Yamaha R15 v3 2017 Vài tháng sau, tôi đã khá dễ dàng trên chúng. Khác với nhồi nhét chúng vào túi, thân, và sức mạnh giặt chúng vào quên lãng.
Tôi sử dụng chúng cho một bài kiểm tra đường phố với một số ánh sáng ADV-ing trên Himalaya Royal Enfield của . Tôi nhét chúng vào túi của tôi cho Scrambler R NineT chỉ trong trường hợp, nhưng không sử dụng chúng. Và sau đó tách chúng ra khỏi tủ quần áo của tôi cho một ngày ấm áp quái trong tháng cho một ngày trong bùn trên của tôi mới đến tôi Husqvarna .
Tôi đã bị rơi trong những khởi động. Rất nhiều. Lowsides, highsides, treesides, và thậm chí sao lưu xe của tôi qua chúng một cách tình cờ. Và bên cạnh đó dây đeo rủi ro, họ đã tổ chức lên với sự tự tin.
Yamaha FZ25 2017 Trong một thế giới nhẹ hơn, mạnh hơn, khởi động nhanh hơn moto, Tech 1 là học khá cũ, tất cả những điều được coi, nhưng cách tiếp cận cố gắng và thật sự của nó trả cổ tức cho tuổi thọ.
Đầu tiên là các trường theo dõi căn hộ ở Florida. Ở đây họ được tắm trong rác rưởi và rửa tội với bụi bẩn.
Sau đó, đến tôi đi chơi Flatout thứ sáu trên một Sportster S & S được trang bị . Đối với kỳ công mà, tôi dán băng keo phía dưới và đầu ra để bê tông xi-rô-đan.
Feel đã không được tìm thấy. Ngay cả sau một tuần sử dụng nặng ở Florida, họ thậm chí không gần bị phá vỡ. Tôi đã quản lý để kiểm tra crashability họ mặc dù. Tất cả tôi đã làm là slam vào một bức tường.
Bajaj pulsar 200NS 2017 mắt cá chân của tôi đã bị tổn thương, như là xe đạp, nhưng một dây đeo được vào thùng rác trong vụ tai nạn. Tôi rực rỡ sửa chữa đó với hàng tệp băng keo cho một sửa chữa ngắn hạn.
Lý do là, ngày hôm sau đã được nhiều thời gian trên Sportsters trong rất nhiều tai quái.
Trong nhiệt của tôi, tôi bị mất phần đuôi xe, phục hồi, và các đối gắn bó với cách của tôi vào các ban của UWM Arena. Thời gian tốt; xem cho chính mình.
Đó là nơi nhận xảo quyệt đến.
Yamaha FZ-S Bí mật bẩn thỉu của giày moto là phần thực sự không bao giờ đi ra khỏi sử dụng. Một khi khởi động được phát triển, tay sai, và trả tiền cho, bộ phận (kéo dài, nhựa, dây đai, và khóa) ở lại khoảng một thời gian looonng.
Vì vậy, không có, họ đã không có chính xác các dây đeo tương tự, nhưng họ đã có dây tương tự như dài ngưng Tech 6. Vì vậy, tôi ra lệnh cho họ lên. Nhiều bất ngờ của tôi, họ không phải là chính xác như nhau. Các chốt là bạc thay vì màu đen, và dây đeo hơi rộng hơn. Không có đủ kiên nhẫn để trả lại hàng hóa, tôi chỉ nộp xuống dây đeo cho đến khi nó là chiều rộng phải. Vấn đề được giải quyết.
Làm nghiên cứu nhiều hơn sau khi thực tế, tôi có thể đã sử dụng công nghệ 8 hoặc Tech 10 dây đai, quá.
(Correction: Alpinestars, Inc. hiện làm cho một dây đeo thay thế cho công nghệ 1. Đó là một phần số # Tech1 25LOT1-10, và nếu bạn gọi vào chúng bạn có thể nhận được một bộ Đừng mắc phải sai lầm giống như tôi đã làm và Google cho giờ Just.. gọi tới Alpinestars, Inc.)
Yamaha R15 v3 2017 Vài tháng sau, tôi đã khá dễ dàng trên chúng. Khác với nhồi nhét chúng vào túi, thân, và sức mạnh giặt chúng vào quên lãng.
Tôi sử dụng chúng cho một bài kiểm tra đường phố với một số ánh sáng ADV-ing trên Himalaya Royal Enfield của . Tôi nhét chúng vào túi của tôi cho Scrambler R NineT chỉ trong trường hợp, nhưng không sử dụng chúng. Và sau đó tách chúng ra khỏi tủ quần áo của tôi cho một ngày ấm áp quái trong tháng cho một ngày trong bùn trên của tôi mới đến tôi Husqvarna .
Tôi đã bị rơi trong những khởi động. Rất nhiều. Lowsides, highsides, treesides, và thậm chí sao lưu xe của tôi qua chúng một cách tình cờ. Và bên cạnh đó dây đeo rủi ro, họ đã tổ chức lên với sự tự tin.
ConversionConversion EmoticonEmoticon