Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Kawasaki KX450F 2017 siêu mô tô địa hình

UPS:

  • Cảm thấy ánh sáng và nhanh nhẹn
  • Đình chỉ là sang trọng
  • Những thay đổi trong valving đã mang lại một chuyến đi được cải thiện
  • Showa SFF-Air ngã ba cung cấp rất nhiều điều chỉnh được
  • DFI ghép làm cho những thay đổi nhanh chóng vào sản lượng điện
  • Hai vị trí gắn kết footpeg và kẹp tay lái bốn vị trí làm cho nó dễ dàng tùy chỉnh các khoang lái
  • Mạnh mẽ, hệ thống phanh tiên tiến

DOWNS:



  • Các Renthal thanh chuẩn uốn cong dễ dàng
  • Showa SFF-Air ngã ba có thể gây nhầm lẫn để tinh chỉnh
  • xả loud
  • Trong khi các bộ ghép DFI việc tuyệt vời, nó sẽ được tốt đẹp để có một nút trên thanh để chuyển đổi giữa các bản đồ đánh lửa

Kể từ khi giới thiệu thế hệ mới nhất của KX450F năm 2016 (nghĩ nhẹ hơn, nhanh hơn, và xử lý tốt hơn), 450 motocrosser Kawasaki đã đi vào để trở thành một thành công vang dội cả trên đường đua và tay đua thử nghiệm của chúng tôi; năm ngoái, TFX150, KX450F mất nhà thèm mun giải thưởng Best Motocrosser trong chu kỳ thế giới Mười Bikes tốt nhất của năm 2016, và đứng đầu danh sách gần như mỗi bài kiểm tra lái khi nó đến để chọn một yêu thích.

Đối với năm 2017, FZ-SHornet 160R đã quyết định không làm đảo lộn những điều tốt nó đã đi, trên đây thay đổi lớn và thay vào đó tập trung vào cải tiến nhỏ cho các máy đã được chứng minh. Chúng bao gồm các tinh chỉnh nhỏ cho động cơ và hệ thống treo.
Các 2017 Kawasaki KX450F có một rất nhanh nhẹn, cảm nhận ánh sáng mà chuyển thành cua tuyệt vời và cảm thấy trong không khí.

Về mặt động cơ, Kawasaki pulsar 200NS đã cập nhật ECU với các thiết lập mới để giảm hoặc loại bỏ sự giảm tốc popping đáng sợ. Trong khi đó, khung gầm và hệ thống treo được sự chú ý nhiều hơn. Các kẹp ba là mới, cung cấp tăng độ cứng và vào cua tốt hơn, trong khi các ngã ba và sốc cả nhận valving mới. Các thanh liên kết kéo phía sau là mới đối với các tỷ lệ liên kết cải thiện hiệu suất và hệ thống treo, quá.

Bên cạnh những cải tiến kỹ thuật, các KXF được trang bị với một cơ sở ghế mới và các phương ngôn "đồ họa mới táo bạo."

TRÊN ĐƯỜNG ĐUA

Thấy như thế nào KXF không nhận được nhiều thay đổi lớn, chúng tôi đã có một ý tưởng tốt về những gì mong đợi. Và nó được gửi, với sức mạnh tốt và xử lý tốt.
Các thiết lập  CBR150R 2016 mới cập nhật không thay đổi giao quyền lực, nhưng nó đã giúp loại bỏ sự khó chịu popping đã xảy ra trong quá trình giảm tốc trên chiếc xe đạp của năm ngoái.Nhìn chung, sức mạnh là mạnh, nhưng xe đạp là dễ dàng để đi xe. Và trong khi các KXF không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong lớp, các đặc quyền lực là điều mà hầu hết người đi tìm kiếm một người 450cc bốn thì, kiểm soát, mịn, và phong phú.
KX có một cảm giác rất trung lập với nó, và nhiều vị trí gắn cho footpegs và tay lái làm cho nó dễ dàng tùy chỉnh khoang lái cho những tay đua ngắn hoặc cao. Nhìn chung, những chiếc xe đạp có một rất nhanh nhẹn, CBR250RR 2017 cảm nhận ánh sáng mà chuyển thành cua tuyệt vời và cảm thấy trong không khí. 

Việc đình chỉ hoạt động tốt, ngay cả khi ngã ba Showa SFF-Air có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Với áp lực chính xác không khí và các thiết lập, các ngã ba và làm việc sốc tốt với nhau, cung cấp một cảm giác tiến bộ mà thấm hit cứng và những va chạm phanh sâu một cách dễ dàng. Nhưng trong khi các ngã ba không khí cung cấp rất nhiều điều chỉnh được, nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn cố gắng để quay nó trong điều kiện đường khác nhau. Rất may, Showa cung cấp một ứng dụng điện thoại mát giúp bạn điều hướng các khả năng mở rộng với một chút tự tin hơn.
Với một số thời gian trên chiếc xe đạp, tôi tự tin để nói rằng Kawasaki đã quản lý để giữ cho một điều tốt đi. Các 2017 KX450F là do và lớn giống như nó đã được năm ngoái, và những thay đổi đã được thực hiện cung cấp một chiếc xe được cải thiện trong tất cả các cách đúng. Power là mạnh mẽ và sử dụng được, việc đình chỉ-mặc dù là một chút phức tạp, công trình tuyệt vời khi tinh chỉnh, và thái hoàn toàn thoải mái cho một phạm vi rộng của các trọng rider, chiều cao, và mức độ kỹ năng.

Có một lý do mà các KX450F được vinh danh là motocrosser yêu thích của chúng tôi vào năm 2016, và Kawasaki vừa thúc đẩy quan điểm đó về nhà với một lời đề nghị vững chắc cho '17.


Previous
Next Post »