Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Những chiếc xe mô tô sẽ già cỗi đi theo năm tháng

Một chàng trai sắp xếp một tạp chí lớn cho shootout đường phố không giới hạn xe đạp. Trong khi thử nghiệm những chiếc xe đạp này, ông đã chuyển chiếc Dublin Kawasaki ZX1100 (xây dựng bởi Doug Meyer) theo cách sai lầm trong khi sạc pin xuống đồi giữa Willow Springs 'Turns Four and Five. Lốp sau bị khóa và đẩy anh ta bay qua không khí như làn bánh đầu tiên được chọn thay vì thứ ba ... và bộ ly hợp dép vẫn chưa được sản xuất. Người đàn ông đặt chân lên lưng anh cứng để bust trên da mở trên khuỷu tay của mình, đòi hỏi phải có 14 staples trong mỗi cánh tay.


GPX Demon 125 Nhiều người đi đường sẽ phải suy nghĩ về việc bỏ cuộc trong sự nghiệp của họ, đặc biệt là trong các cấp bậc nghiệp dư. Sự đau đớn và chi phí của vụ tai nạn thường gây ra sự chiêm ngưỡng này.
GPX Legend 150 Bạn có thể biết những tay đua đã bỏ thuốc lá. Tôi làm. Bỏ thuốc lá là khác với nghỉ hưu, hoặc đưa ra một cách khác, bỏ thuốc lá là buộc phải nghỉ hưu.
Những người lái xe đường phố cũng bỏ rượu vì lý do tương tự hoặc đơn giản bởi vì "không còn thú vị nữa". Bất cứ ai tham gia vào ngành công nghiệp xe máy đều rất quan tâm đến tay đua và tay đua không phải là người bỏ nghề. Niềm tin của tôi, thường được nêu ra, là một trường học như YCRS resparks niềm vui và tăng đáng kể sự an toàn của cưỡi thông qua các kỹ thuật cưỡi đã được chứng minh ... nhưng đây không phải là một YCRS bán hàng sân! Đào tạo lái xe tiên tiến tự bán vì kiến ​​thức chuyên môn ít đi một chặng đường dài hướng tới mục tiêu của chúng ta về niềm vui an toàn hơn.
Cột này nhằm cho những tay đua / người đi nghĩ về việc bỏ thuốc lá, hoặc những tay đua / tay đua đã bỏ thuốc lá, bằng cách trích dẫn vài ví dụ về tay đua / tay đua không từ bỏ, với những suy nghĩ bổ sung vào cuối.

Rider # 1

Yamaha YB125SP Một chàng trai cuối cùng đã hạ cánh một nhà máy sản xuất Grand Prix và cuộc đua đầu tiên của ông tại Le Mans đã bị lạnh. Trong phiên họp đầu tiên của mình, nó bắt đầu mưa tuyết và xe đạp của ông đã hết xăng. Anh dừng lại để dừng chân và đặt chân xuống ... trong vũng nước đá. Trong khi run rẩy hết sức cứng đầu, anh nghĩ, "Có thể em không bị cắt đi vì điều này." Nhưng anh ta đã lờ đi suy nghĩ đó và đã chiến đấu.
Tên ông là Eddie Lawson và ông tiếp tục giành giải Suzuka Eight-Hour, Daytona 200 và bốn 500 danh hiệu Grand Prix. Bộ phim và những khó khăn của một chuyến đi chơi xe hơi, và một vũng bùn bùn vào một ngày mưa, Honda CB150R Exmotion Cafe không thể làm lu mờ niềm tin của Lawson vào chính bản thân ông, niềm tin dựa trên những năm tháng thành công của ông tại Mỹ. Thay vì bám víu vào tình hình hiện nay của ông là một tân binh đã hợp tác với một ba lần vô địch thế giới ngồi trong một vũng bùn vài ngàn dặm từ ngôi nhà ở California ấm áp của mình, Lawson tập trung vào sự thành công quá khứ của mình và những kỷ niệm cho ông sức mạnh. Sẽ không sao khi nghĩ đến thành công trong quá khứ.
Một chàng trai cuối cùng đã có một chuyến đi Grand Prix 500 và rơi xuống khi anh ta để lại các hố trên đống đầu tiên của mình vào ngày đầu tiên của mình. Anh phải đi qua lại gara của mình trước toàn bộ cơ sở GP.
Tên ông là Freddie Spencer và ông tiếp tục giành giải Daytona 200 và ba giải Grand Prix thế giới, bao gồm 250 và 500 danh hiệu trong cùng một năm. Những tay đua và tay đua thành công phải có trí nhớ rất ngắn về những điều xấu, miễn là họ có kế hoạch không lặp lại những điều xấu. Spencer biết những gì ông đã làm và biết làm thế nào để không làm điều đó một lần nữa. Định nghĩa về sự điên rồ là gì? Đúng, làm cùng một điều mong đợi một kết quả khác.Spencer đã xem xét những sai lầm và đưa ra một kế hoạch dựa trên kỹ thuật để loại bỏ những sai lầm đó.
Một chàng trai đã hạ cánh một công việc mơ ước tại một tạp chí. Một ngày trước khi anh ta bắt đầu - trong khi tìm kiếm một nơi để sống ở Los Angeles - anh ta ở thành phố Laurel Canyon thấp và phải trở lại GPX Legend Gentleman 200 ăn phòng tạp chí bằng một chiếc xe tay cầm và một chiếc xe đạp bị hỏng.


