Call me: 0906.358.398

Chuyên nhập khẩu: Yamaha M-Slaz (TFX150), Yamaha MT10 2016 ABS, Yamaha MT10 2016, Yamaha MT10, Yamaha MT10 Châu Âu, Yamaha MT 09, Bajaj Avenger Cruise 220, Avenger Cruise 220, Yamaha MT 09 Tracer 2016, Yamaha TFX150, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016, Kawasaki ZX-10R 2016, Ninja ZX-10R 2016, Yamaha XSR 900 2016, Yamaha XSR 900 Yamaha R1 2016, Yamaha MT-15, Yamaha M-Slaz, Yamaha MT15, Bajaj Pulsar RS200, Bajaj Pulsar AS200, Pulsar RS200, Pulsar AS200, Kawasaki Z800 2016 ABS, Kawasaki Z800 2016, Kawasaki Z1000 2016 ABS, Kawasaki Z1000 2016, Yamaha R1, Suzuki GSX-S1000 2016 ABS, Yamaha R15 2016, yamaha R15, Yamaha FZ FI 2.0, honda cb1000r, Kawasaki Z800 2015, Kawasaki Z1000 2015, Honda CBR 150R 2015, Yamaha FZS FI 2.0, honda cbr1000rr 2015, honda cbr1000rr, Kawasaki Z1000 ABS 2015, Kawasaki Z800 ABS 2015, Bajaj Pulsar 200NS, pulsar 200ns, Honda CBR 150R

Yamaha Fz25 một siêu phẩm đáng mong chờ năm 2017

Mặc dù tất cả điều này, một thử nghiệm thực sự quản lý 10 dặm liên tiếp (một lần) mà không wheelying hoặc trượt kết thúc trở lại, và làm cho một Tuono streetbike êm dịu đẹp cho đặt vòng quanh thoải mái, ly hợp tốt đẹp, chỗ ngồi tốt, cơ trơn. Không phải là bạn sẽ không bao giờ đi xe nó như thế rất lâu. Trên một lưu ý tương tự, giống như hầu hết những chiếc Aprilia mà chúng tôi đã thử nghiệm, từ lạnh Tuono thích ở lại nhàn rỗi nhanh chóng trong một thời gian, nếu không nói Unstarted. Một vấn đề khả năng sử dụng nhỏ. Ngoài ra, các đồng hồ đo thì trong một vùng đất xa, rất xa bây giờ mà đầu của bạn là lên quá cao. Nếu bạn đeo kính hai tròng, bạn có thể được hơi say. Trong thực tế, chúng tôi chắc chắn của nó. Chúng tôi ghi nhận với sự hài hước rằng sừng là dễ dàng hơn nhiều để đạt được hơn turnsignals, nhưng nếu bạn đã từng cưỡi ở Ý, bạn biết tầm quan trọng chắc chắn là về tiếng còi xe, không báo hiệu.




Yamaha R15 v3 2017 Phần lớn nội dung cũ của chúng tôi đã được lưu trữ trên các kệ trở lại văn phòng của chúng tôi ... chúng tôi luôn có niềm vui nhìn lại ngày trôi qua và chúng tôi hy vọng bạn thưởng thức những viên ngọc ít càng tốt!
Chúng tôi gọi nó là Manic Mantis, với bộ xương ngoài bằng sợi carbon của nó (đó là cf handmade, bạn thân, đục bởi các folks cùng một người làm thân xe cho tay đua nhà máy Noriyuki Haga) và khối lượng của cơ bắp cơ. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một loài biết cho ăn bạn đời của mình, quá. Dù sao, có một vẻ đẹp nhất định đến hiệu quả của chiếc xe này, không khác gì kết hợp với khẩu súng ngắn nào đó hay máy bay tàng hình.

Như đã nói, tất cả 50 Tuonos đến Mỹ được bán. Chúng tôi rất tiếc vì bạn đã không nhận được cơ hội của bạn để đi xe đạp. Thành thật mà nói, chúng tôi vui mừng chúng tôi đã làm cho nó ra khỏi chúng tôi với giấy phép còn nguyên vẹn. Trong thực tế, tất cả chúng ta là một chút nhẹ nhõm khi thấy Tuono đi, với không nhốt cũng không tù thời gian tham gia. Nhưng Aprilia đang sản xuất một phiên bản rút gọn của Mille thường xuyên, một "nhựa" Tuono, nếu bạn muốn. Giá là thấp ($ 11,999), số sản xuất cao hơn và hiệu suất là không có nghi ngờ rất giống nhau. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn từ tù !?


