Đứng đầu trong số những người này có mối Lý thuyết lớn hơn của ông, trong đó ông giải thích tại giới thiệu báo chí năm 1998 cho CBR900RR Bajaj pulsar RS200 2017 ABS thế hệ thứ ba. Trên một mảnh giấy, Baba phác thảo hai trục, một đại diện cho việc sử dụng dự kiến và khả năng lái khác, và sau đó trên đầu trang của những người, khác nhau có kích thước vòng tròn cho thấy nơi CBR mỗi năm đã được định vị. Mục tiêu, ông giải thích, là một vòng tròn bao giờ lớn hơn, có nghĩa là một chiếc xe đạp mà người mới làm quen tay đua đường phố sẽ tìm unintimidating chưa chuyên gia tay đua có thể giành chiến thắng trên.
Và vì vậy không có gì ngạc nhiên khi biết rằng các nhà lãnh đạo dự án mới, Kunitaki Hara, rút từ bài học kinh nghiệm trong việc làm Yamaha m-slaz của những chiếc xe đạp RC211V MotoGP cưỡi thành công để back-to-back danh hiệu thế giới của Ý Valentino Rossi.
Không có gì ngạc nhiên, hoặc là, rằng CBR1000RR có một thiết kế sạch tờ, chia sẻ không phải là một phần duy nhất với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, bất chấp thực tế này, nó tương đối bảo thủ, tránh sự đổi mới triệt để ủng hộ tối ưu hóa hoạt động hiện hành.
Phần lớn nội dung cũ của chúng tôi đã được lưu trữ trên các kệ trở lại văn phòng của chúng tôi ... chúng tôi luôn có niềm vui nhìn lại ngày trôi qua và chúng tôi hy vọng bạn thưởng thức những viên ngọc ít càng tốt!
Tham dự sự giới thiệu báo chí cho một xe máy Nhật Bản và bạn sẽ không bao giờ nghe nói về "nhà thiết kế." Yamaha R15 v3 2017 Không có gì chống lại Buells Erik, David Robbs và Pierre Terblanches của thế giới này, nhưng ở Nhật Bản, thu hút sự chú ý đến một người tự được coi là khoe khoang. Thiết kế và xây dựng một chiếc xe máy là một nỗ lực của nhóm, và nó được đối xử như vậy. Vì vậy, trong khi bạn có thể nghe thấy các nhà lãnh đạo dự án ở phía sau của căn phòng được giới thiệu bởi một phát ngôn viên của công ty, sau đó ông có thể nhận được lên đến cung cấp cho một bài thuyết trình kỹ thuật ngắn gọn, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy anh ấy tạo dáng chụp ảnh và ký tặng. Đó sẽ là cách cư xử kém.
Vì vậy, nó là đáng chú ý là người đứng sau Honda CB Hornet 160R 2017 Honda dòng CBR900RR thành công 's và người thừa kế của nó, là 929 và 954, đã bước ra khỏi bóng tối thành ánh đèn sân khấu.Tadao Baba đã có thể làm như vậy không chỉ vì ông đã nói chuyện tuyệt vời tiếng Anh, nhưng bởi vì ông là một cá nhân hấp dẫn với một số điều thực sự thú vị để nói.
Khi Baba nghỉ hưu cuối năm báo cáo sau một vòng quanh thế giới nghỉ hưu bên-Circle Lý thuyết lớn hơn đi với anh. Nhưng không phải chỉ vì ông đã ra đi; thời gian này trùng hợp với một sự thay đổi lớn trong các thông số thiết kế. Trường CBRs trước đó đã có nghĩa là đầu tiên và quan trọng nhất là streetbikes, các RC45 và RC51 phục vụ như là cơ sở cho Honda đua Superbikes, năm nay các CBR1000RR sẽ điền vào vai trò đó. Có thể đoán được, vòng tròn của mình sẽ trở nên nhỏ hơn.
Và vì vậy không có gì ngạc nhiên khi biết rằng các nhà lãnh đạo dự án mới, Kunitaki Hara, rút từ bài học kinh nghiệm trong việc làm của những chiếc xe đạp RC211V MotoGP cưỡi thành công để back-to-back danh hiệu thế giới của Ý Valentino Rossi.
Không có gì ngạc nhiên, hoặc là, rằng CBR1000RR có một thiết kế sạch tờ, chia sẻ không phải là một phần duy nhất với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, bất chấp thực tế này, nó tương đối bảo thủ, tránh sự đổi mới triệt để ủng hộ tối ưu hóa hoạt động hiện hành.
Khi Baba nghỉ hưu cuối năm báo cáo sau một vòng quanh thế giới nghỉ hưu bên-Circle Lý thuyết lớn hơn đi với anh. Yamaha FZ25 2017 Nhưng không phải chỉ vì ông đã ra đi; thời gian này trùng hợp với một sự thay đổi lớn trong các thông số thiết kế. Trường CBRs trước đó đã có nghĩa là đầu tiên và quan trọng nhất là streetbikes, các RC45 và RC51 phục vụ như là cơ sở cho Honda đua Superbikes, năm nay các CBR1000RR sẽ điền vào vai trò đó. Có thể đoán được, vòng tròn của mình sẽ trở nên nhỏ hơn.
Việc truyền tải cũng đã vẽ lại, xếp chồng lên nhau theo chiều dọc countershafts chính và của nó tạo thành những gì Honda gọi một Yamaha FZ-S cấu hình "tam giác" với trục khuỷu-Không thể gọi đó là những gì mà kẻ khác gọi nó là, sau khi tất cả. Các close-ratio, sáu tốc độ hộp số là dạng hộp kín, tình cờ, có nghĩa là tay đua có thể dễ dàng thay đổi tỷ lệ-chỉ đơn giản là thiết bị nội tháo nắp bên cánh phải, cácte và ly hợp, dĩa ca và trống đi ra như một hội đồng.
Cuối cùng, di chuyển các bộ lọc dầu từ phía trước của động cơ phía bên phải cho phép các "trung lập" xả để gài chặt với mặt trước của cácte trước khi quét dưới và lên đến muffler underseat.
ConversionConversion EmoticonEmoticon