Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Yamaha YB125SP cảm giác tự tin, nó thoải mái khi đi trên đường

Ở đầu dây chuyền thực phẩm nằm ở YZF-R1M - gần nhất bạn có thể đến một xưởng sản xuất Yamaha M1. MotoGP cũng là R World và Honda CRF250L 2017 R1M cung cấp cho những người đam mê nghiêm túc nhất một danh sách dài các tính năng đoạt chức vô địch. Từ một động cơ có trọng lượng 998cc và động cơ có công suất cao xuất hiện từ MotoGP và thiết bị điện tử lấy cảm hứng từ MotoGP tiên tiến nhất từng được cung cấp trên một máy siêu xe, Ohlins Electronic Racing Suspension, thân xe bằng sợi cacbon, hệ thống ống xả titanium và nhiều hơn nữa. mong muốn sở hữu một Factory Racing M1 khá nhiều.



Và với nhiều tính năng tiên tiến của Yamaha, nó cung cấp cả người mới làm quen và những tay đua giàu kinh nghiệm, những người thích loại máy siêu nhẹ và nhanh nhẹn chỉ là những gì họ đang tìm kiếm. Honda 150ss cafe racer Từ động cơ hai xi lanh 321cc có các tính năng cải tiến của Yamaha như xi-lanh bù đắp làm giảm ma sát cho nhiều sức mạnh hơn, với kiểu dáng nổi bật của Yamaha R-series, tất cả mọi thứ về hiệu suất hét lên của R3. Thêm vào đó, với thiết kế ergonomics thể thao cân bằng hoàn hảo và thiết kế chỗ ngồi phẳng và thấp tạo Yamaha YB125SP cảm giác tự tin, nó thoải mái khi đi trên đường vì nó đang điều hướng lưu thông xuyên qua và những đường cong của hẻm núi. Nó thậm chí cung cấp phanh ABS tùy chọn.

Honda Sonic 150R 2017 là một nhà lãnh đạo thế giới về đua và đổi mới supersport. Trên thực tế, trong hơn 60 năm, Yamaha đã đi đầu trong công nghệ đoạt giải vô địch mà giẫm vào tất cả các môn thể thao dành cho các chuyên gia và nghiệp dư. Từ chiếc MotoAmerica Superbike và Superstock 1000 Champion YZF-R1, đến hai chiếc MotoAmerica Supersport và Superstock 600 Champion YZF-R6, chúng tôi đua - bạn mang về nhà chiếc cúp. 

YZF-R1 không cần giới thiệu cho người hâm mộ Honda Rebel 300 2017 MotoAmerica, vì nó được thống trị từ khi bắt đầu bộ phim. Đóng gói với công nghệ MotoGP Championship, nó làm mờ đường giữa MotoGP và Superbike như bao giờ hết. Nó có tính năng động cơ phản lực cánh quạt độ dài, nhỏ gọn và mạnh mẽ; gói phần mềm điện tử "chủ động" của MotoGP tiên tiến nhất từ ​​trước đến giờ trên một supersport sản xuất; Honda Rebel 500 2017 Kiểm soát kéo, kiểm soát trượt và điều khiển thang máy; cộng thêm, một bộ đầy đủ các công nghệ liên quan đến nhau mang lại hiệu năng và kiểm soát chưa từng có.
Đối với những người dành thời gian trên đường phố nhưng những người mong muốn các công nghệ lấy cảm hứng từ MotoGP của YZF-R1, YZF-R1S là phù hợp hoàn hảo. Xe đạp được lựa chọn cho mọi người từ những hẻm núi cho người đi làm, nó có nhiều công nghệ tương tự được xây dựng trong R1 và R1M nhưng chỉ có sự chênh lệch nhỏ.
Di chuyển đến lớp 600, YZF-R6 huyền thoại là hoàn toàn mới cho năm 2017, tinh tế, được thiết kế lại và nổi bật hơn bao giờ hết. YZF-R6 từ lâu đã là chiếc siêu xe nổi bật nhất với các cuộc đua và giải vô địch AMA trung bình hơn bất kỳ loại xe thể thao 600cc khác, làm cho nó trở thành sự lựa chọn số một cho tay đua nghiệp dư và nghiệp dư. 
Năm nay nó đã mở rộng khoảng cách thậm chí còn hơn nữa với việc tập trung lớn hơn vào gói R6 đã được chứng minh, cùng với việc đình chỉ cập nhật cho phản hồi phía trước và cải thiện sự tự tin. Với động cơ bốn xi lanh GPX Legend Gentleman 200 cao cấp, R6 đã hét lên trên đường khởi đầu và kết thúc trước gói, nhưng năm 2017, việc bổ sung hệ thống kiểm soát lực kéo và chế độ D cho phép người lái chiết thậm chí còn hiệu quả hơn từ động cơ mạnh. Vượt qua phong cách mới, phanh ABS và trợ lý tay lái điện tử mới, thiết bị mới và hệ thống kiểm soát kéo cao sáu chế độ, chế độ điều khiển mới, chế độ Drive Mode mới (D-Mode) - và bạn đã có bộ 600cc tiên tiến nhất supersport bao giờ hết.
Tất nhiên, mọi người cần phải bắt đầu ở đâu đó. Và đối với những người thích bắt đầu từ đỉnh, YZF-R3 là nơi. Với mức giá khởi điểm dưới 5-grand, đó là cách dễ dàng nhất để vào R World of supersports. 
Previous
Next Post »