"Chúng tôi đang đạt được một khách hàng có lẽ đã có một hiếu cho Harley-Davidson nhưng có thể không tìm thấy chiếc xe đạp trong dòng sản phẩm của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của họ," Jeff Strunk kế hoạch sản phẩm cho biết. "Chủ yếu là khán giả trẻ, thường xuyên folks sống trong một môi trường đô thị, tìm kiếm một cách để có được xung quanh trong một cách thú vị hơn."
Yamaha m-slaz Đã thêm Matt King of quan hệ truyền thông, mô hình được xây dựng để "thu hút được một cụ thể cho một nhân khẩu học trong một không gian mà chúng ta không thực sự có một sản phẩm."
Với mức giá và tình trạng thế giới xe đạp của đường 750 cho Harley-Davidson, đó là nơi tự nhiên để bắt đầu trong các nỗ lực để xây dựng một tiêu chuẩn thể thao. Và từ một quan điểm tiếp thị, nó tiếp tục làm cho tinh thần do việc sử dụng các nền tảng XG750 cho phẳng đường đua ở Mỹ.
Những thay đổi triệt để. Yamaha FZ-S Các khung và bình nhiên liệu là những phần chia sẻ chỉ và thậm chí cả xe tăng được thay đổi vị trí đáng kể. "Nó giống như một đường, nhưng bắt đầu từ phía trước nó có một lốp mới, bánh xe, phanh, ngã ba, fender, ba kẹp, đèn pha, fairing, vv, vv, vv," châm biếm kỹ sư Brian Dondlinger.
Những thay đổi khung di Honda CBR250RR 2017 chuyển đường này từ lãnh thổ tàu tuần dương vào khu thể thao. Rake được steepened đến 27 độ từ một hệ thống treo 32. Longer du lịch thoải mái hơn làm tăng chiều cao đi xe tăng giải phóng mặt bằng vào cua (10 độ ở cả hai chiều) và cho phép phòng để chạy đúc nhôm bánh xe 17-inch phía trước và phía sau. Một swingarm lâu hơn (một lần nữa để thích ứng với bánh xe lớn hơn) chạy một cặp, những cú sốc cõng hồ chứa khí-tính cho phép 4,6 inch của du lịch. Các 43mm màu đen-anodized ngược ngã ba có một sự gia tăng du lịch tương tự và góp phần vào việc nhìn kết thúc trước beefier nhiều. Một cặp 300mm đĩa phía trước tăng lực phanh so với các đĩa đơn trên phố.
"Chúng tôi di chuyển xe tăng xa hơn về Yamaha R15 v3 2017 phía trước và người lái ngồi xa hơn về phía trước để trung tâm thiên vị của trọng lực về phía trước để cải thiện xử lý," Dondlinger thêm.
"Sau khung xe, chúng tôi tập trung vào các hệ thống truyền lực," Dondlinger của High Output mới Cách mạng X 750 động cơ nói. "Chúng tôi đã có mô-men xoắn hơn 8 phần trăm trên phạm vi rev. Cruise trên chiếc xe đạp này khoảng 3,600-3,700 rpm và mô-men xoắn ở hơn 8 phần trăm so với đường phố bắt đầu từ 3500 và đi tất cả các cách đến 7.500 rpm để bạn thực sự cảm thấy mô-men xoắn ở tầm trung, nơi bạn muốn nó ".
Redline được tăng từ 8.000 rpm đến 9.000, với một tăng điện 18 phần trăm tiếp viên trên các đầu cuối. ra tuyên bố là 68,4 mã lực tại 8.750 rpm và 47,2 lb-ft tại 4.000 rpm.
Chuẩn nỗ lực hop-up mang lại những kết quả này. A, kéo đua lấy cảm hứng từ lắp ráp airbox lớn thở tự do hơn trong khi vẫn đủ yên tĩnh để vượt qua regs tiếng ồn. cơ quan điều tiết Dual-họng và đa tạp lượng riêng ăn mỗi của người đứng đầu, so với cơ thể điều tiết duy nhất của Street. cổng Intake được sửa đổi, và nâng cao hơn cam cho phép những lợi ích này để bị lợi dụng. Nén được tăng lên một điểm đầy đủ đến 12,0: 1.
"Một sự khác biệt đáng kể từ đường Yamaha FZ25 là nó có một cấu hình cho NVH mà là trên toàn thế giới, trong khi chương trình này có nhiều cấu hình tùy thuộc vào thị trường", Dondlinger nói. "Vì vậy, trong mỗi thị trường chúng tôi đã lấy tiếng ồn phải lên đến giới hạn. Giúp hiệu suất cũng như việc xem xét, âm thanh, và cảm thấy chúng tôi thích rất nhiều. "
thiết kế chính trên đường Rod là Chetan Shedjale. Ông đã tùy chỉnh một số đường phố đầu tiên khi khởi động của mô hình đó, và một trong số đó là khả RDX800, một máy chuẩn nhìn thể thao đã trở thành, như ông chủ Shedjale của Frank Savage giải thích, "động lực thị giác cho đường Rod. Chúng tôi chắc chắn đã nhận được đầu vào của khách hàng khác từ những hiểu biết của người tiêu dùng của chúng tôi và phân tích, nhưng tại trung tâm của nó là một nguyên liệu, xác thực xấu-ass đường Rod cho thành phố. Khi chúng tôi đang làm việc tạo ra ý tưởng cho mô hình, chúng tôi gọi nó là một đường trên steroid. "
Những cảm hứng trực quan mà thông báo với các phần còn lại của các chi tiết thiết kế? "Đua người Mỹ là một cái gì đó rất truyền cảm hứng cho thế giới," Shedjale nói. "Vì vậy, đây là một yếu tố quan trọng trong nguồn cảm hứng tạo kiểu tóc và dẫn đến những thay đổi đáng kể cho việc xem xét. Những chiếc xe đạp như một 'bulldog' cảm thấy vì những thay đổi kết thúc trước. chân ngã ba dày hơn. Mọi thứ đã được xem xét để được thực hiện theo định hướng, đường phố máy bay chiến đấu lấy cảm hứng nhưng với một hình ảnh Harley và Americana. "
ConversionConversion EmoticonEmoticon