Vâng, đó là tôi vào năm 1984. Người biên tập tạp chí Xe máy Người biên tập Art Friedman đã bỏ qua sự thờ ơ của tôi và thuê tôi. Tôi ở lại chín năm, để lại để bắt đầu tạp chí SportRider, sau đó lên Cycle World. Laurel Canyon là vụ tai nạn đường phố đầu tiên của tôi và tôi biết rõ hơn là "thưởng thức bản thân" trên những con phố bị buôn bán nặng nề. Quá nhiều góc nghiêng trên nhựa đường bị ô nhiễm gần như đảm bảo một vụ tai nạn. Đó không phải là lỗi của đường nhựa, người lái xe không thể kiềm chế mình trong điều kiện thấp.
Trong vòng loại cuối cùng của World Superbike tại Donnington Park, một chàng trai đã tự mình lên mặt trăng, nứt cả hai đuôi và mắt cá chân của mình vào hạ cánh không nhẹ nhàng. Với ba sự kiện để đi trong mùa giải, ông đã đặt trong sỏi "trong đau đớn nghiêm trọng và nghi ngờ" về việc có thể thậm chí kết thúc mùa giải.
Tên ông là Scott Russell, vào năm 1993. Honda Rebel 500 2017 Đội Muzzy của ông đã xây dựng lại "ZX-7R"; Russell mượn một chiếc giày lớn hơn từ Tripp Nobles để phù hợp với bàn chân mở rộng của mình và lại vào ngày hôm sau để giành chiến thắng trong cả hai cuộc đua. Anh cũng giành chức vô địch.Russell biết các thành phần của kẹp (góc nghiêng kết hợp với áp lực phanh hoặc áp lực ga) và biết rằng ông đã thêm quá nhiều của một trong những thành phần đó, hoặc thêm một trong những thành phần quá nhanh. Lốp sẽ chịu tải rất lớn, nhưng không phải là tải đột ngột. Và chúng ta không thể quên: lực kéo là hữu hạn và các giới hạn phải được tiếp cận thận trọng, cho dù bạn là ai.

Rider # 5

Một chàng trai đã làm việc theo cách của mình vào các điểm AMA 250 Grand Prix dẫn đầu với những kết thúc chắc chắn và mạnh mẽ. Trong khi dẫn đầu cuộc đua tại Heartland Park, ông đã đâm xe TZ của mình và mất điểm dẫn. Ngồi trên bức tường xi măng xem phần còn lại của cuộc đua là một điểm thấp trong sự nghiệp của mình.
Vâng, đó là tôi vào năm 1991. Thất thoát Jim-Granger đẹp của tôi vẽ, Honda Rebel 300 2017 Steve-Biganski điều chỉnh, Mike-Worshum tweaked Yamaha ra khỏi cuộc đua và chức vô địch. Đi vào năm thứ ba tổng thể năm đó, với thành công hơn trong những năm tiếp theo. Tôi tiếp tục đua vì tôi biết tôi đã làm gì sai. Cụ thể hơn, sự tập trung của tôi chuyển sang các điểm dẫn, chứ không phải là phi công lái của TZ của tôi trong thời điểm chính xác đó. Khi tâm trí lang thang, sự kìm kẹp thường bị mất. Tại các góc cua, phần lớn trọng tâm của người đua phải ở lốp trước, ở lối ra phía sau. Đơn giản ... và quan trọng.

Rider # 6


Vâng, đó là tôi một lần nữa, vào năm Honda CRF250L 2017 1993 hay như vậy? Ngày hôm sau tôi đã đi 217 mph (có thể đã được 234, tôi quên năm ... nó đã được chứng nhận FIM) tại Honda Trung tâm Proving, staples và tất cả. Chúng tôi đã tiếp tục làm những Câu chuyện Không Giới Hạn Hàng Tháng và Siêu Xe Hơi từ Hell kể từ nhiều năm nay, nhưng chúng tôi đã thêm một quy tắc mới: tất cả các xe đạp phải có mô hình chuyển đổi đường phố!
Tôi tiếp tục vào ngày hôm sau vì tôi phải làm; đó là công việc của tôi. Nhưng hơn nữa, tôi vẫn tiếp tục vì sự sụp đổ của tôi là kết quả của hai điều: mất tập trung tạm thời, và sự trở lại của sự thay đổi trở thành một thiết bị sai lầm. Khắc phục điều đó, và tôi sẽ ổn thôi. Tại thời điểm này trong cuộc đời tôi, tôi đã được treo xung quanh với Lawson và phương pháp tiếp cận kỹ thuật, chức năng, hợp lý (non-excusey) của mình để đua đã cọ xát trên tôi. Tôi chưa bao giờ ngồi và than thở về vụ tai nạn của mình. Honda Sonic 150R 2017 Tôi đã chuyển sang kế tiếp với một kế hoạch: phát triển thần chú để giúp tôi tập trung và ủy thác mô hình thay đổi cho UFO và Superbikes từ Địa ngục. Làm xong, chúng ta đi.
Previous
Next Post »