Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Yamaha fz-25 dự kiến là mẫu hot trong tầm trung cho dân chơi Việt

Trong chiến thắng đêm thứ năm Yamaha FZ25 2017 của Daytona TT dưới ánh đèn tại Đường đua Quốc tế Daytona, Jared Mees vào một trong các mới của Ấn Độ FTR750 tay đua phẳng theo dõi thấy rằng, như khôn lanh như khóa học được, nó là tốt hơn để đi chậm qua những phần khó khăn hơn so với đặt cược của mình vị trí trên gassing nó.








Ngay từ đầu, nó đã được nhiều hơn một khóa học trở ngại hơn so với một đường đua, với tay đua chiến đấu để đứng thẳng thông qua một biện luận trái / phải rất trơn dẫn đến việc yêu cầu "nhảy-ette." Và thông qua việc chặt chẽ-bán kính phía đông lần lượt. Và thông qua việc bán kính lớn hơn một chút lần lượt về phía tây. Trở lại đầu của xe đạp bị đá ra đột ngột ở những nơi này, sản xuất giảm như nhiệt Yamaha m-slaz cuộc đua đống lên diễn Brad Baker đi thương (anh đã trở lại sau đó vào buổi tối, không sao, tiết kiệm cho một cứng đập vào đầu).
 
Ấn Độ của One-Two thúc với Mees và bảo vệ vô địch Bryan Smith là không dễ dàng bỏ qua hoặc một kết luận, một số rất nhanh và tốt cưỡi Kawasaki s cưa đó. Tiêu hao ăn đi vào họ, để lại kết quả lịch sử này. Các chính là màu đỏ mang cờ và khởi động lại; Mees đã thứ ba nhưng có một sự khởi đầu tốt hơn mà ông xem thuộc là chìa khóa để chiến thắng của ông. Tôi chắc chắn rằng đã giúp, nhưng đã có nhiều đến nó.
Đua là hai chủng tộc kéo mỗi vòng đua, nối với nhau bằng các bit khó khăn. Một số tay đua chỉ có thể không vượt qua ý tưởng "giải quyết" những trở ngại này, nhưng Mees một cách khôn ngoan tập trung vào các bộ phận nơi ông có thể là phù hợp. Ngay sau khi Mees ngừng thúc đẩy trong cải nhau, ân sủng và máy kiểm soát của mình xuất hiện và buổi tối của mình trông đơn giản hóa. đối lập chính là # 20, Jarod Vanderkooi trên một mạnh mẽ Kawasaki Ninja song sinh đã không thoát khỏi. Một cái gì đó xấu cuối cùng đã xảy ra với nó với một "pop" âm thanh và ông đã được thực hiện.
FTR Smith thiếu tắt nguồn phía dưới cái gì đó là một chủ đề định kỳ tất cả các buổi tối với chiếc xe nào khác. Là nó tốt hơn để kéo các cam với nhau (chồng chéo ngắn, đốm phẳng nông hơn, tốt hơn dưới / giữa gia tốc) và kế hoạch đóng đinh phe đối lập ra khỏi 180 độ quay khó khăn như vậy mà họ không thể bắt bạn vào cuối thẳng? Hoặc là nó tốt hơn để kéo họ ra xa nhau (chồng chéo lớn hơn, nhiều đầu cuối, nhưng với vị trí căn hộ áp đặt một tạm dừng trong gia tốc ban đầu), hy vọng chế ngự các đối thủ và lặn dưới để đi vào phía tây iffy 180?
Không Yamaha FZ-S cạnh tranh, và hai phần ba trong số các lĩnh vực trong sự kiện chính là trên Kawasakis đã trở thành "quyền lực cho người dân" kể từ khi tiên phong ban đầu của họ bởi Bill Werner. Các Harleys hiện là XG750R V & H chuẩn bị "Cách mạng X" xe đạp, dựa trên các mô hình sản xuất "Street" làm mát bằng nước.
Tôi đi xem Terry Vance, nói rằng, "Tôi đã nghe Harley đã không thực hiện Quyết định Big cho đến tháng Giêng, và kể từ đó bạn đã ra khỏi căn hộ."
"Đó là khá nhiều nó," ông trả lời. "Chúng tôi xây dựng bảy chiếc xe đạp và chúng tôi đã học đủ để biết chúng tôi có thể có được sức mạnh nhiều hơn từ những điều hơn một XR. Nhưng điểm là gì? "
Ông là một cách tự nhiên không thể nói nhiều nhưng cảm giác của tôi là một cây bút đã sẵn sàng trên giấy ở đâu đó, trong khi chờ quyết định dứt khoát khắc phục những điểm yếu mà mỗi chiếc xe đạp sản xuất có. Avenger cruise 220 Streetbikes là kinh doanh, và trong kinh doanh bạn học để phù hợp với vật liệu cho chu kỳ nhiệm vụ dự kiến.
Khi luyện kim nói với chuyên gia roadrace Richard Stanboli rằng tay quay sản xuất nhất định đã thất bại trong cuộc đua bởi vì, "Bên trong, họ là bánh," ông biết tại sao, bạn sử dụng thép 4340M chân không remelt đắt tiền chỉ khi không có gì khác sẽ làm. Pudding là hoàn toàn thỏa đáng trên đường phố, bảo vệ sản xuất rev-giới hạn. Nâng cao giới hạn và kết quả rất có thể nứt và thất bại.
Trong đó mang lại cho chúng tôi để đề nghị được bàn luận nhưng có lẽ chưa được thông qua, yêu cầu trong một năm hoặc hai động cơ trong lớp Twins được chỉ dựa trên các mô hình sản xuất (như là cả Harley-Davidson XG750 và mô tô trả góp Kawasaki Ninja 650). Urs Wenger, các kỹ sư Polaris / Swissauto đằng sau FTR V-twin, nói đùa một năm trước về việc đặt một khởi trên FTR (vì nó mất đi những bộ phim cao của bộ máy khởi đầu với một Champ-xe-phong cách bên ngoài Burris khởi động) nhưng điều đó có thể bật ra được không phải trò đùa. Khi người đọc cảm nhận đến trong ngày Cycle thế giới câu chuyện phát triển FTR của năm ngoái, chủ đề chung của họ là: "một ánh sáng nổ thể thao streetbike điều đó sẽ làm cho!" Và, tất nhiên, "tracker-style" là hiện nay một cụm từ trên nhiều môi.

Previous
Next Post »