Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

GPX gentlement 200 sắp về Việt Nam

Kiến trúc V-twin DOHC 1037cc 90 độ của  Honda Rebel 500 2017 DOHC được ghi lại từ năm 1997 đã được chứng minh là TL1000R, mặc dù có nhiều cải tiến, bao gồm cải tiến EFI và ECM, tăng hiệu suất đốt, tiêu hao nhiên liệu và giúp khởi động lạnh. Kiểm soát tốc độ Idle tự động (ISC) và cấu tạo ống xả mới giúp tinh chỉnh thêm chức năng của động cơ, và Suzuki Exhaust Tuning (SET) cải thiện mô men, phản ứng và tăng tốc. Kết quả cuối cùng là một đôi sinh đôi rất dễ yêu, và lý tưởng cho mối quan hệ mạo hiểm kéo dài. Suzuki chỉ ra rằng có một trường hợp dữ liệu của một GPX Gentleman Legend 200 V-Strom 1000 chủ sở hữu đã đăng nhập hơn 400.000 dặm, tương đương với hai bánh của một cuộc hôn nhân 50 năm thành công.

V-strom 1000 được cung cấp trong hai phiên bản, mô hình cơ sở, cho những người biết họ sẽ hầu như không bao giờ rời khỏi đường băng, và XT, Honda CRF250L 2017 cho những người có khát vọng bụi bẩn hơn. Các bánh xe có dây có nhôm (sử dụng lốp không săm) và tay cầm bằng nhôm thon nhọn là những thiết bị duy nhất phân biệt hai mô hình, cho thấy Suzuki đang ngâm nga chân trong ao phiêu lưu diễn ra. Chắc chắn, hai mods là cần thiết và muốn off-road, nhưng bất kỳ rider với mong muốn vượt quá khám phá Starbucks bãi đậu xe ở xa sẽ muốn để phù hợp với một số lốp xe thích hợp và một tấm trượt, ít nhất.
Cuộc phiêu lưu là một thuật ngữ thông dụng trong những ngày này, và Suzuki muốn vị trí chiếc V-Strom 1000 của mình một cách rõ nét rebel 300 2017 hơn trong thể loại đó, biết rằng nó đã có chỗ đứng trong lòng của nhiều người đi đường. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã được mời tham gia chương trình mới nhất tại một trong những địa điểm đi tới phía Nam California cho cả hai loại hình khai thác: khu vực Hồ Arrowhead của dãy núi San Bernardino.

Avery Innis, Chuyên gia Tiếp thị Sản phẩm cao cấp của Suzuki, cho biết: "Trong quá khứ, V-Strom 1000 được coi là một chiếc xe máy vỉa hè với phong cách phiêu lưu , nhưng chiếc xe có khả năng đi theo kiểu mạo hiểm. Tò mò, sau đó, xe đạp thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với Bridgestones street-nghiêng, và ít hơn ba dặm của vòng thử nghiệm đi xe của chúng tôi xung quanh Hồ Big Bear đặt cao su ra khỏi đường. Chúng tôi lấy mẫu 1000 mới và em trai của nó, 650, trở lại trở lại. Hai người so sánh theo những cách rất kỳ vọng. Xe đạp lớn là cao hơn, rộng hơn và mạnh mẽ hơn so với mức độ mà người ta mong đợi. Vui vẻ hơn trên đường, và khôn hơn. honda yb125sp 2017 Với các thiết bị radials Bridgestone BW-501 được trang bị, một đoạn cát sâu trên một đường hỏa nhẵn có thể nhúng kim mét phiêu lưu vào màu đỏ, Ngay cả khi không có trọng lượng bổ sung của tất cả mọi thứ mà bạn sẽ mang theo với mình trong chuyến đi off-road của bạn. Trên vỉa hè, V-Strom 1000 là một điều thú vị. Thoải mái và nhanh nhẹn, có mô-men xoắn và nguồn năng lượng cần thiết. Vị trí cưỡi ngựa là lý tưởng cho khung 6 foot 2 của tôi, và tôi mong đợi 500 dặm gần như không có nỗ lực. Kính chắn gió có thể điều chỉnh lại độ cao được thiết kế lại có thể được cắt bằng không khí với độ mài mòn tối thiểu.


Ngoài việc nâng cấp kiểu dáng, hai sự phát triển quan trọng nhất của V-Strom 1000 năm 2018 là việc bổ sung hệ thống phanh ABS kết hợp với hệ thống phanh ABS và bộ ly hợp được thiết kế lại. IMU 5 trục của Bosch luôn kiểm tra thái độ của xe máy, và không chỉ đảm bảo bạn có hệ thống phanh tốt nhất mà bạn có, nó giữ thái độ của người lái xe qua một góc bằng phẳng và ổn định nhất có thể bằng cách lắp vào phía sau Áp suất phanh khi mặt trước đạt đến một điểm tới hạn. Người điều khiển duy trì kiểm soát phanh trước / sau độc lập trừ khi có "tình huống" xảy ra. Bộ ly hợp được kích hoạt bằng thủy lực mới kết hợp nhiều đường dốc / dốc lớn hơn, rất giống với những gì được sử dụng trên GSX-R1000 mới, Đòi hỏi lò xo ít hơn mà kẹp chặt hơn khi tăng tốc và cho phép một chút trượt dưới phanh động cơ. Đòn bẩy kéo rất nhẹ và mang lại cảm giác giao tiếp tốt hơn.

Previous
Next Post »