấp thông tin phản hồi xúc giác lái.
Tại $ 10,300 trong Jet
Black, $ 10,550 trong Matte Black, hoặc $ 10,800 cho một chương trình hai tông
màu, cũng như hơn 150 phụ kiện cho sắp diễn ra, những năm 2017 Bonneville T100
cung cấp một số lựa chọn hợp lý cho người mua thu hút để vẻ cổ điển của giếng
-received Bonneville T120.
ConversionConversion EmoticonEmoticon