Cưỡi Aprilia Tuono R là như thiết lập giấy phép lái xe của bạn vào lửa. Trong khi ví tiền của bạn vẫn còn trong quần của bạn. Nguy hiểm, nhưng bằng cách nào đó kích thích, và rất có thể là một mối đe dọa cho quyền cưỡi của bạn.
Honda CB Hornet 160R 2017 Không streetbike khiêu khích bạn misbehave và vi phạm pháp luật như vậy không biết xấu hổ và không ngừng. Trong thực tế, mỗi khi bạn ngón tay cái nút khởi động trên chiếc xe đạp này, bạn mong đợi còi báo động để đi off. Đôi khi họ làm, nếu có báo động xe hơi nhạy cảm gần đó. Nhưng đó chỉ là vì ống xả phụ kiện có thể testbike của chúng tôi được trang bị với làm cho nó to như một đầy đủ về Superbike. Chỉ có, đó không phải là hoàn toàn: Bạn chỉ cảm thấy tội lỗi, giống như bạn đang làm một cái gì đó rất sai mỗi khi bạn đi xe. Nhưng đó là bởi vì có thể bạn đang có. Hell, có lẽ bạn đang phá vỡ các quy luật vật lý.

Những chiếc xe đạp duy nhất trong thời gian gần đây mà đến gần để gây những hành vi vô luật lệ cùng đã già "Yellow Peril" dự án CBR900RR xe đạp của chúng tôi. Được xây dựng vào năm 1994, chúng tôi đã một Honda testbike, lột fairing, tát vào một số tay lái dạng ống Superbike-uốn cong, một đường ống to và một số sơn ruồi vàng đều lớn, sau đó đi thẳng đến nhà tù. Vâng, chúng ta sẽ có nếu cảnh sát đã biết những gì hit 'em. Aprilia Tuono là giống có bánh xe / stoppie / hack quái vật như xe đạp, nhưng dễ dàng để đi xe, hơi yên tĩnh hơn và thực sự để bán. Hoặc, nó là để bán, nhưng 50 mang tới Mỹ trong số 200 được sản xuất trên toàn thế giới đã bị đăng ký tại 17.299 $ cho mỗi bản sao.

Yamaha FZ25 2017 bạn đã bỏ lỡ những gì? Silly, vui vẻ ngớ ngẩn. Trèo lên trên tàu và vàng tay lái trở lại để gặp bạn. Đây là một mảnh nhôm thon, 30 inch từ đầu đấm, được tổ chức trong một cặp risers thanh cao ridiculously. Tôi đã nói "nhôm"? Aprilia báo tài liệu cho chúng ta biết các tay lái được làm bằng "Ergal," như nhiều người trong số các loại hạt và bu lông.
Tôi biết Ergal là nhôm-esque, nhưng quyết định gọi kỹ thuật biên tập viên Kevin Cameron cho một số làm rõ:

Cuốn sách khá cũ của tôi, kỹ thuật hợp kim (Reinhart) mô tả ba hợp kim Ergal, mỗi quảng cáo là "tự lão hóa, cho đúc máy bay." Các hợp kim này là một hệ thống chủ yếu hợp kim kẽm, nhưng với số lượng nhỏ hơn của Mg (Magiê), Cu ( đồng), Mn (mangan), và Cr (crom). Tự lão hóa có nghĩa rằng đây là những hợp kim mưa-cứng, và đó là mô tả chính xác để sử dụng. Sau khi sản xuất của hình dạng, vật liệu là độ tuổi, hoặc là cho ngày / tuần ở nhiệt độ phòng, hoặc giờ ở nhiệt độ hơi cao, cho phép / gây ra sự hình thành các khu Siêu Nhỏ nhỏ trong đó các nguyên tử nhôm, kẽm, vv được gắn để làm cho khu vực sự gia tăng căng thẳng. Điều này củng cố bằng kim loại bằng cách chống lại sự trượt của một chiếc máy bay của các nguyên tử hơn người khác, đó là cơ chế thông thường của năng suất. Trong thực tế, những "Guinier-Preston" vùng hoạt động như phím cơ học để dừng chuyển động.

