Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Guardado là một nửa của rebel 300 ABS 2017

Guardado là một nửa của rebel 300 ABS 2017 , một cửa hàng chế tạo theo yêu cầu ở Long Beach, California chuyên về việc tùy biến tàu tuần tra để thực sự thực hiện. Nếu bạn muốn thêm bánh xe cacbon, Ohlins, Brembos, và một máy thổi vào Harley của bạn, họ là những kẻ để làm điều đó. Trên hết, Guardado đua một chiếc Harley trong dàn xe phẳng Super Hooligan và đang xây dựng một máy theo dõi Hướng đạo, vì vậy tôi tò mò muốn có suy nghĩ của mình về vụ mùa hiện tại của những chiếc tuần dương hạm.

Chúng tôi đặt tầm nhìn của chúng tôi về Palm Springs, một nơi đơn giản đã làm cho nó một nơi nghỉ cuối tuần yêu thích cho chúng tôi dân miền Nam California kể từ những năm 50. Với ít hơn để làm hơn là ăn và nằm trên một hồ bơi và ít hơn để xem hơn tắm nắng người hồi hưu và Mount San Jacinto, đó là một tàu tuần dương trong các điểm đến hình thức. Không có gì di chuyển rất nhanh, ít được yêu cầu của bạn, và đó là tất cả về vibe.
Theo tinh thần đó, khi một ngày cuối tuần được giải phóng bất ngờ, tôi vươn tới những chàng trai về một cuộc hành trình nhỏ trên sa mạc. Biên tập viên của tôi, Bradley Adams, nhanh chóng tham gia, cũng như bạn Aaron Guardado của tôi, và chúng tôi đã nói chuyện với Preston Burroughs để đến bên cạnh để quay một số hình ảnh để đổi lại càng nhiều càng tốt càng tốt. Adams, mỗi lần bình thường, cố gắng biến nó thành trại cắm trại tuần tra, bởi vì đó là những gì anh ấy làm; Nhưng Guardado và tôi đã thuyết phục ông ta có thể gặp rắc rối hơn trong sa mạc.




honda yb 125 sp 2017 có một cái gì đó đẹp về những điều đơn giản trong cuộc sống. Có lẽ đó là vì họ cung cấp nghỉ ngơi từ phần còn lại của thế giới phức tạp của chúng tôi hoặc có thể nó chỉ vì lười biếng cảm thấy tốt đẹp. Nhưng càng lớn, tôi càng có nhiều thứ để học cách yêu những điều giản dị và cách mà chúng xóa đi những lộn xộn trong những khoảnh khắc của cuộc đời tôi.
Mặc dù honda rebel 300 không gọi chiếc động cơ twin-twin mới làm mát bằng dung lỏng 1200 cc của hãng Bonneville Bobber , nhưng trải nghiệm đầu tiên của tôi cho thấy tôi không chỉ là một chiếc tàu tuần dương mà còn là bằng chứng cho thấy tàu tuần dương có thể thực sự tốt. Chúng tôi đã mua một chiếc V-twin Scout của Ấn Độ với động cơ V-twin Scout 1200cc của Ấn Độ , một chiếc xe khác được chúng tôi yêu thích kể từ khi phát hành (hoặc tái phát nếu bạn đếm số lần từ thế kỷ trước) để làm cho tàu tuần dương trở nên tuyệt vời. Và bất cứ ai xem xét một trong hai người này sẽ không dám bỏ qua The Motor Co vì vậy chúng tôi snagged một Street Bob , trong khi ở phía lớn hơn với một 103-inch V-Twin làm mát bằng không khí, là đúng hơn để cảm giác những chiếc xe đạp khác đưa cho.


