Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Đánh giá lốp Dunlop Sportmax Q3 + Sportbike

Hình ảnh cho một giây bạn đang ở nơi làm việc. Dù bạn làm gì trong công việc của bạn, bạn vẫn làm tốt. Rất tốt. Thực tế là các dự án cuối cùng của bạn đã làm thay đổi cách tiếp cận của mọi người đối với các sản phẩm của công ty bạn. Bây giờ hãy tưởng tượng rằng ông chủ của bạn đến với bạn và nói, "Này, dự án cuối cùng bạn làm việc là tuyệt vời. Thật sự tốt. Bây giờ những gì chúng tôi muốn bạn làm là đi ra ngoài làm cho nó tốt hơn. "

Bây giờ hãy tưởng tượng bạn là đội phát triển của Dunlop Motorcycle Tyre. Và đây là thực tế. Vui vẻ.
Nếu bạn dành thời gian cho Sportmax Q3 của Dunlop hoặc đọc bất cứ một bài đánh giá nào về lốp xe, bạn đã biết rằng nó nằm ở vị trí cuối cùng của loại lốp xe thể thao đường phố. Với sự ổn định, sự kiên nhẫn và phản hồi tốt, lâu nay là lựa chọn cho những người đi đường phố nghiêm túc muốn làm một ca khúc hay hai ngày mà không cần thay đổi cao su. Vấn đề? Những tay đua này đã không nhận được số dặm mà họ hy vọng trên đường phố. Dunlop hình dung rằng họ có thể giải quyết vấn đề này, trong khi không hy sinh hiệu suất.
Cũng như Q3, được giới thiệu vào năm 2013, Q3 + có nhiều công nghệ và từ viết tắt. Điều này bao gồm công nghệ Carbon Fiber của Dunlop (CFT), sử dụng yếu tố gia cường sợi cacbon ở các vách ngăn để nâng cao tính ổn định của góc; Một công nghệ MT Multi-Tread ở lốp sau, với một hợp chất bền lâu ở trung tâm được bổ sung bởi các hợp chất vai hướng tra; Và một thiết kế Profile phản ứng trực quan, giúp với sự điều khiển nhanh chóng trong khi cung cấp một miếng vá liên lạc lớn hơn khi đi vào góc.
Sự khác biệt? Hợp chất trung tâm đeo lâu trên lốp sau sử dụng một loại nhựa đặc biệt, silica kết hợp hơn là một vật liệu carbon-đen, cải thiện đặc tính mài mòn trên đường phố. Các hợp chất của cacbon cacbon đen là một công thức tương tự, nhưng quá trình Dunlop đã làm để có được ở đó là khác nhau và cuối cùng thay đổi căng thẳng lốp, cho một dấu chân lớn hơn ở nạc. Dunlop cho thấy rằng 80 phần trăm của lốp sau là mới, công ty cũng đã có những thay đổi nhỏ để xác thịt, bên trong lót, bead, và sidewall.
Có những sự chỉnh sửa đối với hợp chất lốp xe trước, nhưng những thay đổi này đều rất nhỏ, theo Dunlop, "vì hiệu suất, lốp trước đã có mặt ở đó.
Các bản tuyên bố về hiệu suất hoạt động cũng đậm nét, Dunlop nói rằng Q3 + nhanh hơn gấp đôi so với Q3 tại Đường Racebling (khi gắn trên chiếc xe thử nghiệm 2013 Suzuki GSX-R1000) và kéo dài hơn 30% so với Q3 trên đường phố (khi gắn trên một chiếc xe đạp thử nghiệm BMW R1200RT). Vì vậy, nó là hiệu suất hơn định hướng, và lâu hơn, Dunlop nói. Linh hoạt.

SỐ LẦN HIỂN THỊ TRÊN XE

Dunlop đã mời chúng tôi đến Austin, Texas để đưa ra những tuyên bố của họ về bài kiểm tra, đưa chúng tôi lên đường đi bộ đầu tiên tại Texas Hill Country, rồi để chúng tôi rời khỏi Circuit of the Americas.
Tôi luôn phải vật lộn với các bài kiểm tra lốp, vì ý tưởng giới thiệu lốp xe sau một chuyến đi đường dài 150 dặm là rất khó khăn, đặc biệt khi một nhân tố mua hàng chủ yếu là tuổi thọ dài. Không, tôi không thể chứng minh hay bác bỏ tuyên bố của Dunlop về cuộc đời lốp tăng lên, mặc dù tôi có thể nói rằng các tài sản xử lý hầu như giống như bạn mong đợi từ dòng xe Qualifier, với khả năng hấp thụ đòn và chất lượng xe tốt. Texas không biết đến những con đường chật chội, đường xoắn, nhưng những gì chúng tôi đã làm được, lốp xe đã được xử lý dễ dàng. Thời gian khởi động cũng tốt, với lốp cảm thấy tốt gần như từ từ đi.