Oh, điều gọn gàng khác là Ergal ban đầu được cung cấp bởi một bộ trang phục bằng nhôm có trụ sở tại Venice, mà chỉ là một khoảng cách ngắn từ Noale, nơi Aprilia HQ.
Yamaha FZ-S  tôi hỏi. Tôi nghĩ rằng những gì tất cả điều này có nghĩa là các quán bar và như vậy sẽ làm hỏng cưỡng, thậm chí dưới sự căng thẳng của wheelies gay gắt hỏng nhất. Ngoài ra nó là nhôm có khả năng tiếng Ý, và do đó phong cách hơn.
Trong khi các vị trí ngồi có thể được hoàn hảo về tay lái, chỗ ngồi và chốt, mối quan hệ của nó với các đường băng có thể là một chút cực đoan đối với một số. Chiều cao ghế là 33 inch, 1 inch cao hơn Mille cuối cùng R, chúng tôi kiểm tra. Nếu của inseam của bạn có bạn xuống, bạn sẽ được trên đầu ngón chân tại các điểm dừng. Ngoài ra, bạn đang ngồi lên rất cao Tuono lúc đầu cảm thấy một chút sai lầm khi bạn đang di chuyển. Nhưng đó chỉ là một cảm giác ngắn gọn về sự lúng túng. Sau một thời gian ngắn, bạn bắt đầu cảm thấy bất khả chiến bại, hầu hết tài năng , vì xe đạp là rất thú vị, đáp ứng và dự đoán được. Khi phóng viên Ý của chúng tôi Bruno de Prato nói trong ấn tượng cưỡi của mình (tháng năm 2002) rằng đây là phiên bản tốt nhất của bất kỳ Mille đến từ Aprilia, tất cả chúng ta suy nghĩ: "Có lẽ Bruno đã liên tục đạt các Grappa ..." vì, thực sự, rất ít được thay đổi từ Mille để tay lái Tuono -chúng tôi nói chuyện và một Restyle. Tuy nhiên, các Tuono là Mille tốt nhất.

Một nhân viên sau khi một lái xe và trở lại mê sảng. Trong biz này, bạn lấy mẫu đủ thứ mà bạn thường không quá sôi nổi về ngay cả những chiếc xe đạp-bạn nhanh nhất và kỳ lạ nhất loại thông qua đội lâm sàng này như là một phần của cố gắng để viết một thử nghiệm công bằng. Các Tuono mất cứng đội lâm sàng và biến nó thành goo rất nhiều kinh ngạc. Các nhân viên trở lại nói chuyện (nói quá, thậm chí) về Tuono với một sự nhiệt tình không kiềm chế, lắc đầu trong sự hoài nghi vào những gì họ chỉ có đi với.
Bajaj pulsar 200NS Trong cuốn sách của Don Canet, sự Tuono giống như một con quái vật motard đôi 500cc. "Đó là điều không hacks tốt nhất", ông nói về sự dễ dàng của backin '' er vào các góc, SuperTT-phong cách. Gửi ảnh chụp, Mark Cernicky đứng bên ngoài cửa sổ văn phòng của tôi, chỉ vào chiếc xe đạp và gesticulating hoang dại trong những cách mà đề nghị stoppies không thể, wheelies, slide, và sau đó ông bắt đầu gắn bó chân của mình ra như thể anh ta đang ở trên một chiếc xe đạp bụi bẩn theo dõi. Ông làm điều này thường xuyên, nhưng lần này anh đã không chỉ bị ảo giác.