Điều đầu tiên mà chúng tôi biết về tàu tuần dương của chúng tôi là họ không đi tốt - ít nhất là không phải khi tốc độ đạt đến một Nam California khỏe mạnh 80 dặm / giờ. Tôi đã trên Triumph, mà ném ánh sáng khí đầu tiên ở đâu đó chỉ nhút nhát của 70 dặm, và tôi cảm thấy xấu về là “ít xe tăng” anh chàng trong mười hoặc lâu hơn dặm tiếp theo cho đến khi chúng tôi tìm thấy một trạm. Hoặc ít nhất tôi đã cảm thấy xấu cho đến khi tất cả mọi người popped mũ bảo hiểm của họ ra và tôi có thể thấy chúng tôi đều sẵn sàng cho nghỉ ngơi.
"Tôi là một chiếc buồm trên xa lộ!" Bradley kêu lên sau khi rời khỏi Ấn Độ. "Nó giống như một cuộc tập luyện ab thấp khổng lồ đang cố gắng giữ vững." Aaron hạnh phúc hơn Bradley, nhưng vẫn có rất nhiều thứ mà anh ấy sẽ thay đổi. "Chỗ ngồi trên Harley sorta đặt bạn trên xương đuôi của bạn và các thanh cao hơn thực sự cần một fairing, họ bật đi vào một tập luyện vai." Vị trí của Bobber được giấu đã làm cho nó trở nên comfiest của ba, mặc dù tôi không thể nói tôi Không chỉ là đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ.
Chúng tôi tiếp nhiên liệu và đi đến bãi biển Bombay dọc theo biển Salton để ăn trưa. Trong những năm 1950 và 60, biển Salton là một trong những điểm đến kỳ nghỉ phổ biến nhất cho những người như Frank Sinatra, Bing Crosby, The Beach Boys, và Sonny Bono. Nó có bến du thuyền lớn nhất ở Nam California, thu hút nhiều khách du lịch hơn so với Yosemite, và cùng với Palm Springs gần đó đã làm cho sa mạc California một trong những nơi nóng nhất để truy cập ... pun một chút dự định.
Nó cũng thấp hơn vài trăm mét so với Honda YB 125 SP mực nước biển, đó là lý do tại sao dòng chảy từ nửa triệu acre đất nông nghiệp đã đổ đầy muối và hóa chất mà mọi thứ trong nó đã chết và những bãi biển được bao phủ trong xương cá chết. Cả thành phố đã bị bỏ lại vào những năm 70, để lại Palm Springs như một điểm đến sa mạc đơn lẻ cho những người tìm kiếm nhiệt, một dịp cuối tuần hay lễ hội âm nhạc mùa xuân.
Chúng tôi đã đưa nó đến quán bar nhỏ ở Bombay Beach Yamaha FZ25 2017 vào giờ ăn trưa, nơi Bradley và tôi cảm thấy khá tuyệt khi chọn salad sau khi Preston rên rỉ khi cắn vào chiếc burger của mình. Ít nhất cho đến khi bữa ăn trưa của chúng tôi xuất hiện trông như nó đã được từ cùng một gói salad phục vụ trong quán ăn của trường trung học của tôi.
Với vẻ ngoài cổ điển của mình, cả ba chiếc xe đạp đều thu hút được sự chú ý, ngay cả ở một nơi hoang vắng như vậy. Một nhóm từ Liên hoan ảnh Palm Springs đã chụp hình, nhưng chiếc xe đạp đã lấy trung tâm khi chúng tôi gói bữa trưa. Nigel Parry, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng nổi tiếng đã ra ngoài cùng với một nhóm sinh viên, và dành khoảng một giờ để chiêm ngưỡng Bobber, hỏi Aaron nơi anh chàng lái chiếc Harley và truyền bá phúc âm của chiếc R 1200 RS mới của BMW . Khi chúng tôi đi chơi, hầu hết mọi người bước vào thị trấn dừng lại để kiểm tra các máy thăm viếng, và thú vị đủ không có người chiến thắng thực sự cho chiếc xe đạp yêu thích.
Chúng tôi đã kiểm tra phần đường nằm trong danh sách của chúng tôi, nhưng vẫn có rất nhiều hành động nghịch ngợm và thư giãn để đến, vì vậy chúng tôi tự nguyện đi khám phá thị trấn. Không có gì ngoài các tòa nhà bị phá hủy và graffitied và cá chết, toàn bộ thị trấn yêu cầu bạn đưa vào id của bạn. Nó đã được không quá 10 phút trước khi tôi ngồi trên mái nhà của ai đó xem Aaron làm một burnout trong cát trong khi Bradley làm cho bãi biển theo dõi cuộc đua cá nhân theo dõi của ông.
Người dân địa phương đã quen với loại hình này, thậm chí còn nhiều hơn nếu có máy ảnh hiện tại, và họ đã từ khó chịu để giải trí trong khoảng thời gian ít nhất là phải nhận ra rằng ít nhất những cậu bé này có thể đi xe. Họ sẽ không đánh cá một chiếc xe đạp ra khỏi cát hay chăm sóc một cái xương đòn của người thằng ngốc nghèo ngày nay. Nếu bạn đã chọn một chiếc xe đạp để có được huyên náo trong một thị trấn ma quái những chiếc này chắc chắn không phải là những chiếc xe đạp mà tôi chọn cho công việc, nhưng những chiếc ergos thẳng đứng của họ và những mô men xoắn đã làm cho họ đủ để làm chúng tôi sợ và đưa những nụ cười khổng lồ Trên khuôn mặt của chúng tôi.
Chúng tôi đã có lịch làm việc vất vả (chúng tôi đã thư giãn và uống tequila), vì vậy sau một chút ripping trên bãi biển và một burnout hoặc hai bên trong một ngôi nhà bị phá hủy một nửa, chúng tôi đặt cảnh quan của chúng tôi về khách sạn ACE ở Palm Springs. Tuy nhiên, không quá vội vàng, vì vậy chúng tôi đã chọn cách để trở lại đường cao tốc hơn.
Previous
Next Post »