Để trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hiệu năng trên đường đua, Dunlop cho phép chúng tôi thiết bị tưới nhỏ giọt thực hiện một bài kiểm tra so sánh ngược với Q3 và Q3 + tại CoTA. Trong mỗi trường hợp, tôi đã ở trên Honda CBR600RR. Dưới quyền lực nhưng sẵn sàng. Vui vẻ.
Tôi đã vào Q3 đầu tiên, và nhanh chóng bắt đầu lo lắng nếu tôi có thể nói một sự khác biệt giữa lốp xe. Q3 là tốt như tôi nhớ, với sự ổn định hợp lý về phanh và nắm bắt tốt ở lối ra góc. Cảm giác phía trước là nhỏ ở lối vào góc, và lốp xe bắt đầu rung lên sau khoảng năm vòng, một khi chúng nóng lên, nhưng "Này, đây là những chiếc lốp xe đường phố," tôi nghĩ. Điều đó được mong đợi.
Bất kỳ giảm hiệu suất đã được ngang với những gì tôi đã mong đợi từ một lốp được thiết kế cho tất cả mọi thứ từ tuổi thọ đến thời tiết ướt thời tiết để khô kẹp để ổn định. Trong 5 vòng đua, Q3 đã đạt được tốc độ trong ngày hợp lý. Có những hạn chế, có, nhưng bạn có thể đi xe quanh họ.

Thậm chí vẫn còn, Yamaha R15 v3 2017 Q3 + là tốt hơn. Và tôi không chỉ nói rằng bởi vì nó mới và tất nhiên mới có nghĩa là nó tốt hơn; Nó thực sự và thực sự là một lốp xe tốt hơn, có khả năng hơn trên đường đua, với một cảm giác hỗ trợ nhiều hơn ở lối ra góc và ít chuyển động.
tưới nhỏ giọt ở Nghệ An Trong khi phía sau Q3 di chuyển xung quanh khi bạn nạp lốp, Q3 + vẫn được trồng, dấu chân lớn hơn (Dunlop tuyên bố dấu chân là bất cứ nơi nào từ 3,5 đến 6,0 phần trăm lớn hơn ở góc độ tối đa) cho phép xe đạp để trồng và lái xe khó khăn hơn góc. Không có động lực tăng tốc, trái với cách Q3 bắt đầu di chuyển xung quanh sau một vài vòng. Ngay cả khi tôi có thể lốp xe trượt, nó đã được mịn và kiểm soát, với bơm không. Hãy suy nghĩ đi, và nó đã đi.
Với sự thay đổi rất nhiều đối với lốp sau, bạn chỉ có thể cảm thấy những bước nhảy lớn khi thực hiện ở lối ra, nhưng cũng có một sự thay đổi đáng chú ý về cảm giác khi bước vào góc cua. Điều lớn nhất là với Q3 +, turn-in cảm thấy tuyến tính hơn. Vì vậy, trong khi có một chút cảm giác mơ hồ khi tôi đưa chiếc CBR6000RR Q3-shod vào góc và phải lưỡng lự trước khi leo lên cao và nứt banh ga mở trở lại, trên chiếc xe có trang bị Q3 Plus, tôi có thể đi Thẳng đến tối đa nạc và nằm ngay vào ga. Tất cả mọi thứ chỉ là kiểm soát và dự đoán được trên Q3 +. Ít động tác, tự tin hơn.
Chúng tôi đã có một giờ để chạy càng nhiều vòng càng tốt (có, đó là tuyệt vời như nó có âm thanh), và một khi tôi đổi chỗ để lốp Q3 +, tôi không bao giờ đi vào. Điều đó làm ra cho một cái gì đó giống như 15-20 vòng Xung quanh CoTA. Trên lốp xe đường phố. Với một tốc độ mà không phải là chính xác nhàm chán. Thông qua tất cả, tôi vẫn rất ấn tượng. Cuối cùng, tôi có thể cảm nhận được lốp xe phía trước bắt đầu mất một ít sự kìm kẹp và cảm nhận được qua các góc bên phải nhanh hơn của CoTA, nhưng không bao giờ có bất kỳ slides hoặc moments. Họ chỉ đơn giản là bị mắc kẹt, cho mỗi lòng vòng cơ thể của tôi đã sẵn sàng chịu đựng thông qua.
Trong khi đó, thông qua các chuyển tiếp giữa hai bên của CoTA, CBR6000RR Q3 + shod vẫn linh hoạt và dễ dàng lướt đi từ bên này sang bên kia.
Tôi đã ghét phải là một kỹ sư lốp Dunlop khi đến thời điểm để xây dựng Q3 +. Q3 đã là một lốp xe tuyệt vời, và để thêm tuổi thọ mà không bị mất hiệu suất, đó là một nhiệm vụ lớn. Bằng cách nào đó, thông qua sự kỳ diệu của các công thức nhựa và các điều chỉnh phức hợp, họ đã hoàn thành chính xác những gì được yêu cầu của họ và hơn thế nữa. Bây giờ, Yamaha FZ25 2017 không chỉ bạn có một chiếc lốp có thể kéo dài trên đường, nhưng bạn cũng sẽ có một chiếc chạy tốt hơn trên đường đua.
Có một cú va chạm nhỏ về giá cả (xem biểu đồ bên dưới), nhưng sự tăng hiệu suất dường như hoàn toàn có giá trị. Đối với người lái ai muốn cái gì đó sẽ đi một số tiền hợp lý dặm trên đường phố, nhưng vẫn thực hiện tốt trong các hẻm núi hoặc tại đường đua, các Q3 + thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.
Có lòng thương xót đối với chàng trai nghèo được giao nhiệm vụ một lần này sẽ có chu kỳ phát triển tiếp theo.
Previous
Next Post »