Các sắc cơ bản của Mille R làm tất cả điều này có thể. Oh, Ohlins, không phải là nó tuyệt vời? Vâng. Trong trường hợp của Tuono, ngã ba hoàn toàn tweakable và sốc là sang trọng hơn những thứ nhỏ, công ty mà không bị tàn nhẫn trong nhiều hit lớn hơn, thông qua đó tất cả các cung cấp kiểm soát tuyệt vời và phản hồi tốt. Bạn sẽ không bao giờ chắc chắn về cách các bánh xe được liên quan đến nhựa đường. Ít nhất là khi các bánh xe được thực sự chạm vào nhựa đường.
Bởi vì nếu bạn đã có sự cân bằng và mong muốn cho stoppies hoặc wheelies, này đây là công cụ tốt nhất tuyệt đối của sự lựa chọn. Đó có phải là fab, pad-cho-mỗi-piston Brembos phía trước, đầy cảm giác, đóng gói với quyền lực, tất cả trên vòi nước với một yêu thương, đột quỵ ngón tay đơn vào đòn bẩy điều chỉnh? Hoặc có lẽ nó là torquey, tiêm V-Twin sẵn sàng, snap ngay lập tức ban cho dân Tuono hơi đáng sợ liền xoay lên trên bánh xe trở lại? Không kéo các thanh hoặc snapping của ly hợp cần thiết, chỉ cần lăn nó vào và treo nó ra! Đó là tất cả những gì, và nó thậm chí còn nặng 10 cân ít hơn Mille R.
mô tô trả góptrả góp mô tô Bởi bây giờ, bạn phải suy nghĩ ngu ngốc như thủ đoạn vật nuôi là tất cả chiếc xe này là tốt cho. Sau nhiều ngày đi lại ( "Xin lỗi tôi đến muộn, ông chủ.") Và khu phố khuya vòng SUPERMOTARD ( "Honey, chúng tôi ra khỏi tăm-Em sẽ chạy đến cửa hàng."), Chúng ta cũng bắt đầu suy nghĩ như vậy. Hóa ra nó không phải là như vậy.
Chúng tôi đã có một tốt đẹp trở lại-to-back spin với Ducati 999 testbike của tháng cuối cùng trên một trong Backroads yêu thích của chúng tôi, và các tay đua Aprilia cảm thấy như anh đã gian lận. Chắc chắn, các Tuono cảm thấy rất lớn và loại thô bên cạnh mức thấp nhất và nhỏ, siêu tinh 999, nhưng đồng thời nó là dễ dàng hơn để đi xe và có vẻ ít nghiêm trọng, giống như bạn ra ngoài cho một số vui vẻ vô hại.
thanh rộng bằng countersteering nỗ lực và chỗ ngồi thoải mái, Superbike khung gầm cho vay xử lý tuyệt vời và giải phóng mặt bằng vào cua whacko. Nỗ lực thấp và sự nhanh chóng của hệ thống lái cho một sự tự do nhất định của dòng bạn chỉ không nhận được từ xe máy clip-on-trang bị.
Có lẽ niềm vui lớn nhất là khi thoát khỏi góc chậm hơn, bởi vì nó rất dễ dàng để nhấc bánh trước trong khi vẫn cúi xuống. Các OHLINS lái điều chỉnh giảm chấn giúp ở đây bằng cách dẹp yên âm đầu co giật rung, như bánh xe phía trước nhẹ lượm lặt vỉa hè cho đến khi nó là thời gian để làm chậm để uốn cong sau, hoặc bạn đã gia tốc đến vận tốc ticketable.
Đáng chú ý, đây là Mille nhanh nhất, chúng tôi đã thử nghiệm, chạy khoảng ba phần mười nhanh hơn thông qua một phần tư dặm hơn bất kỳ testbikes trước đó của chúng tôi. Các Tuono gạt một tuyệt vời 10,49 giây chạy ở 132 mph-Smokin '!



Styling đã nhận được một cách hỗn hợp. "Tai nạn xe Carbon-xơ," ghi nhận một nhân viên. Người chứng kiến ​​tại Hangout sportbike địa phương cho biết, "Hãy nhìn xem, ai mà primered và sẵn sàng để vẽ." Một nhận xét rằng nó không phải là một Mille đã ẩn, nhưng một "de theo kiểu" Mille. Không ai, tuy nhiên, đã phủ nhận rằng nó trông Badass, thậm chí nếu không nói là khá. Nhưng bạn không muốn có một "đẹp" Streetfighter, làm bạn? Và bạn chắc chắn không muốn "đẹp" nếu bạn đang đi tù ...
Previous
Next Post »