Bên cạnh đó, chủ xe còn trang bị dàn để chân hai bên của Lightech, với trọng lượng nhẹ hơn và có khả năng điều chỉnh tự do hơn, phù hợp với từng người điều khiển Yamaha FZ-S.
Khối động cơ Crossplane 4 xi-lanh 999 cc của MT-10 không có sự thay đổi tới kết cấu. Tuy nhiên hệ thống xả của xe đã được thay thế với pô full system gồm cổ titan và pô carbon của hãng Remus.
Một biker ở Sài Gòn đã trang bị cho chiếc Yamaha MT-10 của mình loạt phụ tùng tuyển chọn, đem tới cảm giác điều khiển thân thiện hơn.
Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại triển lãm Avenger cruise 220 EICMA, siêu môtô Yamaha MT-10 được coi là phiên bản naked-bike của chiếc superbike R1 danh tiếng.
Nằm trên tay lái của xe cũng là một số “đồ chơi” tiện ích, bắt đầu từ cặp xi-nhan gù tay lái của Motogadget. Bên tay trái là sự xuất hiện của gương hậu gắn gù, tay côn SW Motech.
Trong khi đó, bên tay phải là cùm phanh Yamaha
FZ25 2017 Brembo RCS 19 và bình dầu Rizoma. Nắp bình xăng của xe cũng được thay bằng nắp đóng mở nhanh Driven Racing Halo theo phong cách xe đua.
Có kiểu dáng ấn tượng như một chú robot trong bộ phim Robot đại chiến (Transformers), MT-10 cũng là một trong những mẫu siêu naked bike có hiệu năng ấn tượng nhất hiện nay.
Tại Việt Nam, mẫu xe này đã được các cửa hàng tư nhân nhập về từ khoảng tháng 8/2016. Honda CBR250RR 2017 Để cải thiện cảm giác điều khiển của MT-10, một biker có tiếng trong giới chơi xe tại Sài Gòn đã nâng cấp chiếc MT-10 mới mua của mình với một số món phụ tùng từ các hãng nổi tiếng.
Bắt đầu từ phía trước, chủ xe đã giữ nguyên cặp phuộc USD KYB nguyên bản của MT-10. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp triệt để với cặp heo Brembo M4 Monobloc 4 pis và đĩa hoa Galfer.
Để bảo vệ cho động cơ và chiếc xe trong điều kiện đường sá Yamaha MT10 Việt Nam, chủ xe đã trang bị một số món bảo vệ như chắn két nước và chắn két dầu R&G, chống đổ SW Motech và chắn nắp lọc dầu của Yoshimura.
ConversionConversion EmoticonEmoticon